Cô dâu suýt "vẹo cổ" vì đeo 60 chiếc vòng vàng, người bên cạnh lo lắng: "Vai đau lắm không?"

Thứ ba - 05/10/2021 08:59

Cô dâu suýt "vẹo cổ" vì đeo 60 chiếc vòng vàng, người bên cạnh lo lắng: "Vai đau lắm không?"

Được biết, cô dâu này đã đeo khoảng 60 chiếc vòng vàng trên cổ mình, chưa kể một số chiếc vòng vàng khác ở 2 cổ tay.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hồi cuối tháng 9 vừa qua, một đám cưới tại Trung Quốc đã thu hút sự chú ý lớn khi cô dâu đeo vàng trĩu nặng trên cổ, nhiều đến mức đi lại cũng khó khăn, phải có người dìu.

Đám cưới này diễn ra tại thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, cô dâu vừa bước ra từ xe hoa, chuẩn bị bước vào nhà chồng để tiến hành các nghi lễ đám cưới. Cô dâu trẻ xinh đẹp mặc một chiếc váy cưới trắng tinh khôi, đi bên cạnh là chú rể cũng lịch lãm không kém. Tuy nhiên, tất cả mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc cổ của cô dâu.

Chú rể và cô dâu nắm tay nhau vô cùng tình cảm, đi giữa quan viên 2 họ để tiến vào lễ đường. Cô dâu này đeo trên cổ hàng chục chiếc vòng vàng. Những chiếc vòng vàng này được xỏ vào 2 dây chuyền để cô dâu đeo vào cổ, ngoài ra còn đeo một số chiếc vòng vàng khác ở 2 cổ tay. Những chiếc vòng này là của hồi môn của nhà gái và cả quà cưới của nhà trai tặng cho cô dâu.

Theo tiết lộ của nhà trai, cô dâu này đeo khoảng 60 chiếc vòng vàng trên cổ. Số lượng vòng vàng "khủng" đã khiến cổ và vai cô dâu nặng trĩu đến mức đi lại khó khăn, phải nhờ chú rể và người thân bên cạnh dìu dắt mới đi lại được. Thậm chí, một người đứng gần cô dâu còn lo lắng hỏi han: "Vai em có bị đau lắm không? Anh sẽ giúp em lấy xuống vài chiếc nếu em bị đau".

Nghe thấy vậy, cô dâu chỉ mỉm cười hạnh phúc, nói rằng mình ổn và có thể tiếp tục làm đám cưới được. Tất cả sự chú ý của mọi người xung quanh và các khách mời tham dự đám cưới đều đổ dồn vào cô dâu, chú rể và nhất là số lượng vàng"khủng" trên cổ cô dâu.

Anh Yang, một người anh họ của cô dâu, cho biết chú rể làm việc ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, mới đây đã trở về thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, để làm đám cưới. Gia cảnh của cô dâu và chú rể đều rất tốt, xứng đôi vừa lứa với nhau, ngoài ra bản thân cô dâu chú rể cũng có điều kiện tài chính tốt, vì vậy chuyện cô dâu đeo vàng nặng trĩu không có gì lạ.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh một cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đây được coi là một phong tục hôn nhân truyền thống tại nước này, tượng trưng cho lời chúc phúc đến đôi tân lang tân nương. Một số nơi còn quan niệm rằng vàng có thể xua đuổi tà ma và vận xui, đem đến những điều tốt đpẹ cho ngày cưới.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, một số hình ảnh đám cưới đầy vàng lại nhận về nhiều lời chỉ trích và phản đối. Một số người cho rằng đó chỉ là sự xa hoa, khoe khoang của những gia đình giàu có. Một số người khác cho rằng tục lệ này đã khiến nhiều gia đình nhà trai gặp khó khăn trong chuyện chuẩn bị sính lễ và quà cưới, gây ra tranh cãi với nhà gái, thậm chí nhiều người đàn ông không thể lấy được vợ vì không thể đáp ứng số tiền quà cưới quá lớn.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-suyt-veo-co-vi-deo-60-chiec-vong-vang-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-dau-suyt-veo-co-vi-deo-60-chiec-vong-vang-nguoi-ben-canh-lo-lang-vai-dau-lam-khong-d288807.html

Người yêu cũ tặng quà cưới, chú rể chia cho cô dâu và họ hàng mới phát hiện sự thật
Nhận được một hộp socola như một món quà cưới, chú rể đã mở ra để chia cho cô dâu và mọi người cùng ăn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây