Đạo diễn trẻ tiết lộ tính cách đặc biệt của Mỹ Tâm

Chủ nhật - 14/08/2016 13:03
"Trước đó, nhiều người đồn chị rất bảo thủ và không chịu thay đổi nên tôi rất lo. Tuy nhiên, khi làm việc chung, những điều đó đã được xóa bỏ", đạo diễn Gin Trần nói.

Video

Mỹ Tâm - Hãy Về Với Nhau

Sản phẩm lần này của nữ ca sĩ được đánh giá đầy cảm xúc nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm có sự chuyển biến mạnh mẽ về hình ảnh, đặc biệt là trong các MV. Trong đó, MV Hãy về với nhau được xem sản phẩm được chăm chút về phần hình ảnh nhất của "hoạ mi tóc nâu" với những cảnh quay, màu sắc bắt mắt, cùng phong cách thời trang trẻ trung, thu hút. 

Tương tự, sản phẩm mới nhất là MV Cuộc tình không may cũng được đánh giá cao về hình ảnh lẫn nội dung mới lạ. Và người đứng sau cả 2 MV này chính là đạo diễn sinh năm 1989 -  Gin Trần.

Sự kết hợp giữa Mỹ Tâm và Gin Trần bắt đầu sau khi nữ ca sĩ thích thú với sản phẩm mà đạo diễn này thực hiện cho 2 học trò tại The Voice là Bảo Uyên với MV Soái ca và Đức Phúc với MV Giấu mặt. Qua sự giới thiệu của một người bạn, ê-kíp của nữ ca sĩ ngỏ lời mời anh hợp tác. Đây cũng là lần đầu tiên Gin được gặp gỡ nữ ca sĩ hàng đầu Vpop.

MV Hãy về với nhau đánh dấu sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh của Mỹ Tâm. Ảnh: MTE

Chia sẻ cảm giác làm việc với Mỹ Tâm, anh chia sẻ cảm giác tự hào và hạnh phúc. Bên cạnh đó còn là áp lực khi bạn bè, ê-kíp xung quanh đều là fan cuồng của nữ ca sĩ nên luôn dặn dò anh rất kỹ phải thực hiện MV đẹp nhất.

Quá trình làm việc, Gin Trần ấn tượng với Mỹ Tâm về sự nghiêm túc và kỹ tính trong từng chi tiết nhỏ.

“Trước đó, nhiều người đồn chị rất bảo thủ và không chịu thay đổi nên tôi rất lo. Tuy nhiên, khi làm việc chung, những điều đó đã được xóa bỏ. Chị tin tưởng ê-kíp trẻ và khi được đề xuất những ý tưởng mới đều sẵn sàng tiếp thu nếu nó tốt cho sản phẩm”, anh nói.

Trong 2 MV vừa qua, Gin Trần được đặt ra yêu cầu xóa bỏ những định kiến của mọi người về sản phẩm của Mỹ Tâm. Do đó, anh chú trọng đến nhất chính là hiệu ứng thị giác, bối cảnh, trang phục. Trong MV Hãy về với nhau, việc nữ ca sĩ phải thay 12 bộ trang phục cũng là một điều mà ê-kíp cố gắng thực hiện bởi trước đây, cô cũng nổi tiếng là nghệ sĩ "lười thay đồ".

Khi sản phẩm ra mắt và đánh giá là MV đẹp nhất từ trước đến nay của Mỹ Tâm, anh và ê-kíp mới có thể thở phào với những cố gắng của mình.

Ngoài Mỹ Tâm, ê-kíp của đạo diễn Gin Trần (áo xanh) còn hợp tác cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác. Ảnh: LV

Dù vậy, hai sản phẩm này cũng vấp phải nhận xét về nội chưa chưa thật sự mới mẻ, đặc biệt phần kể chuyện bằng vũ đạo trong Cuộc tình không may gợi nhắc nhiều đến MV Sai của Mỹ Tâm trước đây.

Lý giải điều này, anh cho biết hai điều mình muốn đề cao là bối cảnh và thời trang để mang đến sự thay đổi hình ảnh của nữ ca sĩ, nhưng không làm mất đi những gì vốn quen thuộc của “họa mi tóc nâu”.

Ngoài Mỹ Tâm, Gin Trần còn thực hiện nhiều MV cho các ca sĩ Sơn Tùng M-TP (Đừng về trễ), Suni Hạ Linh (Em đã biết), Minh Thư (Còn yêu nhau hãy về với nhau), Miu Lê (Quà cho anh, Mình từng yêu nha, Vụt tan đi ), Bích Phương (Rằng em vẫn ở bên), Ngọc Anh (Lắng nghe con tim)…

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây