MV mới của Phương Mỹ Chi đe dọa nhóm nhạc Uni5

Thứ sáu - 23/09/2016 20:20

MV mới của Phương Mỹ Chi đe dọa nhóm nhạc Uni5

Mặc dù 2 chàng trai của nhóm nhạc nam Uni5 đang ổn định phong độ nhưng sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi sẽ làm xáo trộn tình hình trong thời gian tới.

Video

MV C'MON - Uni5

Uni5 là nhóm nhạc gồm 2 thành viên được đào tạo bởi Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Nhóm vừa ra mắt MV đầu tay.

Bảng xếp hạng MV tuần 37 của Zing Mp3 (từ 12/9 – 18/9) có nhiều thay đổi khá thú vị. Tuần này, 2 chàng trai của nhóm Uni5, nhóm nhạc do Đông Nhi – Ông Cao Thắng đào tạo, vẫn giữ được phong độ khi bảo vệ thành công vị trí quán quân.

C’Mon cũng là sản phẩm đầu tay của nhóm nhạc trẻ, được cộng đồng mạng quan tâm nhờ hiệu ứng trái chiều. Uni5 mang đậm phong cách Kpop từ hình ảnh đến chất liệu âm nhạc. Điều này khiến cư dân mạng tranh cãi khi cho rằng họ bị ảnh hưởng quá nhiều từ Hàn Quốc. Nhưng số khác cũng ra sức bênh vực khi khẳng định nhóm đang theo xu hướng chung.

Chỉ trong một thời gian ngắn, nhóm đã lập kỷ lục khi đạt lượt xem ấn tượng trên Zing Mp3 và thống lĩnh vị trí quán quân.

Câu chuyện tình cảm trong MV mới của Phương Mỹ Chi được tiết chế khá nhiều để phù hợp với lứa tuổi. 

Tuy nhiên, tuần này Uni5 đang vấp phải đối thủ nặng ký khác là Phương Mỹ Chi. Giọng ca xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu vừa phát hành MV Chờ người . Sản phẩm này cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát lẫn hình ảnh của “chị Bảy”. Giờ đây, giọng ca Quê em mùa nước lũ không còn là cô bé hát dân ca ngày nào.

Với sự hậu thuẫn từ người hâm mộ, vừa tung MV không bao lâu, Phương Mỹ Chi đã leo lên vị trí á quân. Chắc chắn, thời gian tới, giọng ca 12 tuổi sẽ có nhiều bứt phá.

Phan Mạnh Quỳnh an toàn ở hàng 3 với MV Hãy ra khỏi người đó đi . Sản phẩm mới vẫn mang đậm dấu ấn riêng của tác giả Vợ người ta. Tuy nhiên, MV vốn không phải thế mạnh của nam ca nhạc sĩ gốc Nghệ An nên chưa tạo ra hiệu ứng rộng. MV Tháng tư là lời nói dối của em do Hà Anh Tuấn thể hiện với sự tham gia của siêu mẫu Thanh Hằng có mặt ở ngôi thứ 4.

#BabyBaby của nhóm nhạc nam mới Monstar leo lên vị trí thứ 5 trong tuần mới. Những chàng trai trẻ chinh phục người xem bởi vũ đạo chuyên nghiệp, giọng hát ấm áp và tạo ra cho mình phong cách không lẫn vào ai. Bùi Bích Phương lùi xuống hạng 6 với MV Gửi anh xa nhớ . Sự xuất hiện của nhiều giọng ca mới đã khiến nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh không giữ được phong độ.

Ái Phương có mặt ở bậc 7 với Câu chuyện mùa thu . Giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh ngày càng được đánh giá cao ở lĩnh vực âm nhạc với các sản phẩm được đầu tư chỉn chu. Cô gái ơi đừng khóc của Hạnh Sino an toàn ở ngôi thứ 8. Hoàng Thùy Linh lùi xuống hàng 9 với MV Bánh trôi nước . Yêu thương tận cùng , nhạc phim Cô hầu gái do Miu Lê thể hiện khép lại top 10 MV tuần này.

Xem bảng xếp hạng top 20 MV tuần 37 tại đây .


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây