Điểm danh những quán bingsu đình đám nhất Hà Nội

Thứ hai - 15/08/2016 18:03

Điểm danh những quán bingsu đình đám nhất Hà Nội

Bingsu - kem tuyết Hàn Quốc là món giải khát, tráng miệng từng làm chao đảo giới trẻ Hà Nội hè 2015. Dự báo hè năm nay, món ăn này tiếp tục càn quyét phố phường Hà Nội. Cùng điểm danh những quán bingsu đình đám nhất Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè năm 2015, Hà Nội đã đạt đến cái nóng đỉnh điểm nên nhu cầu về các đồ ăn thức uống mát lạnh giải nhiệt ngày càng cao. Hè 2015, một món đồ tráng miệng Hàn Quốc đã làm điên đảo giới trẻ Hà thành và 2016 được cho là năm mà món ăn này sẽ tiếp tục bùng nổ.

Bingsu - sữa bào tuyết hoa

Vâng, có lẽ chỉ cần nói đến đây thôi thì bạn cũng có thể đoán được món ăn giải khát đặc biệt này chính là “bingsu” – kem tuyết Hàn Quốc - một món kem không giống với các loại kem khác, không có que xiên, không được đựng trong ốc quế mà lại có dạng hạt như bông tuyết trắng tinh khá đẹp mắt và được để trong nhưng chiếc ly xinh xắn ăn kèm với các loại topping như hoa quả, bánh gạo, hạnh nhân, đặc biệt là mứt đậu đỏ Hàn Quốc.

Từ khi bingsu xâm nhập vào thị trường ẩm thực Hà Nội thì những cửa hàng bingsu đua nhau mở ra cho chúng ta thỏa sức lựa chọn với nhiều tiêu chí cả về chất lượng và giá cả.  Sau đây sẽ là những đánh giá, trải nghiệm thực tế về bingsu tại một số quán bingsu ở Hà Nội để các bạn trẻ Hà thành dễ dàng chọn lựa.

  • 1

    Brogingsu: số 7 khu D, the Manor, The garden, quận Nam Từ Liêm

    Quán nằm ngay mặt đường Đỗ Đình Thiện trong khu The Garden. Khu này có khá nhiều người Hàn sinh sống nên quán có rất nhiều khách là người Hàn. Thêm nữa là anh chủ quán cũng là người Hàn nên bạn có thể yên tâm về độ chuẩn vị và chất lượng bungu ở đây.

    Giá cả cũng khá cao tầm 80 nghìn đến 90 nghìn một bát bingsu cỡ M, nếu một người ăn thì vừa no nhưng hai người ăn thì có vẻ hơi ít. Cốt bingsu ở đây được làm từ sữa tươi nên khá thơm mùi sữa, topping được khá nhiều chia làm hai lớp một lớp trên bề mặt và một lớp ở giữa bát kem tuyết.

    Bingsu đậu đỏ Hàn Quốc

    Topping hoa quả thì khá tươi ngon, kết hợp với chút siro hoa quả khiến cho món ăn thêm phần đậm đà.  Ingeolmi bingsu (bingsu ngũ cốc)  được phủ trên mình một lớp bột đậu ăn kèm với bánh gạo Hàn Quốc dẻo dẻo, ngọt ngọt thêm vị bùi bùi của hạnh nhân khiến ai cũng phải thích thú khi thưởng thức món này. Milk patbingsu là kem tuyết ăn kèm với đậu đỏ Hàn Quốc và sữa đặc. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngậy của kem tuyết kết hợp với vị ngọt béo của đậu đỏ và sữa. Món này cực “chuẩn Hàn Quốc” luôn, vậy fan của “Hậu duệ mặt trời” còn chờ gì mà không rủ nhau đi thử ngay món này nhỉ?

  • 2

    Pow pow snow: 166E Đội Cấn

    Quán dessert Hàn Quốc nằm trong đường nhỏ nhưng lại là thiên đường ăn uống của các tín đồ “ẩm thực Đội Cấn”. Quán bingsu này là quán có giá cả mềm nhất luôn, chỉ từ 40 nghìn/bát thôi. 

    Bingsu tại Pow pow snow

    Cốt bingsu tuy không chuẩn được như Brobingsu nhưng chất lượng vẫn khá ổn nha. Topping cũng 2 tầng nhưng lớp bên trên hơi ít, bù lại mứt hoặc siro hoa quả khá ngon. Hoa quả ở đây khá tươi ngon, không bị ủng như một số quán, dùng để ăn cùng với kem tuyết mát lạnh thì mùa hè có nắng nóng đến mấy cũng phải đi ăn thôi!

    Hoa quả tươi kèm theo mứt hoa quả ngon tuyệt
  • 3

    Snow Island: 222 Trần Duy Hưng (Big C Thăng Long)

    Quán coffee & dessert Hàn Quốc ngay trong khuôn viên của Big C thôi. Quán khá rộng rãi nhưng không gian hơi tối. Ngoài coffe và các loại đồ uống ra thì quán còn có bingsu Hàn Quốc cũng khá ngon. Giá bingsu ở đây khá cao, khoảng 80 nghìn đến 90 nghìn cho một bát nhỏ có các vị kèm với đậu đỏ và kem tươi. Cốt bingsu ở đây hơi loãng, chưa chuẩn vị lắm ăn với kem tươi tăng thêm độ béo thì tốt hơn. Hoa quả được khá nhiều nhưng nhiều hoa quả sẽ làm cốt bingsu nhanh chảy hơn. Đậu đỏ ở đây khá ngon, mềm, ngọt, béo béo đậm vị nha.

    Bingsu ở đây khá nhiều hoa quả 
  • 4

    Dessert HK : tầng 6 Parkson Thái Hà

    Nằm trên tầng 6 của khu parkson mới mở lại. Quán cũng có gần như đầy đủ các món bingsu như các quán khác nhưng chỉ có bingsu hoa quả đậu đỏ là có sẵn đậu đỏ thôi. Ai nhỡ mê món patbingsu (kem tuyết đậu đỏ) thì phải gọi thêm loại topping này với giá 10 nghìn. 

    Quán Bingsu ngon

    Cốt bingsu ở đây tạm ổn chưa đúng chuẩn vị lắm tuy nhiên giống như Snow Island, quán cũng có kem tươi ăn kèm với bingsu nên thơm vị hơn. Món ngon nhất ở đây có lẽ là bingsu hoa quả đậu đỏ gồm ba loại hoa quả, bỏng và đậu đỏ. Ngoài ra cũng sẽ có thêm một hũ nhỏ sữa đặc ăn kèm cho những bạn hảo ngọt.

    Bingsu hoa quả kèm bỏng ngô

    Bingsu bỏng ngô

    Điểm danh những quán Bingsu đình đám nhất Hà Nội
  • 5

    Sseoni: 27 Trần Đăng Ninh

    Sseoni  trong tiếng Hàn có nghĩa là “nắng”. Quán bán kem mà tên là nắng cũng hợp ghê. Đây cũng là một quán bingsu giá rẻ dành cho các bạn học sinh, sinh viên khu Cầu Giấy. Quán nằm ở mặt đường Trần Đăng Ninh đoạn giao với Cầu Giấy nên rất dễ dàng tìm ra. Bingsu ở đây giá rẻ nên chất lượng cũng bình thường thôi, chưa đạt đến độ ngon suất sắc. Đa số các loại bingsu ở đây đều có giá là 42 nghìn một bát thôi.

    Với 42 nghìn thì các bạn học sinh, sinh viên có thể thưởng thức món bingsu gần chuẩn vị Hàn
  • 6

    Sooda: 91 Trần Duy Hưng

    Đây là quán coffee mới mở ở khu Trần Duy Hưng, quán này là tân binh em út trong các quán bingsu nhưng chất lượng thì không hề thua kém các đàn anh nha. Không gian quán rộng rãi nhưng hơi tối, có nhiều cây xanh tạo cảm giác dễ chịu. Giá cả tầm trung tầm 60 nghìn đến 80 nghìn  một bát bingsu cực chuẩn vị. Cốt bingsu ở đây thơm ngậy sữa chuẩn vị Hàn, ăn là thích ngay thế nên nếu chỉ gọi một bát size S thì khi ăn vẫn còn thòm thèm lắm, đặc biệt các bạn fan bự của bingsu hoàn toàn có thể ngốn luôn 2 bát cỡ S thì mới cảm thấy "đã".

    Bingsu size S tại Sooda
    Không gian quán Sooda
  • 7

    IC Factory: 242 Phố Huế

    Tân binh bingsu mở đúng đợt đầu đông khi trời bớt nóng và bingsu đã hạ nhiệt nên không được rần rần như các chỗ khác. Quán nằm ngay gần Vincom Bà Triệu khu phố Huế nhộn nhịp cũng là một lợi thế hút khách của quán. Giống như Brogingsu thì quán này cũng có chủ là người Hàn nên món bingsu khá chuẩn vị nha. Một bát size S tầm 70 nghìn nên nếu một người ăn thì cũng hơi xót tiền. Cốt bingsu ở đây khá chuẩn vị - thơm béo vị sữa, đậu đỏ mềm ngọt ngậy lại có thêm cả bánh gạo Hàn Quốc nữa nha. Không gian quán không trang trí nhiều nhưng được cái thoáng đãng, sáng sủa và đặc biệt là nhân viên phục vụ khá dễ thương.

    70 nghìn cho một bát bingsu này

    Xem thêm:

    • Lọ mọ làm kem kitkat trà xanh đang gây sốt khắp nơi
    • Cách làm sinh tố bơ ngon nhất khiến ai cũng mê mẩn
  • 8

    Boo quán: 83 Doãn Kế Thiện

    Quán cà phê này nằm trong đường Doãn Kế Thiện quán này cũng có menu bingsu nhưng bingsu ở đây là kém chuẩn vị nhất trong số các quán có trong danh sách này. Cốt bingsu không phải là sữa mà là đá xay, đậu đỏ cũng chưa ngon lắm. Giá khoảng 50 đến 60 nghìn một bát nha.

    Bingsu tại Boo quán

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây