Hit của Black Pink vang lên tại Olympic Rio

Chủ nhật - 14/08/2016 20:05

Hit của Black Pink vang lên tại Olympic Rio

Bài hát đứng thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số vừa được sử dụng tại Thế vận hội mùa hè ở Rio de Janeiro, Brazil.

Mạng xã hội Twitter mới đây rộ lên thông tin ca khúc Whistle của nhóm nữ Kpop mới ra mắt Black Pink được phát tại trận đấu bóng chuyền giữa Nga và Nhật Bản ở nhà thi đấu Ginásio do Maracanãzinho, Rio de Janeiro, Brazil hôm 12/8.

Cụ thể, ở cuối hiệp 1, khi Nga đang dẫn đầu tỷ số, lúc này loa phóng thanh mở một đoạn Whistle. Tài khoản Twitter có tên LaliceDaily đã ghi lại khoảnh khắc này.

Video

Whistle của Black Pink được bật tại Olympic Rio

Mạng xã hội Twitter mới đây rộ lên thông tin ca khúc Whistle của nhóm nữ Kpop mới ra mắt Black Pink được phát tại trận đấu bóng chuyền giữa Nga và Nhật Bản.

Ca khúc này chỉ mới được phát hành vào tối 8/8 (theo giờ Hàn Quốc), nằm trong đĩa đơn Square One do nhà sản xuất danh tiếng của YG là Teddy nhào nặn. Sau khi thông tin được lan truyền, các fan của nhóm khá bất ngờ.

Nhóm Black Pink. Ảnh: YG

Cùng thời điểm ở Hàn Quốc, Whistle lần lượt đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc số Kpop. Ca khúc với giai điệu bắt tai, đặc biệt là tiếng huýt sáo đang là chủ đề bàn tán của người hâm mộ Kpop. Bản MV trên YouTube cũng vừa vượt 10 triệu lượt xem.

Trước khi Whistle ra mắt 1 ngày, MV một ca khúc khác được Black Pink tung ra là BOOMBAYAH cũng đạt mốc 10 triệu lượt xem.

Whistle chinh phục loạt bảng xếp hạng nhạc số. Ảnh: Naver

Ngày 14/8, Black Pink sẽ có màn chào sân khấu chính thức qua show ca nhạc Inkigayo. Đây là lần đầu tiên 4 cô gái Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé biểu diễn live BOOMBAYAHWhistle.

Đây là dịp để Black Pink chứng tỏ thành quả sau nhiều năm được đào tạo ở YG – công ty chủ quản của các nhóm Kpop đình đám Big Bang, 2NE1. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây