Cậu bé từng bị mẹ đâm 90 nhát khắp mặt vì cắn ti khi đang bú hiện giờ ra sao?

Thứ hai - 27/12/2021 21:03

Cậu bé từng bị mẹ đâm 90 nhát khắp mặt vì cắn ti khi đang bú hiện giờ ra sao?

Chỉ vì cắn ti khi đang bú mà bé trai 8 tháng tuổi bị người mẹ mắc chứng trầm cảm dùng kéo gây tổn thương nặng khắp cơ thể.

Người đời thường nói "Hổ dữ không ăn thịt con". Vậy mà từng có một bà mẹ từng điên cuồng đâm 90 nhát kéo vào đứa con trai ruột mới chỉ 8 tháng tuổi, khiến dư luận khắp nơi vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ.

Hình ảnh cậu bé với chi chít vết thương trên mặt khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Sohu

Theo Sohu, sự việc xảy ra vào năm 2016 tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nguyên nhân là bởi bé Tiểu Bảo (tên nhân vật đã được thay đổi) trong một lần bú sữa đã cắn ti mẹ quá mạnh, một thói quen tương đối phổ biến ở hầu hết trẻ sơ sinh.

Hành động đó khiến người mẹ mất kiểm soát và cầm kéo gây tổn thương lên con trai mình. Mãi cho đến khi người hàng xóm nghe thấy tiếng khóc thảm thiết của đứa bé, chạy sang can ngăn thì người mẹ mới lấy lại nhận thức và tức tốc đưa bé đến bệnh viện cấp cứu.

Rất may, Tiểu Bảo vẫn giữ được mạng sống những phải khâu đến 100 mũi với chi chít vết đau trên cơ thể.

Người mẹ sau đó hoàn toàn suy sụp và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Tuy nhiên, ngọn ngành của sự việc cũng khiến không ít người phải bày tỏ sự thương cảm.

Người mẹ được cho là mắc chứng trầm cảm sau sinh. Ảnh minh họa

Tờ Sohu cho hay, khi bố mẹ Tiểu Bảo mới kết hôn, bà nội vì muốn có cháu trai nên hẹn ước rằng nếu họ đẻ con trai thì bà sẽ đến để chăm sóc đứa nhỏ.

Tuy nhiên, khi Tiểu Bảo được ra đời, người bà lại không giữ lời khiến người mẹ phải vất vả chăm sóc Tiểu Bảo một mình. Trong khi đó, người bố không thấu hiểu và cho rằng luôn bị mẹ Tiểu Bảo làm phiền một cách vô lý. Lâu ngày, mẹ Tiểu Bảo rơi vào trạng thái trầm cảm và rồi dẫn tới sự việc đau lòng trên.

5 năm sau, Tiểu Bảo hiện đã lớn khôn và trở thành một cậu bé hiếu động, vui vẻ. Trên khuôn mặt khôi ngô của Tiểu Bảo đã phai mờ những vết tích của sự việc năm xưa, cũng như nhận được sự yêu thương và chăm sóc vô cùng chu đáo từ gia đình.

Tiểu Bảo giờ đã là cậu bé 5 tuổi khôi ngô, hiếu động. Ảnh: Sohu

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cau-be-tung-bi-me-dam-90-nhat-keo-khap-mat-vi-can-ti-kh...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cau-be-tung-bi-me-dam-90-nhat-keo-khap-mat-vi-can-ti-khi-dang-bu-hien-gio-ra-sao-a523777.html

Ám ảnh câu nói của bé 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành: "Mẹ không được đến thăm con đâu!"
Sự việc cháu bé 8 tuổi nghi bị người tình của bố hành hạ đến chết đã trôi qua 5 ngày nhưng nghe những lời kể của người thân và hàng xóm nơi bé sinh...
Bấm xem >>

Trẻ bị bạo hành

Theo Hoa Vũ (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây