Lệ Quyên hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội

Thứ tư - 14/09/2016 17:25

Lệ Quyên hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội

"Nữ hoàng phòng trà" chia sẻ rằng cô luôn hồi hộp mỗi lần thực hiện live show riêng tại Hà Nội và "Duyên phận" diễn ra vào ngày 7/10 tới đây cũng không phải là một ngoại lệ.

Trong đêm nhạc này, Lệ Quyên tiếp tục trình diễn các bài hit gắn liền với tên tuổi của cô. Những thổn thức, nức nở, trách móc, giận hờn và cả khát khao của người đàn bà trong tình yêu sẽ được “nữ hoàng phòng trà” truyền tải qua thanh âm của giọng hát cũng như sự trải nghiệm của chính mình.

Chia sẻ với báo giới, Lệ Quyên cho biết: “Tôi luôn hồi hộp mỗi lần trở lại Hà Nội. Có lẽ vì tôi là một người con của mảnh đất này. Thú thực, tuy thành danh ở TP.HCM nhưng tôi luôn dành nỗi nhớ cho Hà Nội. Chính thế, tôi sẽ sớm có mặt tại thủ đô để tập luyện cho chương trình”.

Lệ Quyên được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà". Ảnh: BTC.

Giọng ca Nếu em được chọn lựa mời nhạc sĩ Tú Dưa – người bạn thân thiết giữ vị trí tổng đạo diễn cho live show Duyên phận. Nữ ca sĩ tiết lộ đêm nhạc sẽ “đậm đặc” bolero với ca khúc nổi tiếng như Còn trong kỷ niệm, Duyên phận, Bản tình cuối, Dấu tình sầu,…

Bên cạnh đó, Duyên phận cũng giới thiệu những ca khúc của Thái Thịnh nằm trong album Còn trong kỷ niệm ra mắt đầu năm 2016 và những Bản không tên của nhạc sĩ Vũ Thành An.

Lê Hiếu là một trong những khách mời của đêm nhạc. Ảnh: BTC.

Nhạc sĩ Tú Dưa, đạo diễn của đêm nhạc chia sẻ: "Lệ Quyên đang rất hồi hộp chờ đợi đêm diễn, còn anh em trong ê-kíp lại áp lực. Để mang hơi thở mới mẻ vào những bản hit bolero nhưng vẫn thuyết phục khán giả không phải chuyện đơn giản. Chúng tôi sẽ không làm gì quá nhưng chắc chắn phải vượt qua những thứ cũ kỹ trước đây".

Live show Duyên phận của Lệ Quyên sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/10 tại Nhà hát Star Galaxy, Hà Nội.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây