Nhóm ‘xấu đều’ theo sát EXO về số cúp ca nhạc

Chủ nhật - 14/08/2016 15:52
Lượng cúp đoạt được ở các chương trình ca nhạc mà G-Friend gặt hái được chỉ kém EXO 3 chiếc trong năm nay.

Mới đây, G-Friend tiếp tục lập nên kỳ tích mới trong lịch sử Kpop với album phòng thu đầu tiên LOL phát hành vào tháng 7 vừa qua. Ca khúc chủ đề Navillera vừa chiến thắng ngoạn mục khi chinh phục các bảng xếp hạng nhạc số.

Đặc biệt hơn, nhóm đoạt hàng loạt cúp từ 3 chương trình ca nhạc chính của Hàn Quốc là Inkigayo, M!Countdown, Music Bank. Ngoài 3 show phát sóng hàng tuần còn có thêm Show Champion.

Nhóm G-Friend. Ảnh: Nate

Tổng số cúp mà G-Friend đạt được tới nay qua Navillera là 14 chiếc. Gần nhất là hôm 12/8 trong Music Bank. Trước đó, 5 cô gái đoạt 15 cúp cho ca khúc Rough hồi đầu năm nay.

Như vậy, riêng 8 tháng đầu năm, lượng cúp mà G-Friend giành được là 29 cho 2 bài hát. Với thành tích ấn tượng này, G-Friend chỉ đứng sau nhóm nam EXO. Năm 2015, EXO đoạt 32 cúp cho 4 ca khúc December, 2014, Call Me Baby, Love Me RightSing For You.

Người hâm mộ Kpop dự đoán, nếu cuối năm nay G-Friend tung thêm ca khúc mới, lượng cúp sẽ nhanh chóng vượt đàn anh. Nếu EXO đến từ công ty giải trí lớn SM thì G-Friend trực thuộc công ty quản lý cỡ nhỏ, vào thời điểm mới ra mắt vào năm 2015, nhóm bị chê vì ngoại hình kém lung linh như các nhóm nữ khác.

G-Friend chỉ kém EXO 3 cúp trong năm nay. Ảnh: SP

Năm nay, G-Friend tung album LOL vào thời điểm các đàn chị tên tuổi cũng phát hành đĩa nhạc như Wonder Girls, SISTAR, HyunA nhưng vẫn tự tin đoạt cúp nhờ phong cách tươi tắn, trong sáng.

Album LOL được đánh giá mang âm hưởng sôi động, đầy sinh khí nhưng G-Friend vẫn phải cố gắng nhiều hơn. Trong tháng 7 phát hành, có hơn 40.000 bản LOL được bán ra, đứng vị trí thứ 3 trong top album bán chạy của Gaon. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây