Các món ăn được phi tần biến thành thuốc tránh thai, món thứ 4 hé lộ thủ đoạn tàn độc

Thứ tư - 21/11/2018 09:12

Các món ăn được phi tần biến thành thuốc tránh thai, món thứ 4 hé lộ thủ đoạn tàn độc

Sử dụng những nguyên liệu tự nhiên như chanh, xạ hương là chưa đủ, các cung tần mỹ nữ thời phong kiến thậm chí còn uống…thủy ngân, dùng nước tiểu động vật,…như một biện pháp tránh có thai ngoài ý muốn.

Thời phong kiến xưa, phụ nữ Trung Quốc, đặc biệt là các quý phi, phi tần có vô số những cách dưỡng sinh, dưỡng nhan mà cho đến ngày nay vẫn còn được lưu truyền như bí quyết làm đẹp đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài dưỡng nhan, họ còn phải tìm đến những biện pháp nhằm hạn chế sinh sản trong một số trường hợp không thể, thậm chí không được phép mang thai do khoa học, y học chưa phát triển.

Nghe tới những cách tránh thai của cung tần mỹ nữ và gái lầu xanh thời xưa có lẽ không khiến bạn muốn học theo mà thậm chí cảm thấy rợn người vì quá “man rợ” và nguy hiểm. Vậy họ đã làm thế nào? Phải trải qua những điều khủng khiếp gì?

Các cung tần mỹ nữ thời xưa

Uống thuốc bắc để tránh thai

Đây được coi là cách nhẹ nhàng và đơn giản nhất để tránh thai đối với phụ nữ thời xưa, tương tự như những liều thuốc tránh thai Tây y hiện nay. Không chỉ xuất hiện trong các ghi chép của người xưa mà ngay cả phim truyền hình cổ trang Trung Quốc cũng đã từng rất nhiều lần đề cập đến điều này.

Thuốc bắc là một trong những liều thuốc tránh thai an toàn nhất thời xưa

Họ sẽ được uống một loại nước có màu đen, mùi thơm từ các loại thảo mộc rất lạ, có vị đắng nhưng khi uống vào lại có cảm giác như bị say rượu và khiến họ không thể mang thai.

Nuốt tai quả hồng

Nghe có vẻ vô lý nhưng cách làm này lại mang lại hiệu quả tránh thai khá tốt với các phi tần mỹ nữ thời xưa nhưng phải sử dụng lâu dài mới có tác dụng. Tai quả hồng có chứa axit oleanolic, dùng 7 tai quả hồng sấy trên ngói cho khô, nuốt với nước sôi để nguội mỗi ngày. Làm liên tục trong 49 ngày thì 1 năm không mang thai, nhưng trong năm ấy không được ăn hồng.

Dùng nước tiểu ngựa, chó sói mang thai

Người xưa điều chế thuốc tránh thai từ nước tiểu của ngựa mang thai, và họ cho rằng cách làm này vô cùng hiệu quả.

Uống thủy ngân để tránh thai

Nghe đến những phương pháp tránh thai lạ lùng của người Trung Quốc xưa, có lẽ không ít người phải “nổi da gà”, và đây là một trong số những cách mà chỉ nghe thôi đã thấy “rợn người”.

Một trong những biện pháp ghê rợn nhất là uống thủy ngân để tránh thai

Tại Trung Hoa và Ấn Độ, hơn 2.000 năm trước, người ta áp dụng một phương pháp tránh thai khá nguy hiểm là dùng thủy ngân làm thuốc uống tránh thai. Họ pha vào tách trà một vài giọt thủy ngân và uống mỗi ngày, khiến cho kinh nguyệt không điều hòa. Độc tố từ thủy ngân cũng làm cho thai chết lưu hoặc gây hiện tượng sinh non nhưng lại gây ra những hậu quả khôn lường cho phụ nữ.

9 nguyên tắc ăn uống khiến "bà hoàng dâm loạn" sung mãn, 80 tuổi vẫn hừng hực với trai trẻ
Để có một sức khỏe dồi dào, nhan sắc không tàn phai theo năm tháng và đời sống tình dục luôn viên mãn, nữ đế Võ Tắc Thiên đã tuân theo quy tắc "9...
Bấm xem >>
Theo Ngọc Quỳnh (Tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây