Chị gái mách chuyện chồng ngoại tình, vợ lắp camera kín trong nhà, bàng hoàng với danh tính "kẻ thứ ba"

Thứ ba - 20/09/2022 09:46
Trong lúc đi công tác xa, người vợ đã nghe tin đồn từ chị gái rằng chồng mình dẫn người phụ nữ khác về nhà.
Chị gái mách chuyện chồng ngoại tình, vợ lắp camera kín trong nhà, bàng hoàng với danh tính "kẻ thứ ba"

Một cặp vợ chồng Trung Quốc đã tan vỡ hôn nhân chỉ vì sự xuất hiện của "kẻ thứ ba". Danh tính của người chen chân vào mối quan hệ này càng khiến người vợ phẫn nộ và uất ức.

Theo đó, anh Zhang Jun và cô Liu Ping sống tại quận Vạn Châu, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, vốn là đồng nghiệp cùng công ty. Sau một thời gian gần gũi, cặp đôi nảy sinh tình cảm nên đã trở thành người yêu của nhau, được những người xung quanh hết sức ủng hộ.

Sau đó, cô Liu Ping đột nhiên nghỉ việc vì muốn tự mình khởi nghiệp. Cô bắt đầu dấn thân vào kinh doanh, ban đầu tuy cũng gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng dần dần cũng ổn định hơn và gặt hái được quả ngọt. Cô Liu Ping cảm thấy mình đã đi đúng hướng nên vô cùng vui mừng. Khi sự nghiệp ổn định, cô cũng bắt đầu tính đến chuyện lập gia đình.

Ảnh minh họa

Vào cuối năm 2013, cô Liu Ping và anh Zhang Jun đã tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Sau đó, anh Zhang Jun cũng nghỉ việc ở công ty ban đầu để về phụ giúp công ty của vợ. Bề ngoài, ai cũng nghĩ đây là một cặp vợ chồng kiểu mẫu, hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển sự nghiệp. Nhưng thực chất, anh Zhang Jun và cô Liu Ping lại thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh trong nhà, nhất là mâu thuẫn vì quan điểm khác nhau trong công việc.

Năm 2020, công ty rơi vào khó khăn, nếu muốn phá vỡ khuôn mẫu hiện có thì cần thay đổi phương thức hoạt động. Vì thế, cô Liu Ping đã quyết định để chồng ở nhà vận hành, duy trì hoạt động của công ty, còn bản thân thì ra nước ngoài học hỏi kinh nghiệm, khảo sát thị trường và tìm kiếm đối tác. Từ đó, 2 vợ chồng phải tạm thời sống xa nhau.

Sau khi ra nước ngoài công tác, cô Liu Ping vẫn thường xuyên liên lạc, nhắn tin và gọi video cho chồng để giảm bớt sự xa cách và cô đơn. Ban đầu, việc liên lạc giữa 2 người vẫn diễn ra thường xuyên. Thế nhưng càng về sau, tần suất liên lạc càng giảm đi. Có lần, cô Liu Ping gọi điện cho chồng vài lần mà không thấy anh nghe máy. Thế nhưng vì sự tin tưởng với chồng, cô Liu Ping không nghĩ nhiều về chuyện đó.

Cuối tháng 10/2021, cô Liu Ping bất ngờ nhận được tin báo của chị gái mình, nói rằng anh Zhang Jun thường xuyên đưa người phụ nữ lạ về nhà. Người chị gái nghi ngờ anh Zhang Jun ngoại tình nên mới nhanh chóng báo cho cô Liu Ping. Dù không quá tin vào lời mách bảo này nhưng cô Liu Ping vẫn quyết định đặt vé máy bay trở về nhà để tìm hiểu mọi chuyện.

Ảnh minh họa

Thấy cô Liu Ping trở về nhà bất ngờ, anh Zhang Jun tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Sau đó, anh ta mới quay sang vồn vã, yêu thương vợ, hỏi cô về công việc và cuộc sống. Khi anh Zhang Jun hỏi lý do tại sao lại về nước đột ngột như thế, cô Liu Ping giả vờ nói rằng mình quá nhớ chồng và nhớ quê, muốn cho anh một bất ngờ, tuy nhiên không thể ở lại lâu.

Nghĩ đến lời chị gái, cô Liu Ping biết rõ rằng nếu chồng mình thực sự ngoại tình thì có hỏi anh ta cũng không nhận. Tuy nhiên, những biểu hiện né tránh và gượng gạo của anh Zhang Jun cũng khiến cô Liu Ping bắt đầu nghi ngờ. Vì thế, cô quyết định lén lắp một chiếc camera trong phòng ngủ, sau đó nói dối chồng rằng lại sang nước ngoài để tiếp tục làm việc nhưng thực tế là sang nhà chị gái ở nhờ.

Sau một thời gian, cô Liu Ping chờ lúc chồng đi vắng, về nhà tháo camera kiểm tra và phát hiện cảnh tượng sốc. Hóa ra, anh Zhang Jun đã thực sự đưa người phụ nữ khác về nhà để "ân ái". Việc này không chỉ diễn ra một lần mà rất nhiều lần. Cô Liu Ping càng phẫn nộ hơn khi nhận ra "tiểu tam" là thư ký của công ty mình, do chính cô phỏng vấn và tuyển chọn.

Quá thất vọng, cô Liu Ping đã đem bằng chứng về tra hỏi chồng mình. Anh Zhang Jun đành phải thừa nhận chuyện quan hệ bất chính trong lúc vợ không có nhà. Tuy nhiên, anh ta lại nói rằng đó chỉ là sai lầm nhất thời, vui chơi qua đường chứ không muốn ly hôn.

Mặc cho lời cầu xin của chồng, cô Liu Ping vẫn quyết định đệ đơn ly hôn. Sau khi hòa giải không thành, tòa án đã phán quyết chấp thuận ly hôn cho 2 người. Anh Zhang Jun phải chịu trách nhiệm bồi thường cho cô Liu Ping 4 triệu nhân dân tệ (hơn 13 tỷ đồng).

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-mach-chuyen-chong-ngoai-tinh-vo-lap-camera...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chi-gai-mach-chuyen-chong-ngoai-tinh-vo-lap-camera-kin-trong-nha-bang-hoang-voi-danh-tinh-ke-thu-ba-a576570.html

Đêm tân hôn vợ không cho "yêu" vì lý do đến kỳ, chồng bàng hoàng khi lén cởi áo vợ
Chẳng ai ngờ được rằng người phụ nữ 2 đời chồng và có một đứa con này lại là một người đàn ông thực sự.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây