Hà Hồ tiếc cho con đường sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn

Thứ năm - 15/09/2016 10:42

Hà Hồ tiếc cho con đường sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn

Nói về học trò tại The Voice mùa 1, Hồ Ngọc Hà chia sẻ sự tiếc nuối vì anh chàng từng thiếu nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của chương trình này.
Chiều 14/9 tại một phòng trà ở trung tâm TP.HCM, Bùi Anh Tuấn có buổi họp báo giới thiệu album Album Collection 1 – Xin em. Đây là album đầu tay của giọng ca 25 tuổi dù trong 4 năm qua từ ngày gây bão tại The Voice, anh đã sở hữu khá nhiều bài hit.
Trong sự kiện, Bùi Anh Tuấn liên tục nghẹn ngào khi phát biểu. Anh chia sẻ chưa bao giờ nghĩ có ngày sẽ có album tử tế cũng như buổi họp báo với sự tham gia của đông đảo khách mời. Trải qua nhiều ồn ào, anh hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn và không phụ lòng mọi người.
Buổi họp báo không thể thiếu Hồ Ngọc Hà, huấn luyện viên của Bùi Anh Tuấn tại The Voice mùa 1. Khi thưởng thức lại ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu cũng như xem lại những hình ảnh vòng giấu mặt, nữ ca sĩ cũng nghẹn ngào. Cô chia sẻ sau 4 năm, Tuấn đã hát chỉn chu và nhiều cảm xúc hơn hẳn. Đến giờ anh là một trong những đàn em khiến cô luôn an tâm nhất khi trình diễn.
Nói về Bùi Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà tâm sự: “Đã có lúc, tôi cảm thấy tiếc cho con đường sự nghiệp của Bùi Anh Tuấn, thiếu nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của Giọng hát Việt. Tuy nhiên sau những trải nghiệm, va vấp, hôm nay thấy Tuấn có nghị lực, ý chí và quyết tâm thực sự để thay đổi bản thân và chinh phục khán giả".
Mẹ Bùi Anh Tuấn (trái) và giảng viên Ánh Tuyết cũng xúc động khi nghe con trai chia sẻ. Với cô Ánh Tuyết, người dạy dỗ anh từ những ngày đầu từ khi 17 tuổi, Bùi Anh Tuấn luôn có tâm hồn trong sáng và một giọng hát đầy tiến bộ, tình cảm.
Nhiều đồng nghiệp thân thiết trong nghề đến chúc mừng ngày trở lại showbiz của anh. Bảo Thy kể lại kỷ niệm cô từng đề nghị với quản lý được hát chung với Bùi Anh Tuấn vì quá thích giọng hát tình cảm của anh.
Ca khúc chủ đề album Xin em là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Ban đầu bài hát được viết cho Hà Hồ nhưng sau cô nhường lại cho đàn em. Cô khẳng định không ai có thể hát hay bài này hơn chàng ca sĩ.
Nhạc sĩ Hoàng Tôn cũng có sáng tác hoàn toàn mới dành cho Bùi Anh Tuấn.
Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Anh Tuấn quen biết nhau chưa lâu nhưng đã xem nhau là đồng nghiệp thân thiết.
Giang Hồng Ngọc và nhân vật chính của sự kiện là hai ca sĩ trẻ được Hà Hồ hỗ trợ nhiều trong thời gian qua.
Tiêu Châu Như Quỳnh cũng là thành viên đội Hồ Ngọc Hà trong The Voice mùa 1.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây