Quán quân Học viện ngôi sao suýt bị loại khỏi Vietnam Idol

Thứ bảy - 20/08/2016 11:29

Quán quân Học viện ngôi sao suýt bị loại khỏi Vietnam Idol

Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi khiến nhiều người thót tim khi rơi vào tình huống phải rời cuộc thi. Nhưng bộ ba quyền lực đã sử dụng quyền cứu thí sinh kịp thời.

Video

Thảo Nhi - Giọt sương trên mí mắt

Quán quân Học viện ngôi sao Thảo Nhi có màn trình diễn thành công với ca khúc Giọt sương trên mí mắt của cố nhạc sĩ Thanh Tùng.

Gala 5 cuộc thi Vietnam Idol chủ đề Những sáng tác của nhạc sĩ Thanh Tùng được truyền hình trực tiếp tối 19/8 với sự tranh tài của top 6. Khán giả chứng kiến đêm thi kịch tính khi Thảo Nhi có mặt trong nhóm nguy hiểm và phải đối diện với nguy cơ bị loại khỏi chương trình.

Quán quân Học viện ngôi sao trình diễn ca khúc Giọt sương trên mí mắt. Thu Minh thừa nhận sáng tác này của cố nhạc sĩ Thanh Tùng thích hợp với giọng ca trẻ trung, cá tính của Thảo Nhi. Cô gái gốc Huế truyền tải năng lượng vào giọng hát tạo ra tiết mục bùng nổ đúng như mong đợi của “Nữ hoàng nhạc dance”. Nữ giám khảo không còn gì để chê ngoài việc góp ý thí sinh nên sử dụng ngôn ngữ cơ thể để phần thi hoàn hảo hơn.

Thảo Nhi có màn trình diễn ấn tượng với sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Ảnh: Ân Nguyễn

Sau 2 tuần vắng bóng, Bằng Kiều trở lại với ghế nóng và cũng phải thừa nhận sự tiến bộ rõ rệt của Thảo Nhi. Giọng ca Lại gần hôn anh cảm nhận sự chắc chắn trong giọng hát và cách thể hiện của cô gái 20 tuổi. Anh cũng đánh giá cao khi cô thoát khỏi những phiên bản trước để tạo cho mình nét riêng biệt.

Tuy có phần dự thi ấn tượng nhưng nữ thí sinh lại bất ngờ rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Tùng Dương. Nhiều người dự đoán hot boy Hà Nội sẽ chia tay cuộc thi bởi so với các đối thủ còn lại, anh bị hạn chế về giọng hát.

Nhưng may mắn vẫn tiếp tục mỉm cười với chàng trai 24 tuổi khi Thảo Nhi nhận được số lượng bình chọn thấp hơn. Cô phải hát ca khúc chia tay để thuyết phục giám khảo bởi họ có một quyền cứu thí sinh.

Thu Minh dành nhiều tâm huyết cho Thảo Nhi. Ảnh: Ân Nguyễn

Sự cố bất ngờ xảy ra khi MC Phan Anh vừa dứt lời hỏi Thảo Nhi đã sẵn sàng để hát chưa thì nhạc nền vang lên khiến cô chưa kịp trả lời đã chạy theo nhạc. Tuy nhiên, kinh nghiệm của một quán quân giúp cô xử lý tình huống khá bản lĩnh. Thảo Nhi thể hiện được trọn vẹn cảm xúc và cá tính trong giọng hát vào ca khúc Fallin'.

Video

Thảo Nhi - Fallin'

Thảo Nhi chọn ca khúc Fallin' để hát chia tay chương trình và thuyết phục giám khảo.

Thu Minh vốn dành tình thương cho cô gái đến từ Huế nên không giấu được cảm xúc: “Đây là ca khúc tốt nhất của em từ đầu cuộc thi đến giờ. Tại sao em không hát như là lần cuối được đứng trên sân khấu thế này? Tại sao đến giờ em mới chịu bùng nổ. Một mình chị làm sao cứu được em đây”.

Thảo Nhi cũng thẳng thắn bày tỏ ước nguyện: “Em không muốn giám khảo loại em ở đây vì em còn nhiều điều muốn làm cho khán giả. Em biết mình có thể làm hơn thế. Nhưng nếu buộc phải dừng ở đây, em vẫn không từ bỏ niềm đam mê được hát”.

Trước sự xúc động của cả 2, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không nỡ “hành hạ” thêm nữa. Anh nói: “Em không may mắn vì cả 2 phần trình diễn đều xuất sắc. Nhưng khán giả có lý do của họ khi không bình chọn cho em. Cuộc thi này phụ thuộc vào người xem. Song ban tổ chức cũng tôn trọng giám khảo khi trao cho chúng tôi quyền được cứu một lần. Chúng tôi sẽ dùng quyền này để giữ em lại”.

Bạn bè chia vui với Thảo Nhi khi cô được ban giám khảo cứu. Ảnh: Ân Nguyễn

Quá đỗi sung sướng trước sự hào phóng của bộ ba quyền lực, Thảo Nhi ôm mặt khóc và hứa sẽ không làm giám khảo thất vọng.

Trong đêm thi này, các thí sinh còn lại đều nhận được những lời khen tích cực khi hát nhạc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Tuy nhiên, Quang Đạt lại bị chê khá nhiều. Đêm Gala 4 sẽ được truyền hình trực tiếp tối 26/8 trên VTV3.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây