Cặp sinh đôi có ngoại hình hoàn toàn trái ngược khiến cả thế giới sửng sốt giờ ra sao?

Chủ nhật - 21/02/2021 13:59

Cặp sinh đôi có ngoại hình hoàn toàn trái ngược khiến cả thế giới sửng sốt giờ ra sao?

Đây được gọi là cặp sinh đôi dễ phân biệt nhất thế giới bởi cả 2 người đều gần như không có bất cứ điểm gì giống nhau, từ ngoại hình tới tính cách.

Lucy và Maria Aylmer là một cặp chị em sinh đôi chào đời vào tháng 1/1997 tại thành phố Gloucester, hạt Gloucestershire, nước Anh. Thời điểm Lucy và Maria chào đời, những bức ảnh của 2 chị em đã khiến giới truyền thông thế giới vô cùng bất ngờ và sửng sốt, thậm chí không thể tin nổi đây là một cặp song sinh.

Lucy và Maria được gọi là cặp sinh đôi dễ phân biệt nhất thế giới bởi những đặc điểm về ngoại hình hoàn toàn khác biệt nhau. Lucy có mái tóc thẳng màu vàng, làn da trắng và đôi mắt màu xanh nước biển. Trong khi đó, người em gái sinh đôi Maria lại có mái tóc đen lọn xoăn, làn da sẫm màu và đôi mắt nâu lấp lánh.

Những đặc điểm khác biệt này xuất phát từ nguồn gốc lai của 2 chị em. Mẹ của Lucy và Maria là bà Donna, là một người lai Jamaica. Trong khi đó, bố của họ là ông Vince, là một người da trắng. Những yếu tố di truyền hỗn hợp này đã tạo ra một cặp song sinh đặc biệt, một người giống bố và một người giống mẹ với ngoại hình hoàn toàn trái ngược nhau. Đây cũng là một trong những trường hợp hiếm có trên thế giới.

Bà Donna cho biết khi lần đầu tiên nhìn thấy 2 đứa con song sinh chào đời, bà đã rất bất ngờ và sốc, bởi những kết quả của cuộc siêu âm trước đó không hề phát hiện được sự khác biệt màu da của 2 đứa trẻ. Bà Donna không hề biết 2 đứa con có ngoại hình khác nhau, vì vậy khi nhận con từ y tá, bà đã không nói nên lời.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi Lucy và Maria chào đời, bà Donna và ông Vince đã chia tay nhau. Cặp sinh đôi sống với mẹ và chỉ nhận ra sự khác biệt khi lớn lên.

Lucy và Maria còn có 3 người anh chị khác là George, Chynna và Jordan. Lucy chia sẻ: "Các anh chị của tôi đều có làn da giống nhau, một nửa giống bố và một nửa giống mẹ. Nhưng bà tôi lại có nước da trắng hồng hào rất đẹp và làn da của tôi cũng giống như thế.

Không ai tin rằng chúng tôi là chị em sinh đôi. Ngay cả khi chúng tôi ăn mặc giống nhau, chúng tôi vẫn không giống chị em ruột, chứ đừng nói đến sinh đôi. Bạn bè thậm chí còn đề nghị chúng tôi xuất trình giấy khai sinh để chứng minh điều đó".

Lucy kể thêm: "Chúng tôi học cùng lớp nhưng không ai gặp bất cứ khó khăn nào trong việc phân biệt chúng tôi. Nhiều người sinh đôi có thể hoán đổi danh tính cho nhau nhưng tôi và Maria không thể làm được điều đó. Hầu hết các cặp sinh đôi đều giống nhau như 2 hạt đậu trong cùng một vỏ, nhưng chúng tôi lại hoàn toàn trái ngược. Chúng tôi còn chẳng giống những người được sinh ra từ cùng một bố mẹ chứ chưa nói đến việc được sinh ra cùng một thời điểm".

Không chỉ khác nhau về ngoại hình, Lucy và Maria còn có rất nhiều điểm khác nhau trong tính cách, sở thích và quan niệm sống.

Lucy giải thích: "Maria là người hướng ngoại, trong khi tôi là người nhút nhát hơn. Thế nhưng Maria luôn tự hào kể với mọi người ở trường đại học rằng cô ấy có một người chị da trắng, và tôi cũng hạnh phúc khi có một người em sinh đôi da đen".

Hiện tại, cặp sinh đôi Lucy và Maria vừa tròn 24 tuổi. Lucy đang theo học chuyên ngành nghệ thuật và thiết kế tại trường Đại học Gloucester College, trong khi Maria theo học ngành luật tại trường Đại học Cheltenham College.

Lucy đã kết hôn và có một người con, còn Maria hiện vẫn độc thân. Trong khi Lucy là một người khá sành điệu, thích xỏ khuyên và thường xuyên hoạt động trên mạng xã hội thì cô em Maria ngược lại, có đời sống khả giản dị và không sử dụng mạng xã hội.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-sinh-doi-co-ngoai-hinh-hoan-toan-trai-nguoc-khien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cap-sinh-doi-co-ngoai-hinh-hoan-toan-trai-nguoc-khien-ca-the-gioi-sung-sot-gio-ra-sao-d266145.html

"Bị đẻ" sớm 10 tuần, cặp song sinh ôm chặt nhau lúc chào đời, danh tính bố mẹ mới sốc
Bức ảnh hai chị em song sinh ôm chặt lấy nhau không rời lúc chào đời đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây