CHOÁNG: Xuất hiện iPhone X độ vàng giá 1,6 tỷ đồng

Thứ sáu - 15/09/2017 20:45

CHOÁNG: Xuất hiện iPhone X độ vàng giá 1,6 tỷ đồng

Giới siêu giàu đã có thể đặt hàng trước để nâng cấp iPhone X lên tầm siêu sang, siêu đắt với giá cao nhất 69.995 USD (1,6 tỷ đồng).

Theo Macrumors.com, nhà sản xuất phụ kiện Brikk tại Los Angeles (Mỹ) vừa công bố nhận đơn đặt hàng trước cho những khách hàng muốn độ iPhone X mạ vàng ròng, vàng hoa hồng hoặc bạch kim với giá bán dao động từ 7.495 USD đến 69.995 USD.

Mẫu thiết kế Lux iPhone X ingot.

Video giới thiệu các mẫu iPhone X mạ vàng siêu sang.

Brikk cho biết, các đơn hàng sẽ được giao từ tháng 11.2017 đến tháng 1.2018 tùy theo mẫu điện thoại đặt mua. Các sản phẩm này sẽ sẵn bán tại Mỹ, Anh, Trung Quốc, Hồng Kông, Macao và Singapore.

Bộ sản phẩm Lux Iphone X Deluxe Collection.

Trong số các sản phẩm iPhone X được độ bởi Brikk thì ấn phẩm The Lux iPhone X ingot được đánh giá là dòng hiếm độc lạ nhất. Dòng này sẽ có hai phiên bản, gồm: Ingot 108 có 108 grams/3.50 ounces loại vàng 22k; Ingot 250 có 250 grams/8,88 ounces vàng 22K và mặt sau đánh bóng có thể soi gương được.

Mạ vàng và nhiều đá quý khác.

Mỗi sản phẩm iPhone X siêu sang này sẽ được các nhà thiết kế của Brikk trực tiếp xây dựng và chế tác bằng tay một cách tỉ mỉ nhất. Nếu khách hàng vẫn thấy chưa đủ, thì họ hoàn toàn có thể yêu cầu thêm.

Nâng tầm iPhone X lên đẳng cấp siêu sang.

Ngoài ra còn có một dòng sản phẩm có tên gọi là Lux iPhone X Deluxe Collection có mạ vàng 24K và đính rất nhiều loại đá quý, bao gồm có cả các hạt kim cương. Giá cho sản phẩm này dao động từ 12.995 – 21.995 USD.

Mẫu thiết kế Apple Watch sang chảnh.

Chưa hết, Brikk còn thiết kế các phiên bản sang chảnh cho rất nhiều sản phẩm khác của Apple. Điển hình như Lux Airpods dành cho các tai nghe không dây của Apple cũng được làm bằng vàng và nạm kim cương. Hay Apple Watch 3, giá đỡ iPhone cũng được mạ vàng rất đắt tiền.

Tai nghe bằng vàng.

Nạm kim cương.

iPhone X khủng là thế, vẫn ”chào thua” 12 vũ khí trên Galaxy Note 8

Những vũ khí sau sẽ giúp Samsung Galaxy Note 8 có thể đánh bại iPhone X trong cuộc chiến khốc liệt thuộc phân khúc dế thông...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây