Hé lộ Top 3 boygroup hàng đầu Kpop hiện nay

Chủ nhật - 14/08/2016 01:15
Không ít người cho rằng cái tên BTS vẫn chưa thể đứng cạnh Big Bang, EXO, SHINee, INFINITE và B2ST.

Gần đây, cư dân mạng đã cùng chọn ra 3 boygroup đứng đầu Kpop hiện nay. Với lực lượng fan hùng hậu, doanh thu ổn định và có được sự chú ý của công chúng thì Big Bang, EXO và SHINee là các đại diện được nhiều người nhắc đến nhất. Theo sau 3 nhóm nhạc từ các công ty lớn này là B2ST, INFINITE và BTS. Tuy nhiên, boygroup nhà Big Hit lại nhận được khá nhiều tranh cãi. Không ít netizen cho rằng BTS vẫn chưa đủ trình độ để có thể đứng ngang hàng với những nhóm được liệt kê.

Big Bang, EXO và SHINee là 3 boygroup được đánh giá đứng đầu Kpop hiện nay

Dưới đây là một số bình luận của Kpop fan xoay quanh chủ đề này:

- "Đối với mấy công ty lớn là Big Bang, EXO và SHINee. Công ty nhỏ là B2ST, BTS và INFINITE."

- "Mấy người không thể nói SHINee kém nổi tiếng, đó là do fan của họ không thích ra mặt thôi. Danh tiếng của một nhóm nhạc là nhờ fan hết. BTS cũng nổi lắm. Họ là nhóm đang lên đó."

- "Big Bang, EXO và SHINee."

- "Đừng có đem BTS đứng cạnh Big Bang, EXO và SHINee nha hahaha. Nếu muốn đưa họ vô danh sách này thì đi tổ chức concert ở Tokyo Dome trước đi ^^."

- "Cái gì mà Big Bang, EXO và BTS? BTS vẫn chưa đủ trình độ đứng trong hàng ngũ này đâu. Big Bang, EXO, SHINee, B2ST và INFINITE là top 5."

- "Tôi thích cả Big Bang, SHINee, EXO, B2ST và INFINITE. 5 nhóm đều rất tuyệt khi họ ở đỉnh cao của mình: "Haru Haru", "Ring Ring Dong", "Growl", "Fiction" và "Be Mine"."

- "Top 6 là Big Bang, EXO, SHINee, B2ST, INFINITE và BTS. B2ST và INFINITE dù đến từ công ty nhỏ nhưng họ có fandom ổn định và các lần trở lại đều ổn. SHINee thì nổi tiếng sẵn ngay từ lúc ra mắt. Big Bang là nhóm lâu đời nhất nhưng họ có cả sự chú ý của công chúng và lượng fan hùng hậu. EXO vẫn còn là một nhóm khá mới nhưng lúc nào cũng phá kỉ lục của Kpop. BTS hiện tại đang ở thời kì đỉnh cao của nhóm. Nếu nhóm ra mắt ca khúc hợp với thị hiếu khán giả hơn, BTS sẽ rất nổi đó. Lúc đó họ sẽ được quan tâm nhiều hơn và giữ được sự ổn định."

- "Trời đất, có vài người thật sự nghĩ là BTS thuộc vào hàng ngũ này hả… Top 3 là Big Bang, EXO và SHINee hahaha."

Nguồn tham khảo: KP

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây