TV OLED của LG "làm mưa, làm gió" tại Mỹ năm 2017

Thứ sáu - 15/09/2017 17:20

TV OLED của LG "làm mưa, làm gió" tại Mỹ năm 2017

LG đang đứng vị trí số 1 về sản phẩm TV nói chung khi chiếm đến 6 vị trí trong bảng xếp hạng Top 10 TV tốt nhất của năm tại Mỹ.

Theo tin từ Etnews, LG Electronics vừa nhận được giải thưởng danh giá từ tạp chí tiêu dùng uy tín của Mỹ là Consumer Reports với xếp hạng TV tốt nhất dành cho dòng TV LG SIGNATURE OLED W.

Mẫu TV LG OLED SIGNATURE W đang ngự trị trên bảng xếp hạng TV tốt nhất tại Mỹ

Theo bảng đánh giá xếp hạng được tạp chí này thực hiện vào giữa năm 2017, LG đang đứng vị trí số 1 về sản phẩm TV nói chung khi chiếm đến 6 vị trí trong bảng xếp hạng Top 10 TV tốt nhất của năm, đặc biệt 4 mẫu TV OLED của nhà sản xuất Hàn Quốc nằm trong Top 5 mẫu TV tốt nhất và vị trí số 1 của bảng xếp hạng được dành cho dòng TV LG OLED SIGNATURE W.

Được biết đến là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước mỹ, họ đã đưa ra 6 tiêu chí chất lượng để đánh giá các dòng TV thuộc phân khúc 65 inch bao gồm: Chất lượng hình ảnh HD, khả năng hiển thị nội dung Ultra HD, góc nhìn, chất lượng âm thanh, độ chuyển động mờ và tính đa năng. Với các tiêu chí trên, các mẫu TV OLED 2017 của LG đã vượt qua các dòng sản phẩm của các đối thủ ... để dành vị trí cao trong nhất trong bảng xếp hạng 2017 dành cho sản phẩm TV.

Xếp vị trí số 1, dòng TV LG OLED SIGNATURE W. Đây được xem là tuyệt phẩm TV dán tường của nhà sản xuất Hàn Quốc với độ mỏng chỉ 2,57 mm. Mẫu TV cao cấp này cũng hội tụ đầy đủ những công nghệ và chuẩn hình ảnh tiên tiến nhất như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma, mang lại chất lượng hiển thị hoàn hảo và trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

OLED SIGNATURE W chỉ mỏng 2,57 mm

Khả năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường để đảm bảo an toàn cho mắt cũng là một ưu điểm vượt trội giúp LG Signature OLED W được đánh giá cao hơn các mẫu TV cao cấp khác trên thị trường. Đây cũng là chiếc TV đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, dòng LG OLED W mang đến cho người sử dụng những hình ảnh và âm thanh vượt trội. Sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos chính là giải pháp hoàn hảo đem lại những trải nghiệm đỉnh cao khi giải trí tại gia.  

"LG là đơn vị đi tiên phong trong công nghệ OLED TV và ngay từ khi khởi đầu chúng tôi đã dành một nguồn lực khổng lồ nhằm phát triển công nghệ OLED vì lợi ích của người tiêu dùng. Liên tục nhiều năm, các chuyên gia hàng đầu đã đánh giá OLED là TV tốt nhất thế giới. Chúng tôi là nhà sản xuất duy nhất cung cấp nhiều chủng loại màn hình OLED TV với các kích thước khác nhau. Đây cũng là lúc thích hợp nhất để bạn mua sắm và trải nghiệm công nghệ TV tiên tiến nhất trên thị trường". Ông Brian Kwon, chủ tịch công ty điện tử và các thiết bị giải trí thuộc tập đoàn LG trả lời phỏng vấn.

Theo các chuyên gia công nghệ đánh giá, màn hình TV OLED đang sở hữu công nghệ các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng vượt trội so với màn hình LCD. Nhờ đó, chất lượng màn hình được kiểm soát tới từng điểm ảnh, cho màn hình hiển thị màu đen ở mức tuyệt đối, hiệu chỉnh hình ảnh tối ưu giúp cho màn hình không bị nhiễu sáng và hình ảnh chuẩn từ mọi góc nhìn. Với bảng màu hơn một tỷ màu sắc phong phú, LG OLED TV mang lại những hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ hơn và chất lượng hình ảnh vượt trội.

Tất cả TV LG OLED đều hỗ trợ các định dạng HDR bao gồm HDR10, Dolby Vision và chuẩn HLG HDR mới, đồng thời cho người xem truy cập thư viện nội dung HDR phong phú nhất. Bên cạnh đó, tất cả cả các mẫu TV đạt giải thưởng năm 2017 đều trang bị nền tảng webOS 3.5 Smart TV, cho phép chuyển đổi và tùy chọn nội dung đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, TV LG SUPER UHD công nghệ Nano Cell, màn hình LCD cao cấp nhất của LG cũng được lọt vào bảng xếp hạng những TV tốt nhất hiện nay. Loại màn hình LCD cải tiến này cho khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời, hiển thị màu chính xác. Khi xem ở những góc độ khác nhau, người xem đều có thể thưởng thức những màu sắc sống động nhất.

LG tung một loạt dòng TiVi cao cấp 2017

Một loạt các mẫu TV OLED công nghệ mới, Super UHD, Ultra HD, mỏng nhất thế giới được LG tung ra thị trường Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây