Đông Nhi: "Tôi không diễn trên ghế nóng"

Thứ bảy - 24/09/2016 11:34

Đông Nhi: "Tôi không diễn trên ghế nóng"

Đông Nhi khẳng định cô khóc vì thương học trò chứ không hề "diễn" như nhiều người nghi ngờ.

Nửa cuối năm 2016 là thời điểm bùng nổ của Đông Nhi. Ngoài các dự án âm nhạc, cô còn ngồi ghế nóng The Voice Kids, tổ chức live show đầu tiên tại sân vận động Quân khu 7 (TP HCM) vào đầu tháng 10 tới cũng như được bình chọn đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA.

Tuy nhiên, bao nhiêu vẫn chưa đủ để thõa mãn nữ ca sĩ. Cô chia sẻ đây chỉ là vài cột mốc trong rất nhiều dự án mà mình và bạn trai Ông Cao Thắng đã vạch ra.

Đau lòng khi thấy học trò bị ném đá

- Trong live show 1 The Voice Kids vừa qua, nhiều người cho rằng chị "diễn sâu" khi khóc nức nở trên sân khấu vì một chuyện không quá lớn?

- Muốn diễn thì phải có người diễn cùng, đằng này , tôi không bị bất cứ ai tác động để bị nói là diễn sâu cả. Cảm xúc hiện hữu trong bản thân mỗi người, đôi khi vì một vài lý do gì đó, nó bộc lộ mạnh mẽ đến mức không thể kiểm soát được. 

Về trường hợp của Kim Anh, trước đó ở vòng Giấu mặt, tôi nhìn thấy ở em hình ảnh một cô bé đầy tự tin, nhí nhảnh, thông minh, lễ phép và ham học hỏi. Tuy nhiên, sau khi phần thi phát sóng, sóng gió bắt đầu ập đến. Với một đứa bé phải hứng chịu áp lực như thế, tôi cảm nhận rõ em bắt đầu rụt rè, sợ hãi, không dám làm bất cứ điều gì.

Trong tiết mục ở live show 1, tôi liên tục cổ vũ, thậm chí đứng lên nhảy để tiếp thêm năng lượng cho Kim Anh. Nhưng khi nhìn vào đôi mắt của học trò, tôi cảm nhận được sự sợ hãi, không dám nhìn vào bất kỳ ai xung quanh sân khấu. Nhìn một đứa trẻ phải thu mình lại vì cú sốc tinh thần như vậy, tôi thật sự rất đau lòng. Ngay cả một người mạnh mẽ như anh Thắng cũng phải khóc.

Đông Nhi bật khóc trên ghế nóng vì học trò bị ném đá. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Chị làm gì để giúp cô bé giải tỏa những áp lực trên?

- Ngay sau đêm đó, Kim Anh hỏi vì sao tôi khóc? Lúc đó tôi chỉ biết cười trừ và chia sẻ rằng mình tự hào về tiết mục của em. Tôi và Thắng luôn cố gắng để không khí trong đội thật vui vẻ, thoải mái nhất có thể để các em đừng bận tâm trước những sóng gió ngoài kia. Ngoài giờ tập luyện, các em thường xuyên được cùng nhau đi chơi. Đó là trách nhiệm của chúng tôi với vai trò huấn luyện viên.

Kim Anh bị dân mạng “ném đá” vì quá tự tin. Còn với tôi, đây là tính cách rất tốt để các em bộc lộ hết khả năng của mình trên sân khấu. Vì sao lại trách em vì chuyện này, hay khán giả chỉ thích những đứa trẻ hiền lành, khờ khạo?

Không ngại khóc dù bị nghi diễn sâu

- Trong vòng Đối đầu chị cũng khóc ngay trên ghế nóng vì tranh cãi với Noo. 8 năm trong nghề chị vẫn chưa luyện được sự mạnh mẽ?

- Tôi khẳng định mình rất trân trọng tình bạn với Noo nên không muốn có bất cứ chuyện gì xảy ra, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Nhưng hiểu lầm lần đó khiến tôi cảm thấy tổn tượng về khía cạnh tình bạn nên mới có những phản ứng như thế. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện cũng được giải tỏa.

Nhiều người cho rằng tôi mít ướt nhưng tôi tự thấy mình mạnh mẽ trong mọi chuyện. Nhưng cảm xúc là thứ không thể chối bỏ. Xem một bộ phim cảm động cũng có thể bật khóc nức nở huống chi là một sự việc đang diễn ra trước mắt.

- Tức là trong các đêm thi tới, chị vẫn không ngại rơi nước mắt dù bị khán giả nghi ngờ mình đang diễn?

- Tôi vẫn mạnh mẽ, nhưng những trường hợp không thể kiềm chế được, tôi không thấy cần phải ngăn cảm xúc của mình hay khóc. Trong vòng Đối đầu, dù phải chia tay thí sinh nhưng tôi vẫn cố gắng kìm chế. Vậy vì sao mọi người lại lấy lý do tôi đã khóc 1, 2 lần đã bảo tôi diễn.

Đông Nhi từng khóc vì xảy ra mâu thuẫn với Noo Phước Thịnh trên ghế nóng. Ảnh: Windy.

Ông Cao Thắng là 'của hiếm'

- Trở thành người đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2016, nhiều người vẫn cho rằng chị xứng đáng được cử đi sớm hơn vào năm ngoái thay cho Sơn Tùng?

- Xứng đáng hay không tùy thuộc vào khán giả nhìn nhận. Bản thân là người nghệ sĩ tôi chỉ biết cố gắng để cống hiến. Duyên từ từ sẽ đến, năm ngoái không được nhưng năm nay được gọi tên cũng là một điều khiến tôi rất vui mừng. Giải thưởng với một người nghệ sĩ rất quan trọng bởi đó là sự công nhận của khán giả cho quá trình nỗ lực của mình.

Đông Nhi đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA sau Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Sơn Tùng. Ảnh: MTV VN.

- Những ngày qua, tranh cãi nổ ra khi lực lượng fan của Sơn Tùng cũng cho rằng kết quả đã có tác động từ phía MTV Việt Nam. Chị nói gì?

- Tôi buồn thay cho những fan của mình đã dốc sức bình chọn ngày đêm suốt thời gian qua. Nói về lực lượng người hâm mộ, tôi tự hào trong 8 năm qua mình đã có số lượng khán giả không hề nhỏ. Chính cộng đồng người hâm mộ  này đã giúp tôi ngày hôm nay có cơ hội tham gia một sân chơi lớn mang tầm quốc tế như MTV EMA.

Về chuyện có tác động bên ngoài, tôi không biết và cũng không nghĩ MTV Việt Nam sẽ làm điều đó. Bản thân tôi cũng có trách nhiệm nói lên sự công bằng vì thành quả này là công sức của cả tập thể.

Ông Cao Thắng chưa sẵn sàng cầu hôn vì sợ Đông Nhi từ chối

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, giọng ca "Vì ai vì anh" bảo điều này phải do đàng trai quyết định. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cho biết anh chưa sẵn sàng ngỏ lời.

- Chuẩn bị có live show đầu đời, chị có cho là mình quá mạo hiểm khi chọn sân vận động làm địa điểm, điều mà trước đây chỉ có Mỹ Tâm và Đan Trường thực hiện thành công?

- Tôi muốn mình thật sự “sướng” trong không gian âm nhạc live show này, và chỉ có sân vận động mới có thể giúp tôi đạt được điều đó. Có lẽ đây cũng là lý do mà đến tận bây giờ tôi mới quyết định thực hiện live show đầu tiên trong sự nghiệp.

Tôi muốn đủ sự chính chắn, bản lĩnh, tự tin để làm chủ sân khấu lớn. Bên cạnh đó, những khán giả đã yêu mến mình trong suốt 8 năm qua chắc chắn không phải là con số nhỏ.

- Thực tế, live show của nhiều ca sĩ không thu hút lượng khán giả như mong muốn. Chị có áp lực về vấn đề này?

- Live show chưa diễn ra nên tôi không thể nói trước điều gì, thậm chí sẽ có những điều tác động khiến mọi thứ không diễn ra như ý muốn, nhưng tôi vẫn có quyền hy vọng đúng không?

Bên cạnh vé bán, nhà tài trợ có phát hành 1 lượng vé đổi từ sản phẩm nhưng không đáng kể. Còn 2 tuần trước ngày diễn ra, tình hình bán vé cũng khá khả quan.

Nữ ca sĩ và bạn trai dốc sức tập luyện cho live show đầu tiên. Ảnh: VD.

- Mải mê làm việc, tình cảm giữa chị và Ông Cao Thắng đã từng rơi vào tình trạng bị nhạt nhòa, mất cảm xúc?

- Tôi tin sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Bản thân tôi là người rất chung thủy, không chỉ trong chuyện tình cảm mà tất cả mọi mặt. Ví dụ khi đi ăn, tôi nhất định chỉ ăn 1 quán quen và gọi đúng món mình thích nhất. Từ trước đến nay, tôi sống nương theo thói quen và rất ngại thay đổi, ngoại trừ những việc không phù hợp với mình hoặc gây ảnh hưởng không hay.

Đó là về phía tôi, còn phía anh Thắng càng không có chuyện đó xảy ra. Với tôi, anh ấy là "của hiếm", rất khó để có thể giữ được trong khoảng thời gian dài 8 năm. Tính anh ấy phải như thế nào mới có thể ở với mình lâu như thế.

- Chị mong chờ một lời cầu hôn như thế nào từ bạn trai?

- Tôi chưa từng nghĩ đến vì cả hai là người sống theo những hoạch định sẵn từ trước. Sau khi thực hiện xong live show, hai đứa còn 5, 7 điều khác. Đến khi thực hiện xong, mới có đủ sự viên mãn, an tâm để có thể cùng nhau bước sang một trang mới.

Độc giả bình chọn cho thí sinh mình yêu thích trong vòng Live show thông qua Zalo.

Giọng hát Việt nhí là gameshow truyền hình thực tế, tìm kiếm các tài năng âm nhạc từ 9 đến 15 tuổi. 2016 là mùa giải đầu tiên thử nghiệm việc ghi nhận kết quả bình chọn thông qua Zalo. Quan tâm Official Account của Giọng hát Việt nhí trên Zalo tại đây để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây