EXO chờ tới rạng sáng để thăm dò phản ứng của fan về MV

Thứ bảy - 20/08/2016 21:37

EXO chờ tới rạng sáng để thăm dò phản ứng của fan về MV

9 chàng trai không ngờ ca khúc chủ đề “Lotto” được yêu thích rầm rộ ngay sau khi phát hành.

Rạng sáng 18/8, nhóm nam EXO phát hành MV Lotto nằm trong album repackaged cùng tên. Lần này, 9 chàng trai thử nghiệm với thể loại nhạc hip hop, tiết tấu sôi động, dồn dập, khá dễ nghe. Màn thử sức của họ nhận được phản ứng tích cực của người hâm mộ.

Chưa đầy 1 ngày sau khi phát hành, MV Lotto đạt 3 triệu lượt xem trên Youtube, ca khúc cũng đứng đầu 8 bảng xếp hạng nhạc số. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó, EXO khá hồi hộp về phản ứng của người hâm mộ với Lotto.  

Tạo hình của EXO trong Lotto. ẢnhSM

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, 9 chàng trai vàng của SM chia sẻ: “Đó là một ca khúc rất khác với thể loại mà chúng tôi vẫn theo đuổi cho tới nay. Thực sự thì nhóm không hy vọng sẽ đạt được thứ hạng số 1. Đó là lý do tại sao chúng tôi thức tới 1 giờ sáng sau khi bài hát được tung ra, để xem kết quả bảng xếp hạng, chúng tôi rất ngỡ ngàng khi thấy nó đứng đầu. Cám ơn các EXO-L (tên gọi fanclub của EXO), những người đã yêu quý nhóm”.

Chỉ 1 ngày sau khi phát hành, album Lotto bán được hơn 374.000 bản. Ảnh từ clip

Hôm 19/8, doanh thu bán album Lotto cũng vừa được công ty chủ quản của EXO hé lộ. Đã có 374.280 bản được bán ra, nâng tổng số album phòng thu thứ ba (bao gồm gần 800.000 bản của album EX'ACT) lên 1,17 triệu bản. 2 đĩa nhạc trước đó của nhóm cũng đạt được mốc 1 triệu bản. 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây