Hoàng Yến Chibi quay MV về tình yêu học trò

Thứ bảy - 24/09/2016 18:54

Hoàng Yến Chibi quay MV về tình yêu học trò

Giọng ca 9X kết hợp cùng nhóm nhạc TINO Ft. KOP trong ca khúc mang tên "Ngưng làm bạn".

Khoảng một năm trở lại đây, Hoàng Yến không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào. Với màn kết hợp lần này cùng nhóm nhạc nam, nữ ca sĩ chia sẻ: “Thực ra TINO và KOP đều là bạn của tôi từ trước. Khi họ gửi bản demo ca khúc này với tên ban đầu là I love u, tôi cảm thấy nó rất phù hợp với phong cách âm nhạc mà mình đang theo đuổi. Sau khi nhận lời tham gia, ê-kíp đã họp bàn và chọn tên mới cho bài hát là Ngưng làm bạn (#ngunglamban)".

TINO Ft. KOP là nhóm nhạc hai thành viên được đào tạo hơn 3 năm, trong đó TINO giữ vai trò hát chính, còn anh chàng mang hai dòng máu Việt - Italy KOP đảm nhận vị trí rapper.

Đây cũng là ca khúc do chính thành viên TINO sáng tác. Bài hát sở hữu phần giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng với ca từ trong sáng về tình cảm tuổi học trò ngây ngô.

Hoàng Yến nhí nhảnh quay MV cùng nhóm nhạc nam. Ảnh: NVCC.

Tác giả TINO bật mí bài hát viết về tâm trạng của hai người là bạn thân, thích nhau từ lâu nhưng ngại ngùng không dám thú nhận. Đến một ngày, cậu bạn quyết định tỏ tình và được bạn gái đồng ý. 

"Cả đêm đó, hai người đều mất ngủ, thao thức bởi những lời nói đối phương dành cho mình. Tôi nghĩ đây cũng là tâm trạng của nhiều bạn ở lứa tuổi học sinh với chuyện tình gà bông", giọng ca trẻ cho biết.

MV ca khúc Ngưng làm bạn của Hoàng Yến dự kiến ra mắt vào ngày 5/10.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây