Bị bạn trai cũ tạt axit đến biến dạng hoàn toàn, cô gái vẫn nhận lời cưới hung thủ

Thứ hai - 27/12/2021 10:49

Bị bạn trai cũ tạt axit đến biến dạng hoàn toàn, cô gái vẫn nhận lời cưới hung thủ

Hành động khó hiểu của cô gái này đã khiến cô và người bạn trai nhận về rất nhiều chỉ trích của dư luận.

Một cô gái người Thổ Nhĩ Kỳ đã bị bạn trai cũ tạt axit đến biến dạng ngoại hình và gần như mất thị lực một bên mắt. Sau đó, anh ta phải nhận án tù nhưng đã được thả ra sớm. Thật không ngờ sau đó, cặp đôi này đã quay lại với nhau và cô gái thậm chí còn đồng ý kết hôn với kẻ đã gây ra nhiều tổn thương, đau đớn cho mình.

Cô Berfin Ozek, 20 tuổi, đã yêu Casim Ozan Celtik, 23 tuổi, một thời gian khá dài nhưng sau đó, mối quan hệ này gặp trục trặc nên cặp đôi đã quyết định chia tay vào năm 2019. Nào ngờ, chuyện này lại khiến Casim ôm hận trong lòng và quyết định trả thù.

Casim đã mua axit, sau đó lén tạt vào người cô Berfin. Ngay trước cuộc tấn công kinh hoàng này, anh ta còn tuyên bố: "Nếu tôi không có được em thì không ai có thể có được em".

Trước khi bị tạt axit, Berfin là một cô gái xinh đẹp.

Rất may, cô Berfin đã sống sót sau vụ tấn công đó. Tuy nhiên, ngoại hình cô bị biến dạng nghiêm trọng, khuôn mặt chằng chịt những vết sẹo, một bên mắt chỉ còn 30% thị lực, phải gánh chịu rất nhiều nỗi đau khủng khiếp vè thể xác.

Sau khi cô Berfin tỉnh lại và tiết lộ bạn trai cũ là người tấn công mình, Casim lập tức bị bắt giữ. Thật không ngờ, trong khoảng thời gian bị giam giữ, Casim lại tỏ ra hối cải, liên tục viết những bức thư mùi mẫn, ngọt ngào và xin lỗi, cầu xin cô Berfin hãy tha thứ cho mình.

Đọc được những lời này, cô Berfin đã rung động. Chỉ một thời gian ngắn sau, cô quyết định rút lại đơn khiếu nại. Berfin chia sẻ: "Tôi thấy không thoải mái khi biết anh ấy đang bị giam trong 4 bức tường. Chúng tôi đã viết nhiều lá thư cho nhau. Tôi đã trao mọi thứ cho anh ấy. Tôi yêu anh ấy rất nhiều và anh ấy cũng yêu tôi".

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện được lan truyền, cô Berfin đã nhận về nhiều phản ứng dữ dội trên mạng xã hội. Khi đó, Berfin nhận ra rằng mình đã sai và quyết định yêu cầu luật sư của mình khôi phục lại đơn kiện.

Khuôn mặt của Berfin biến dạng nghiêm trọng.

Cuối cùng, bạn trai của của cô là Casim đã bị tòa án quận Iskenderun, thành phố Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ, kết án tù giam 13 năm 6 tháng.

Tuy nhiên sau đó, đã có một số sự thay đổi về luật cùng với những thay đổi liên quan đến đại dịch COVID-19, khiến cho Casim được thả ra sớm hơn dự định và chỉ phải thi hành án treo.

Sau khi ra tù, Casim đã có một hành động gây sốc, đó là tới cầu hôn cô Berfin. Những tưởng sẽ hận Casim cả đời, thế nhưng điều còn sốc hơn nữa là cô gái này đã đồng ý. Tháng 12/2021, Casim và Berfin đã tới văn phòng dân sự địa phương để ký giấy đăng ký kết hôn. Trong một số bức ảnh, có thể thấy cả Casim và Berfin đang tươi cười hạnh phúc bên nhau.

Bố của cô Berfin, ông Yasar Ozek đã sốc đến nỗi không đến tham dự ngày trọng đại của con gái. Ông chia sẻ trên tờ Newflash: "Con bé kết hôn mà chúng tôi không ai hay biết. Tôi đã chiến đấu để đòi lại công bằng cho con bé trong nhiều năm nhưng giờ đây, tất cả những điều đó đều trở nên vô ích".

Casim và Berfin đi đăng ký kết hôn.

Trong khi đó, luật sư Ramazan Erdogan nói rằng nếu không vì đại dịch COVID-19, Casim có thể vẫn đang phải thụ án sau song sắt.

Luật sư Ramazan chia sẻ: "Bị cáo đã trở thành tội phạm với sự chấp thuận của tòa án. Xét về khoảng thời gian thụ án, anh ta có thể được đến nhà tù mở (các tù nhân được tin tưởng để hoàn thành bản án với sự giám sát tối thiểu và an ninh chu vi và thường không bị nhốt trong phòng giam của họ). Tuy nhiên, do đại dịch, những người bị kết án sẽ được rời nhà tù mở. Việc hung thủ được thả không liên quan gì đến cuộc hôn nhân của anh ta với cô Berfin".

Hiện nay, cặp đôi Casim và Berfin đang nhận về rất nhiều chỉ trích và sự phản đối trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô Berfin quá mù quáng trong tình yêu, đã chọn nhầm người.

Một cư dân mạng bình luận: "Sự tha thứ của cô ấy cũng không thể ngăn anh ta bị trừng phạt bởi "tòa án xã hội". Hy vọng cuộc hôn nhân này sớm kết thúc".

Một người khác viết: "Nếu được hỏi ai là người phụ nữ ngu ngốc nhất trên thế giới, tôi sẽ gọi lên cô gái này. Không biết cô ấy sẽ phải chịu đựng những cực hình nào khi sống bên một kẻ như vậy"...

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-cu-tat-axit-den-bien-dang-hoan-toan-co...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bi-ban-trai-cu-tat-axit-den-bien-dang-hoan-toan-co-gai-van-nhan-loi-cuoi-hung-thu-d296883.html

Thiếu nữ 17 tuổi sinh con sau khi bị 4 người cưỡng hiếp, danh tính thủ phạm gây sốc nặng
Chỉ đến khi thiếu nữ này vào viện sinh con, những tội ác mới bị vạch trần.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây