MV của tân binh nhà YG đạt mốc 10 triệu lượt xem

Thứ bảy - 13/08/2016 22:21
Black Pink - gà mới của công ty giải trí YG đang gây sốt trên Youtube qua MV mới ra mắt.

MV BOOMBAYAH nằm trong bộ đôi MV ra mắt Kpop của nhóm nữ mới Black Pink vừa đạt mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 5 ngày phát hành. Tính đến ngày 13/8 (theo giờ Việt Nam), MV có 11,5 triệu lượt xem.

BOOMBAYAH thuộc thể loại nhạc EDM, do nhà sản xuất danh tiếng của YG là Teddy nhào nặn và viết lời với 2 cộng sự Future Bounce và Bekuh Boom. Trong khi đó, Whistle cũng sắp vượt qua mốc 10 triệu.  

Black Pink trong MV BOOMBAYAH. Ảnh: YG

Theo một khảo sát về Black Pink gần đây nhóm nhận được phản ứng tích cực nhất từ khán giả ở độ tuổi 50. Lượng người nghe này chiếm 60% tổng số. Về giới tính, lượng khán giả nam áp đảo nữ với tỷ lệ 63%.

Sau khi 2 MV nhận được sự thu hút lớn từ công chúng, Black Pink rục rịch chuẩn bị cho màn chào sân khấu chính thức qua show ca nhạc Inkigayo vào ngày 14/8. Đây là lần đầu tiên 4 cô gái Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé biểu diễn live 2 ca khúc này.

Nhóm lần đầu tiên biểu diễn live vào ngày 14/8 tới. Ảnh: Nate

Black Pink là nhóm nữ đầu tiên của YG kể từ khi 2NE1 ra mắt. Sau khi trình làng, bên cạnh những ý kiến tích cực, nhóm cũng gặp phải nhiều lời chê bai là phiên bản mới của đàn chị, “không có điểm đặc sắc”, “không giống như tân binh”.

Trong cuộc họp báo, CEO YG là nhà sản xuất Yang Hyun Suk cũng tiết lộ Black Pink không khác biệt so với 2NE1 mà chỉ “trẻ và xinh đẹp hơn”. 

Video

BOOMBAYAH - Black Pink

BOOMBAYAH là một trong hai MV được tân binh đến từ YG – Black Pink ra mắt sân khấu Kpop.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây