Sang chảnh là thế, iPhone X vẫn dày hơn iPhone 5

Chủ nhật - 17/09/2017 08:18

Sang chảnh là thế, iPhone X vẫn dày hơn iPhone 5

Khi đem ra so sánh, độ dày của iPhone X (7,7mm) còn lớn hơn cả iPhone 5 và iPhone 5s - 7,6mm.

Không thể phủ nhận, các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone, iPad hay iPod đều đang trở nên mỏng hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên, trong tất cả các thế hệ sản phẩm của hãng từ trước tới nay, iPhone 6 là mỏng nhất – 6,9mm.  Vào ngay năm sau, “Nhà Táo” lại giới thiệu đến người dùng công nghệ Touch ID trên iPhone 6s và 6s Plus (dày thêm 0,2mm).

iPhone X có camera sau kép dọc và đèn flash LED đơn.

Kể từ sau iPhone 6, độ dày của iPhone có nhiều biến động nhưng chưa hề mỏng hơn. Hai năm sau, iPhone 7 và iPhone 7 Plus có độ dày lần lượt là 7,1 và 7,3mm. Cho tới năm nay, iPhone 8 và iPhone 8 Plus lại dày hơn – 7,3mm và 7,5mm. Sang tới năm nay, độ dày của iPhone X lại là 7,7mm, dày hơn cả iPhone 5 – 7,6mm (ra mắt năm 2012).

Độ dày của các đời iPhone.

Mặc dù vậy, độ dày của máy không hề ảnh hưởng tới tâm lý người sử dụng. Thay vì được trải nghiệm trên những thiết bị mỏng manh, tinh tế hơn, người dùng muốn có được những chiếc smartphone có tuổi thọ pin lớn hơn và iPhone đã đáp ứng được điều này.

Dung lượng pin của các mẫu iPhone.

Năm nay, phía Apple khẳng định, iPhone X sẽ có thời lượng pin dài khoảng hơn 2 giờ so với iPhone 7 năm ngoái. Thông tin này khá hấp dẫn với những tín đồ công nghệ ưa sử dụng những thiết bị pin “trâu”. Hãng sử dụng viên pin hình chữ L thay vì pin hình chữ nhật như mọi năm (dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ).

Samsung và LG đang hưởng lợi từ iPhone X?

Samsung và LG là những nhà cung cấp linh kiện chính cho Apple iPhone X.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây