Mỹ Tâm lần đầu tựa vai Hà Anh Tuấn, cùng hát về thời thanh xuân

Chủ nhật - 08/04/2018 08:58

Mỹ Tâm lần đầu tựa vai Hà Anh Tuấn, cùng hát về thời thanh xuân

"Họa mi tóc nâu" đã có những khoảnh khắc đẹp bên Hà Anh Tuấn vào tối 7/4 tại Hà Nội, cùng ngồi bệt hát trên sân khấu và nhắc nhớ về thời thanh xuân trong âm nhạc.
Mỹ Tâm hát cùng Hà Anh Tuấn trong See Sing Share Concert Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt trong See Sing Share concert - Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn, diễn ra vào tối 7/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, H
Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt trong See Sing Share concert - Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn , diễn ra vào tối 7/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Dù hơn tuổi chủ nhân đêm nhạc, "họa mi tóc nâu" xưng tên và gọi đồng nghiệp là "Tuấn". Cả hai có nhiều khoảnh khắc đẹp trên sân khấu, cùng ngồi bệt hát, cùng tán gẫu với khán giả, và cùng nhau nhắc nhớ về một thời thanh xuân gắn liền với âm nhạc.
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cùng hòa giọng trong Mãi yêu, Tình em ngọn nến - những bản hit đình đám một thời. Trong đó, Mãi yêu được cho là sáng tác đầu tay của Mỹ Tâm. Trước đó, Tâm gục vào ngực Tuấn để kiểm tra "bông hoa trên ngực trái" mà Tuấn nói, trong sự hạnh phúc của khán giả.
Mỹ Tâm nhận xét Hà Anh Tuấn là người đã mang đến "âm nhạc đẹp", và Tuấn xứng đáng với tất cả tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Về phần mình, Hà Anh Tuấn cũng thổ lộ rằng chính âm nhạc của Mỹ Tâm đã truyền cảm hứng cho anh, và cho cả nhiều người trẻ làm nhạc khác.
Ngoài Mỹ Tâm, đêm nhạc của Hà Anh Tuấn còn có sự xuất hiện của vị khách mời bí mật đến phút chót - Phan Mạnh Quỳnh. Cả hai cùng hát Vợ người ta, Nước ngoài và có những màn đối đáp khiến khán giả cười sảng khoái. Hà Anh Tuấn tiết lộ anh và Phan Mạnh Quỳnh đang hợp tác trong dự án âm nhạc năm 2018.

See Sing Share concert - Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái là đêm nhạc lần thứ 3 được tổ chức tại thủ đô của Hà Anh Tuấn. Tiếp tục chật kín khán phòng, tiếp tục không có MC, Hà Anh Tuấn vừa hát, vừa kể chuyện và lại một lần nữa khiến khán giả xiêu lòng.
Có những khoảnh khắc chính Hà Anh Tuấn không kìm được nước mắt khi được khán giả vỗ tay không ngớt, được khán giả gọi tên. Tuấn đứng lặng trên sân khấu, giọng nói không giấu được sự hạnh phúc.

Trong đêm nhạc Hà Anh Tuấn hát lại nhiều bản hit của thập niên 1990 và cả những năm 2000, từng gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ như Nuối tiếc, Người tình mùa đông, Mưa phi trường, Chiếc khăn gió ấm,...
Nam ca sĩ cũng thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim nước ngoài, đặc biệt là phim Hậu duệ mặt trời. Cùng với đó là những nhạc Hoa lời Việt, Tuấn gọi đó là những bản hit đã giúp biết bao chàng trai trở nên lãng mạn. 
Hơn 3 tiếng trên sân khấu, Hà Anh Tuấn chiều chuộng và nâng niu khán giả của mình. Với Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, nam ca sĩ nhiều lần phá vỡ kịch bản để hát theo yêu cầu của người hâm mộ. Ngoài những ca khúc hit là thanh xuân một thời, Hà Anh Tuấn cũng hát những ca khúc được yêu thích của chính anh như Em à, Tháng tư là lời nói dối của em,...

Gần 4.000 khán giả đã ở lại đến những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của đêm nhạc, khi Hà Anh Tuấn giục mọi người về "an toàn" và ngày mai đi cà phê "nói tốt về Tuấn". Tuấn gọi mỗi khán giả là một bông hoa, khán giả cũng đáp lại Tuấn bằng cả bầu trời sao bằng ánh đèn điện thoại. Romance Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái có lẽ là một trong những đêm nhạc tương tác tốt nhất giữa ca sĩ và khán giả.
Khán giả cùng hát với Hà Anh Tuấn Gần 4000 khán giả cùng hòa giọng với chủ nhân đêm nhạc trong Tháng tư là lời nói dối của em.
  • Phan Thị Mỹ Tâm

    Mỹ Tâm tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Tâm là một nữ nhạc sĩ, ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng album đầu tay "Mãi yêu" (2001) giúp cô đạt được nhiều thành công lớn. Các album tiếp theo như "Đâu chỉ riêng em", "Yesterday & Now" giúp Mỹ Tâm lập kỷ lục về doanh số bán ra tại thị trường trong nước. Trong quá trình ca hát của mình, Mỹ Tâm đã gặt hái được nhiều thành công với 3 giải Cống hiến cho "Ca sĩ của năm", giải Âm nhạc châu Âu của MTV, giải "Huyền thoại Âm nhạc châu Á" và là "Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ" do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014. Cô từng xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) của tạp chí Forbes.

    Bạn có biết: Trong danh sách 12 nghệ sĩ "Hiện tượng Pop toàn cầu mà bạn chưa biết" của ABC News, Mỹ Tâm được đánh giá "là một trong những giọng hát được công nhận của khu vực Đông Nam Á".

    • Ngày sinh: 16/01/1981
    • Chiều cao: 1.60 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Nhé anh, Tóc nâu môi trầm, Tình lỡ cách xa, Họa mi tóc nâu, Ước gì, Cho một tình yêu, Chuyện như chưa bắt đầu, Đừng hỏi em,...

    Zalo Facebook Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây