Đang ngủ trong ký túc xá thì bị "bàn tay lạ" kéo quần, cô nữ sinh tá hỏa khi nhìn xuống gầm giường

Thứ ba - 20/09/2022 07:19
Giữa đêm đang ngủ thì đột nhiên cảm thấy có ai đó đang kéo quần mình xuống, cô nữ sinh hoảng hốt khi biết sự thật.
Đang ngủ trong ký túc xá thì bị "bàn tay lạ" kéo quần, cô nữ sinh tá hỏa khi nhìn xuống gầm giường

Mới đây, 3 nam sinh trung học tại Malaysia đã bị bắt giữ và điều tra với hành vi quấy rối tình dục các nữ sinh trong ký túc xá nữ.

Theo trang Sinchew đưa tin, sự việc xảy ra tại một trường trung học phổ thông nội trú ở thành phố Alor Setar, thuộc bang Kedah, Malaysia. Vào khoảng 2h30 sáng ngày 15/9/2022 vừa qua, 3 nam sinh đã âm thầm lẻn vào ký túc xá nữa, đột nhập vào một căn phòng của các bạn nữ rồi trốn dưới gầm giường.

Một lúc sau, một cô nữ sinh đang ngủ say thì đột nhiên cảm thấy sự lạ. Trong cơn mơ màng, nữ sinh này cảm nhận rằng có bàn tay của ai đó đang kéo quần mình xuống, thậm chí còn đụng chạm vào phần dưới cơ thể. Cô nữ sinh nhanh chóng thức dậy thì thấy có một nam sinh đang đứng ngay cạnh chiếc giường tầng của mình. Cô nữ sinh này càng hoảng loạn hơn khi cúi xuống gầm giường và phát hiện có 2 nam sinh khác đang trốn dưới đó.

Ảnh minh họa

Quá sốc và hoảng sợ trước cảnh tượng này, cô nữ sinh không biết làm gì khác ngoài việc hét lên để kêu gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh. Sợ tiếng la hét này sẽ làm kinh động đến những người khác và làm lộ danh tính của mình, 3 nam sinh kia nhanh chóng chạy trốn khỏi ký túc xá nữ.

May mắn thay, người quản lý ký túc xá đã nghe thấy tiếng hét của cô nữ sinh và chạy đi tuần tra. Đúng lúc này, người quản lý ký túc xá đã đụng mặt 3 nam sinh kia, chặn họ lại và hỏi lý do xuất hiện ở đó. 

Ba nam sinh nhanh chóng bịa ra lý do rằng họ đến ký túc xá nữ để lấy đồ của mình bị mất nhưng người quản lý cho rằng lý do này không thuyết phục chút nào. Đúng lúc đó, cô nữ sinh kia cũng xuất hiện để tố cáo việc 3 nam sinh có hành vi quấy rối mình, lợi dụng lúc cô ngủ say để làm chuyện đáng xấu hổ. Mặc dù 3 nam sinh chưa làm gì được cô gái nhưng đã khiến cô vô cùng hoảng sợ, ám ảnh.

Cô nữ sinh đã quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương. Hiện nay, cảnh sát đang tạm giam 3 nam sinh để điều tra vụ việc.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ngu-trong-ky-tuc-xa-thi-bi-ban-tay-la-keo-qua...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dang-ngu-trong-ky-tuc-xa-thi-bi-ban-tay-la-keo-quan-co-nu-sinh-ta-hoa-khi-nhin-xuong-gam-giuong-a576511.html

Bất ngờ về nhà thấy cô giúp việc đang ở với đàn ông lạ, chủ nhà tá hỏa khi biết sự thật
Về nhà thấy cô giúp việc tỏ ra bối rối, người chủ nhà lại càng sốc hơn khi bước vào phòng ngủ của mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây