Cuộc sống của "tỷ phú trẻ nhất thế giới": 6 tuổi đã sở hữu biệt thự và dàn siêu xe

Thứ năm - 27/01/2022 10:31

Cuộc sống của "tỷ phú trẻ nhất thế giới": 6 tuổi đã sở hữu biệt thự và dàn siêu xe

Dù chưa biết lái xe nhưng cậu bé này đã sở hữu một dàn siêu xe đắt đỏ.

Mompha Junior, tên thật là Muhammed Awal Mustapha, sống tại thành phố Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), tự nhận mình là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi có cuộc sống vô cùng xa hoa và hào nhoáng.

Trên trang mạng xã hội cá nhân Instagram với hơn 25.000 lượt theo dõi của mình, Mompha Junior đã đăng tải một số hình ảnh về cuộc sống cá nhân, thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và cộng đồng mạng. Từ năm 6 tuổi, cậu bé này đã sở hữu biệt thự và dàn siêu xe, khiến ai nấy vô cùng choáng váng và ngưỡng mộ.

Trong một bài đăng, Mompha Junior đang ngồi vắt vẻo hưởng thụ trên nắp ca-po của một chiếc Bentley Flying Spur màu kem. Mompha Junior cho biết đây là chiếc xe mà bố mình mua tặng, coi như chiếc siêu xe đầu tiên trong đời, mặc dù cậu bé còn quá nhỏ tuổi và thấp bé để có thể lái được xe.

Trong một bài đăng khác, Mompha Junior đang đứng tạo dáng phía trước chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ, trong bộ trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân đến từ những thương hiệu đình đám như Versace, Gucci. Cậu bé chú thích nội dung bức ảnh là: "Chúc mừng sinh nhật tôi".

Mompha Junior cũng từng đăng tải một bức ảnh khoe sự giàu sang khi đang ngồi thưởng thức đồ ăn trên máy bay, ngồi khoang hạng thương gia hết sức sang chảnh.

Trong bài đăng gần đây nhất của mình, Mompha Junior đang đứng chụp ảnh trước khu biệt thự tại Dubai, phía xa xa còn lấp ló một chiếc Ferrari màu vàng và một chiếc Lamborghini Aventador màu đỏ. Mompha Junior dường như rất yêu thích quần áo và giày dép đến từ thương hiệu Versace và Gucci.

Được biết, Mompha Junior là một rich kid đích thực khi là con trai của triệu phú người Nigeria Ismailia Mustapha, hay còn gọi là Mompha, người khá nổi tiếng trên mạng xã hội với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Anh Mompha có sở thích sống sang chảnh và đắt đỏ chẳng kém gì con trai mình. Anh ấy thường xuyên di chuyển giữa 2 ngôi nhà ở thành phố Lagos, Nigeria với thành phố Dubai, UAE. Trong những bức ảnh mà Mompha khoe trên mạng xã hội, anh ấy đang cầm đầy tiền mặt, ở tại khách sạn 7 sao và lái siêu xe đi dạo chơi.

Vào năm 2019, anh Mompha đã quyết định mua tặng cậu con trai Mompha Junior một căn dinh thự đầu tiên nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của cậu bé. Khi đó, anh Mompha chia sẻ: "Sở hữu ngôi nhà của riêng mình là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Nó không thể được mô tả bằng lời, nó không thể được định lượng bằng tiền. Nó giúp con yên tâm rằng sau những thăng trầm của cuộc sống, con vẫn có một nơi để về, một nơi sẽ không bao giờ đánh giá con và luôn mở rộng vòng tay chào đón con. Chúc mừng con về với ngôi nhà mới. Món quà sinh nhật từ bố".

Triệu phú Mompha bắt đầu trở nên giàu có sau khi mở một văn phòng kinh doanh ở thành phố Lagos, sau đó chuyển sang lĩnh vực đầu tư. Tuy nhiên sau đó, anh Mompha cũng phải đối mặt với cáo buộc hình sự liên quan đến việc rửa tiền hơn 10 triệu Anh (hơn 306 tỷ đồng). Anh Mompha đã bị tạm giam để chờ xét xử, sau đó được tại ngoại khi nộp 350.000 bảng Anh (gần 11 tỷ đồng).

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-6-tuoi-da-s...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-ty-phu-tre-nhat-the-gioi-6-tuoi-da-so-huu-biet-thu-va-dan-sieu-xe-d299918.html

Tỷ phú xấu xí lấy vợ ngoại quốc xinh như tiên, mua một lúc 30 chiếc Rolls-Royce giờ ra sao?
Từng bị đồn đoán là sắp phá sản và ly hôn nhưng cuộc sống hiện tại của tỷ phú này khiến nhiều người bất ngờ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây