Lộ diện top 6 món ăn tăng size ngực thần tốc khiến chị em phụ nữ mê mệt

Thứ năm - 22/11/2018 18:09

Lộ diện top 6 món ăn tăng size ngực thần tốc khiến chị em phụ nữ mê mệt

Ngoài chế độ sinh hoạt và tập luyện hợp lý, thì việc thường xuyên ăn những món dưới đây cũng giúp tăng kích cỡ vòng 1 thật nhanh chóng.

Đừng tự trách bản thân sinh ra đã “hai lưng” bởi đó không phải là tất cả nguyên nhân khiến kích thước vòng 1 của chị em cứ mãi “khiêm tốn” như thế. Chế độ sinh hoạt không hợp lý, lười tập luyện thể dục thể thao, thậm chí việc mặc áo không đúng kích cỡ cũng khiến cho vòng 1 ngày càng nhỏ hơn.

Một trong những yếu tố khác cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1 chính là chế độ ăn uống thiếu chất và lơ là của nhiều chị em. Tuy nhiên, nếu chịu khó “tẩm bổ” cho cơ thể những món ăn trong danh sách dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cải thiện được kích thước vòng 1 và tạm biệt “ngực lép” một cách nhanh chóng.

Chân giò hầm đu đủ xanh

Như nhiều người đã biết, chân giò hầm là một trong số những món ăn thường được lựa chọn nấu cho các bà bầu hay những người mới sinh để bổ sung sữa cho con bú. Ngoài tác dụng đó, nếu kết hợp chân giò và đu đủ, thì hiệu quả trong việc tăng size “núi đôi” sẽ hiệu quả đến bạn cũng không ngờ đấy.

Chân giò heo không chỉ tốt cho "bà đẻ" mà còn giúp cải thiện vòng 1 rõ rệt

Trong chân giò có chứa nguồn dinh dưỡng như lipid giúp thúc đẩy quá trình tăng mỡ dưới da, kết hợp với đu đủ xanh, hầm cùng hạt sen hoặc đậu xanh, đậu đỏ. Món ăn này sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng kể kích thước núi đôi, tuy nhiên hạn chế ăn thường xuyên bởi gây tăng cân khá nhanh.

Gà hoặc chân gà hầm

Ngoài chân giò hầm thì gà hầm cũng là một món ăn giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng lại có hương vị dễ ăn và thơm ngon. Không cần thiết phải sử dụng phần thịt ngon của gà, chỉ cần sử dụng một ít chân gà đã chế biến sạch sẽ để hầm nhừ cùng với đu đủ, hạt sen, cà rốt, khoai tây. Sau một thời gian kiên trì ăn món ăn này, bạn sẽ nhận thấy kích cỡ núi đôi của mình cải thiện rõ rệt đấy.

Các sản phẩm từ đậu nành

Nổi tiếng trong những thực phẩm giúp chữa “ngực lép” không thể không kể đến đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành. Bạn có thể hầm đậu nành cùng thịt, chân giò heo, chân gà, cháo,…hay nấu chè.

Sữa đậu nành giúp chị em sáng da, đẹp dáng, lại cải thiện kích cỡ "núi đôi"

Nếu không có thời gian chuẩn bị những món ăn trên, hãy chịu khó uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày, không chỉ bổ sung canxi tốt cho xương mà còn phát triển vòng 1 nhanh chóng hơn.

Trái bơ

Là một loại trái cây được nhiều chị em tin dùng bởi vị ngậy béo thơm ngon, lại đẹp da, khỏe dáng và có thể hỗ trợ giảm cân nhưng ít ai biết rằng trái bơ cũng có thể giúp phái đẹp cải thiện kích thước vòng 1. Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Bạn có thể ăn trái bơ tươi, say sinh tố, trộn cùng mật ong hay các loại hạt ngũ cốc,…và ăn mỗi tuần 2-3 quả. Sau 1 tháng sẽ nhận được hiệu quả không ngờ.

Hỗn hợp trứng gà, mật ong, sữa đặc

Đây không phải là món ăn chị em nào cũng “hâm mộ” bởi vị tanh của trứng gà có thể khiến bạn khó chịu. Tuy nhiên, hỗn hợp này lại có tác dụng cực hiệu quả khi bạn muốn cải thiện vóc dáng hay “núi đôi” nhanh chóng bởi cung cấp protein, chất béo tốt.

Công thức như sau: Lấy 1 quả trứng gà trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa đặc, cho vào nồi cơm hấp ăn hàng ngày.

Trái nho hoặc nước ép nho

Trong các loại trái cây, ngoài bơ thì trái nho chín cũng chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Ngoài cách ăn nho tươi, chị em có thể chế biến thành nước ép nho mát lạnh tươi ngon mỗi sáng, vừa giúp tỉnh táo, lại tốt cho vòng 1.

Một ly nước nho ép mỗi sáng để nâng số đo vòng 1 hiệu quả

Với những món ăn đơn giản trên kết hợp với các bài tập thể dục mỗi ngày, chị em có thể dễ dàng “nâng cấp” vòng 1 của mình nhanh chóng, tự tin diện trang phục bó sát hay những bộ cánh quyến rũ rồi.

9 món ăn giúp chị em "điện nước" tràn trề sợ gì khô hạn, chồng "cứ ngoan là có quà"
Không chỉ đơn giản là ăn để no và ngon miệng mà những món ăn này còn giúp chị em cải thiện khả năng nhạy cảm trong chuyện ấy.
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây