Bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ tử vong dưới gầm xe ô tô tại Cung Trí thức HN

Thứ tư - 06/10/2021 04:25

Bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ tử vong dưới gầm xe ô tô tại  Cung Trí thức HN

Sau khi phát hiện một thi thể dưới gầm xe ô tô, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân.

Lãnh đạo công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân người phụ nữ tử vong ở Cung Trí thức, Hà Nội.

Theo đó, vào chiều 5/10, người dân bất ngờ phát hiện thi thể dưới gần chiếc xe ô tô ngay trước sân tòa nhà  Cung Trí thức TP Hà Nội. Ngay lập tức, sự việc được báo cáo tới cơ quan chức năng. Xe cứu thương cũng có mặt tại hiện trường.

Khu vực xảy ra sự việc.

Nhận được tin trình báo, lực lượng chức năng có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tối ngày 5/10, sau khi thực hiện một số biện pháp nghiệp vụ, thi thể nạn nhân đã được xe cứu thương chuyển đi.

Theo thông tin ban đầu, thi thể dưới gầm xe ô tô là một người phụ nữ. Được biết, người này đang làm việc tại  Cung Trí thức và nguyên nhân ban đầu được cho là tự tử.

Một lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu cũng xác nhận thông tin trên và cho biết hiện chưa có báo cáo cụ thể về trường hợp tử vong này. Công an vẫn đang tích cực làm việc, danh tính và nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bang-hoang-phat-hien-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bang-hoang-phat-hien-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-duoi-gam-xe-o-to-tai-cung-tri-thuc-hn-d288901.html

Hà Nội: Thiếu nữ 15 tuổi tử vong khi rơi từ tầng cao xuống đất
Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tiếp nhận vụ một thiếu nữ 15 tuổi tử vong khi rơi từ tầng cao xuống đất.
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Kiều Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây