Vợ phát giác chồng ngoại tình nhờ máy ghi âm trên xe, danh tính "tiểu tam" làm người vợ sốc

Thứ bảy - 20/02/2021 06:33

Vợ phát giác chồng ngoại tình nhờ máy ghi âm trên xe, danh tính "tiểu tam" làm người vợ sốc

Thấy chồng có những biểu hiện bất thường, người vợ quyết định kiểm tra máy ghi âm trên xe ô tô và phát hiện sự thật động trời.

Chẳng có gì đau đớn hơn khi một người vợ phát hiện ra bản thân bị chồng phản bội, nhưng nỗi đau ấy có lẽ còn lớn hơn khi "kẻ thứ ba" lại là một người vô cùng gần gũi và thân thiết. Tình huống tưởng như trên phim này đã thực sự xảy ra tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan.

Một người phụ nữ họ Zai kể rằng cô và chồng là anh Xiao Zhan đã kết hôn từ năm 2009 và có với nhau một người con gái. Nhìn từ bên ngoài, cuộc sống của hai vợ chồng khá hạnh phúc, viên mãn khi con cái khỏe mạnh, kinh tế vững chắc và 2 vợ chồng cũng dành sự tôn trọng cho nhau sau nhiều năm kết hôn.

Tuy nhiên đến giữa năm 2020, cô Zai bất ngờ phát hiện ra chồng mình có những đặc điểm bất thường. Cụ thể, anh Xiao Zhan không thường nói những lời ngọt ngào với vợ con nữa, lại hay than phiền về công việc và trốn vào phòng riêng để làm việc. Có lần, cô Zai thấy anh Xiao Zhan đi làm buổi sáng với một chiếc áo sơ mi nhưng khi về lại mặc một chiếc hoàn toàn khác. 

Ảnh minh họa.

Trước những thái độ bất thường này, linh cảm khiến cô Zai nghi ngờ chồng mình đã thay đổi. Sau đó, cô Zai quyết định bí mật kiểm tra thiết bị ghi âm trên xe ô tô của anh Xiao Zhan, không thể ngờ lại phát hiện một sự thật động trời. Anh Xiao Zhan đã lén lút ngoại tình sau lưng vợ suốt hơn 3 năm qua và kẻ "tiểu tam" lại là một trong số những người bạn thân của cô Zai.

Cụ thể, từ năm 2017, anh Xiao Zhan đã bí mật quan hệ bất chính với cô Xiao Yu, một người bạn thân học cùng cấp 3 với cô Zai. Cô Xiao Yu thậm chí còn từng được tin tưởng giao trọng trách làm phù dâu trong đám cưới của cô Zai với anh Xiao Zhan. 

Trong máy ghi âm mà cô Zai nghe được đã ghi lại toàn bộ những cuộc trò chuyện ngọt ngào giữa anh Xiao Zhan với "người thứ ba". Cả 2 thường xuyên gọi nhau là "baby, anh yêu, em yêu". Ngoài ra, máy ghi âm cũng ghi lại được nhiều âm thanh và những từ ngữ nhạy cảm, được cho là khi Xiao Zhan và Xiao Yu "ân ái" với nhau trên xe, thậm chí là thảo luận về những bộ phận trên cơ thể nhau.

Cô Zai cho biết, có một lần anh Xiao Zhan nói rằng phải đi công tác ở thành phố Tân Trúc nhưng thực tế là khi đó, anh ta đang ở khu Ngũ Cổ, thành phố Tân Bắc để đón cô tình nhân Xiao Yu. Quá tức giận khi bị phản bội, cô Zai đã không ngần ngại kiện chồng và người bạn ra tòa, đồng thời đệ đơn ly hôn.

Trong phiên tòa xét xử hôm 5/2 vừa qua, Tòa án Tân Bắc tin rằng với tư cách là bạn thân và phù dâu, cô Xiao Yu hoàn toàn biết rõ cuộc hôn nhân của anh Xiao Zhan với cô Zai, tuy nhiên vẫn cố tình chen chân vào. Những cuộc trò chuyện được ghi âm lại cũng như lịch sử di chuyển của anh Xiao Zhan đã cho thấy mối quan hệ giữa anh ta với cô Xiao Yu vượt quá giới hạn bạn bè xã giao thông thường.

Cuối cùng, tòa án đã phán quyết anh Xiao Zhan và cô Xiao Yu ngoại tình, xâm phạm nghiêm trọng quyền hôn nhân, ảnh hưởng tới cuộc sống và danh dự của cô Zai. Tòa án đồng ý cho anh Xiao Zhan và cô Zai ly hôn, đồng thời anh Xiao Zhan sẽ phải bồi thường cho vợ cũ một khoản tiền 400.000 nhân dân tệ (hơn 1,4 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-phat-giac-chong-ngoai-tinh-nho-may-ghi-am-tren-xe-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-phat-giac-chong-ngoai-tinh-nho-may-ghi-am-tren-xe-danh-tinh-tieu-tam-moi-soc-nhat-d266038.html

Con gái thấy bố và cô giáo hành động bất thường, mẹ điều tra phát hiện sự thật động trời
Nghi ngờ bố mình và cô giáo ngoại tình với nhau, cô con gái đã mách với mẹ mình, để rồi người mẹ có màn đánh ghen khiến nhiều người khâm phục.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây