Cô dâu đeo 42 cây vàng trên người nhưng cách ăn mặc hớ hênh mới đáng nói hơn cả

Thứ năm - 27/01/2022 15:42

Cô dâu đeo 42 cây vàng trên người nhưng cách ăn mặc hớ hênh mới đáng nói hơn cả

Mọi ánh mắt trong đám cưới ngày hôm đó đều đổ dồn vào cô dâu.

Hồi cuối tháng 12/2021 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với hình ảnh cô dâu dát đầy vàng trên người. Hơn thế nữa, cách ăn mặc của cô dâu trong ngày cưới cũng được chú ý hơn cả.

Được biết, cô dâu và chú rể trong đám cưới này đều sinh trưởng trong gia đình giàu có và bề thế, do đó không khó hiểu khi đám cưới của họ diễn ra hết sức hoành tráng và lung linh. 

Trong một số bức ảnh được lan truyền trên mạng, cô dâu chú rể đã tiến hành xong các nghi lễ đám cưới, sau đó liền cầm ly rượu đi khắp hôn trường để mời rượu người thân, bạn bè và những quan khách, cảm ơn họ đã tới tham dự và chúc phúc cho mình. Đi bên cạnh cô dâu còn có một số người thân khác, được cho là bố mẹ chồng.

Cư dân mạng Trung Quốc vô cùng "lóa mắt" khi thấy cô dâu đeo vàng nặng trĩu trên người. Hai cánh tay của cô dâu đeo đầy những chiếc vòng vàng và nhẫn vàng sáng loáng, trên cổ cũng đeo 2 chuỗi dây được suôn đầy những chiếc vòng vàng, ngoài ra còn đeo thêm một sợi dây vàng được gắn 5 con lợn vàng với kích thước khác nhau. Tổng cộng ngày hôm đó, cô dâu đã nhận được quà cưới lên đến 42 cây vàng.

Việc đeo quá nhiều vàng trên người khiến cô dâu trĩu cả cổ, thậm chí còn gặp khó khăn trong việc di chuyển, lúc nào cũng phải có một người đi cùng để nâng váy và đỡ người trong lúc đi mời rượu.

Nhìn hình ảnh cô dâu dát đầy vàng trên người khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng và ghen tỵ. Tuy nhiên, nhiều người khác cũng chú ý tới bộ trang phục mà cô dâu này chọn trong ngày cưới. Nó đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi còn hơn cả chuyện cô dâu đeo 42 cây vàng.

Trong ngày trọng đại của mình, cô dâu người Quảng Đông này không chọn một chiếc váy trắng tinh khôi hay váy cưới đỏ truyền thống mà chọn một chiếc váy dạ hội màu hồng nhạt. Chiếc váy này có kiểu dáng váy quây, hơn nữa màu váy lại gần như tiệp với màu da, khiến cô dâu trông như đang khỏa thân, khá hớ hênh và không lịch sự.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải lên mạng, nhiều người nhận xét rằng cách ăn mặc của cô dâu không phù hợp với đám cưới, nhất là khi cô ấy là nhân vật chính, được nhiều ánh mắt dõi theo. Nhiều người cũng cho rằng đám cưới thường có sự xuất hiện của những bậc cao niên, người lớn tuổi, vì vậy không nên ăn mặc quá hở hang theo sở thích của mình mà cần chọn đồ phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều về hình ảnh này:

"Cô dâu xinh đẹp và giàu có quá. Nhìn thế này ai mà chẳng muốn cưới".

"Có ai thấy cách ăn mặc của cô dâu hơi hở hang không. Nếu là tôi, tôi sẽ không chọn bộ váy đó trong tiệc cưới của mình".

"Chắc cô dâu định lấy vàng làm áo khoác luôn, nhiều vàng thế kia cơ mà"...

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-deo-42-cay-vang-tren-nguoi-nhung-cach-an-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-deo-42-cay-vang-tren-nguoi-nhung-cach-an-mac-ho-henh-moi-dang-noi-hon-ca-d299981.html

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác sau đám cưới, biết lý do CDM liền "quay xe"
Sau khi đám cưới vừa kết thúc, chú rể bất ngờ bế cô dâu ném thẳng vào thùng rác khiến ai nấy ngỡ ngàng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây