Soobin hát hay hơn Hoài Lâm ca khúc nhạc phim "Yêu em bất chấp"?

Thứ sáu - 06/04/2018 21:54

Soobin hát hay hơn Hoài Lâm ca khúc nhạc phim "Yêu em bất chấp"?

Lần đầu hát nhạc phim với bản ballad 'Yêu thương ngày đó', Soobin Hoàng Sơn khoe chất giọng ngọt, nhẹ như không. Bản thu của Hoài Lâm cũng tạo cơn sốt nhẹ.
Yêu thương ngày đó - Soobin Hoàng Sơn hát nhạc phim Yêu em bất chấp Bản ballad ngọt lịm đang chiếm được cảm tình của khán giả trẻ.

Bản thu âm Yêu thương ngày đó của Soobin Hoàng Sơn vừa được tung ra trên Zing MP3 cách đây ít phút. Trước đó, ca khúc này đã tạo nên cơn sốt với giọng ca của Hoài Lâm trong một số sự kiện quảng bá bộ phim Yêu em bất chấp.

Do nhạc sĩ Khoa Nguyễn sáng tác, Yêu thương ngày đó có giai điệu ngọt ngào, rất phù hợp với giọng ca nhẹ nhưng đầy tình cảm của Sooin Hoàng Sơn.

Chỉ chưa đầy nửa tiếng sau khi được tung ra, bản thu âm đã có 30.000 lượt nghe qua Zing MP3. Người nghe cũng để lại những bình luận khen ngợi như "Tuyệt hay" hay "Thật êm tai".

Soobin Hoàng Sơn được dự báo sẽ có hit mới với Yêu thương ngày đó. Ảnh: FBNV.

Mở đầu bằng đoạn piano nhẹ nhàng, Yêu thương ngày đó dẫn dắt khán giả vào không gian sâu lắng của tình yêu đã qua. Đoạn điệp khúc "Tình yêu đôi khi không như ta ước muốn/ Có mấy ai khi yêu trao hết trọn con tim/ Một người ra đi, một người hoen mi với bao lưu luyến" bắt tai, dễ đi vào lòng người.

Khi nghe bản thu của Soobin, nhiều khán giả cũng so sánh với bản của Hoài Lâm, nam diễn viên chính của Yêu em bất chấp.

Trên mạng, bản của Hoài Lâm chỉ là hát live nhưng cũng đã kịp tạo nên cơn sốt những tuần qua. Bên cạnh giai điệu dễ nghe dễ thích của bài hát, Hoài Lâm cũng được đánh giá cao vì chất giọng ấm nhưng đoạn cao trào của bài, anh xử lý chưa được "mịn" và kỹ thuật như Soobin, đôi lúc giọng bị phô.

MV ca từ Yêu thương ngày đó với bản hát live của Hoài Lâm Nam diễn viên chính "Yêu em bất chấp" giúp ca khúc ballad nhạc phim đến gần hơn với khán giả khi phim chưa công chiếu.

Yêu thương ngày đó gây sốt từ bản trailer đến khi phim ra rạp, vang lên trong khoảnh khắc nhân vật Khôi (Hoài Lâm) gặp lại Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) dưới cơn mưa tầm tã. Theo nhà sản xuất Live Media, rất nhiều khán giả đã nhắn tin đến fanpage để hỏi thông tin và yêu cầu nhà sản xuất sớm bản đầy đủ của tung ca khúc này.

Toàn bộ phần âm nhạc trong phim Yêu em bất chấp do nhà sản xuất Long Halo thực hiện. Riêng với bài Yêu thương ngày đó, Long Halo cho biết: “Tôi quyết định tìm một bài hát không cần quá sâu sắc về ca từ, hơi ủy mị, đơn giản và dễ nghe nhưng vẫn miêu tả được tâm trạng thất tình của người mới yêu lần đầu, sự tiếc nuối, trách móc và vẫn đợi người đó quay về".

Phần thể hiện của Hoài Lâm cũng giúp ca khúc Yêu thương ngày đó  gây sốt thời gian qua.

Và trong kho demo của mình, Long Halo đã chọn ra ca khúc Yêu thương ngày đó của Khoa Phạm, một đạo diễn trẻ chứ không phải nhạc sĩ chuyên nghiệp. Sau đó ê-kíp bàn bạc và chọn Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc. Nam ca sĩ đã cùng nhà sản xuất Long Halo thu âm, sửa lại lời cũng như giai điệu cho phù hợp. Bản thu âm hoàn chỉnh được ra đời sau một tuần làm việc.

Đây cũng là lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn hát nhạc phim. Yêu thương ngày đó được dự báo sẽ trở thành một hit ballad khác của Soobin, giọng ca từng được yêu thích với Phía sau một cô gái hay Xin đừng lặng im. 




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây