Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng tại họp báo của học trò

Chủ nhật - 21/08/2016 14:49

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện chớp nhoáng tại họp báo của học trò

Vì lịch trình dày đặc, Đàm Vĩnh Hưng không thể ở lại buổi họp báo ra mắt MV của Ngọc Trâm, học trò anh tại cuộc thi The Voice mùa 2.

Video

Ngọc Trâm - Vội

Sau 3 năm vắng bóng, Ngọc Trâm The Voice trở lại với sản phẩm âm nhạc ấn tượng - Vội.

Chiều 20/8, Ngọc Trâm, giọng ca xuất thân từ cuộc thi The Voice mùa 2 thuộc team Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi ra mắt MV Vội, đánh dấu sự trở lại sau 3 năm vắng bóng. Vì muốn người thầy có mặt tại sự kiện quan trọng, cô đã dời ngày họp báo theo lịch của Mr. Đàm.

Bùi Anh Tuấn vui mừng khi hội ngộ "Quý ông làng nhạc Việt". Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cũng trưởng thành qua cuộc thi Giọng hát Việt nhưng trượt dài trong scandal nên tên tuổi của anh dần bị lãng quên.

Các giọng ca trẻ vui mừng khi chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ sinh năm 1971 cho biết anh có "thúng" học trò nhưng Ngọc Trâm là trường hợp khá đặc biệt. Cô sở hữu giọng hát nội lực, từng được dự đoán trở thành Hương Tràm thứ 2 khi làm các HLV bấn loạn với ca khúc Anh.

Tuy nhiên, Ngọc Trâm chia sẻ thời điểm đó cô không có mục tiêu rõ ràng. Tham gia cuộc thi chỉ đơn giản vì thích, chưa xác định sẽ trở thành ca sĩ. Sau đó, học trò Đàm Vĩnh Hưng "lặn" khỏi showbiz trong 3 năm để tập trung việc học và được HLV gửi đến phòng trà của ca sĩ Cẩm Vân để rèn giọng.

Sau cuộc thi, một công ty giải trí đã đặt vấn đề "mua gà cưng" của giọng ca Tuổi hồng thơ ngây. Nhưng anh muốn Ngọc Trâm phải chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng trước khi bước vào showbiz.

Sau khi dặn dò học trò, Đàm Vĩnh Hưng cắt ngang buổi họp báo, anh xin phép ra về vì muộn giờ ra sân bay. Nam ca sĩ còn cho biết thêm, Ngọc Trâm đã dời ngày ra mắt MV vì muốn anh có mặt để động viên cho cô.

Ngọc Trâm chia sẻ hiện tại cô đã xác định hướng đi cho mình khi theo đuổi pop pha trộn RnB vì giọng hát và phong cách phù hợp với thể loại này. Trong MV Vội, cô được công ty đầu tư toàn bộ chi phí. Ca khúc này do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác và kỳ vọng khá nhiều.

Giọng ca xứ Nghệ nhận được những đánh giá tích cực khi giới thiệu MV với khách mời. So với thị trường hiện nay, MV của Ngọc Trâm được đầu tư khá chất lượng, khác biệt với màu sắc của các đồng nghiệp cùng trang lứa.

Nữ ca sĩ 20 tuổi còn song ca với Bùi Anh Tuấn ca khúc Chờ mà cả 2 rất tâm đắc.

Video

Ngọc Trâm - Bùi Anh Tuấn: Chờ

Tại buổi họp báo ra mắt MV Vội của Ngọc Trâm, Bùi Anh Tuấn song ca với cô ca khúc Chờ.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây