Đi làm xa nhà khiến vợ buồn chán, chồng liền cưới thêm 3 vợ để cùng bầu bạn

Thứ tư - 29/12/2021 08:57

Đi làm xa nhà khiến vợ buồn chán, chồng liền cưới thêm 3 vợ để cùng bầu bạn

Người vợ thứ 2 thậm chí còn là bạn thân của người vợ đầu tiên.

Chuyện vợ/chồng ngoại tình với người khác là điều không ai mong muốn trong mỗi cuộc hôn nhân. Bất cứ ai cũng mong muốn mình là người duy nhất trong mắt đối phương. Ấy vậy mà tại Malaysia, có một người phụ nữ lại tích cực "đẩy thuyền", thúc giục chồng cưới thêm vợ mới.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2014, cô Mimi, 31 tuổi, đã kết hôn với anh Wari, 28 tuổi, sống tại thành phố Kota Bharu, thuộc bang Kelantan, Malaysia. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này nhìn chung hạnh phúc và êm ấm. Tuy nhiên, anh Wari là một chủ thầu xây dựng nên thường xuyên phải đi làm xa nhà. Vì lẽ đó, cô Mimi đã có không ít khoảng thời gian buồn bã, chán nản vì nhớ chồng.

Tưởng rằng việc anh Wari đi làm xa sẽ khiến cô Mimi không an tâm vì sợ chồng có người phụ nữ khác bên ngoài nhưng ngược lại, chính cô Mimi đã đưa ra một ý kiến gây sốc. Cô đã đề nghị chồng hãy lấy thêm vợ để cô có người bầu bạn và san sẻ công việc gia đình. Nghe thấy vợ nói vậy, anh Wari cũng vui mừng, nhanh chóng đồng ý.

Sau đó, anh Wari lần lượt kết hôn với người vợ thứ 2 là cô Lina, 26 tuổi, và người vợ thứ 3 là cô Anne, 25 tuổi. Đến ngày 21/12/2021 vừa qua, anh Wari tiếp tục "kết nạp" thêm người vợ thứ 4, cô Tiha, 25 tuổi. Điều bất ngờ hơn nữa là người vợ thứ 2, cô Lina còn là bạn thân của cô Mimi.

Người vợ đầu Mimi chia sẻ: "Chính tôi là người thúc giục chồng lấy thêm vợ mới, hơn nữa còn có người là bạn thân của tôi. Sẽ rất ít người đàn ông nào bỏ lỡ cơ hội này. Đương nhiên tôi cũng có thêm điều kiện nhưng đó là chuyện riêng tư cá nhân, không tiện tiết lộ".

Khi anh Wari muốn cưới thêm người vợ thứ 4, anh cũng đã nhận được sự đồng ý của cả 3 người vợ trước. Cô Mimi chia sẻ thêm: "Khi anh ấy nói muốn lấy thêm vợ, tôi đồng ý và không ngại ngần gì, miễn là anh ấy đối xử công bằng với tất cả những người vợ".

Dù "hậu cung" đông đảo như thế nhưng theo cô Mimi, tất cả mọi người trong gia đình đều đối xử với nhau rất tốt. 4 người vợ hòa thuận với nhau, coi nhau như chị em ruột, nhã nhặn với nhau trong cuộc sống hàng ngày với mục tiêu xây dựng một gia đình hạnh phúc. 

Cả 4 người vợ của anh Wari đều đến từ bang Kelantan nhưng không sống chung dưới một mái nhà. Họ chỉ thỉnh thoảng tụ họp với nhau để giải quyết chuyên gia đình và mỗi người đều có công việc riêng.

Đến nay, anh Wari và cô Mimi đã có với nhau một cô con gái 7 tuổi, còn anh Wari với người vợ thứ 2 Lina đã có với nhau một cậu con trai 4 tuổi.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-lam-xa-nha-khien-vo-buon-chan-chong-lien-cuoi-t...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-lam-xa-nha-khien-vo-buon-chan-chong-lien-cuoi-them-3-vo-de-cung-bau-ban-d297057.html

6 chị em ruột cùng nhau cưới 6 anh em ruột, bố cô dâu xúc động không nói nên lời
Đám cưới giữa 6 cô dâu với 6 chú rể này đã trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây