LG V30 đang "chới với" khi giảm giá ở nhiều thị trường trọng điểm

Thứ sáu - 15/09/2017 15:18

LG V30 đang "chới với" khi giảm giá ở nhiều thị trường trọng điểm

LG đã có những động thái mạnh mẽ để mở đường cho siêu phẩm LG V30 trước những đối thủ hàng đầu trên thị trường như Apple hay Samsung.

Không chỉ cùng lúc bán ra tại nhiều nước trên thế giới thay vì từng khu vực như 2 ông lớn kia đã làm, LG V30 tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhanh chóng hơn, không phải chờ đợi.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, LG còn ra chiến lược giảm giá LG V30 nhằm tạo thế cạnh tranh với đối thủ lớn nhất tại quê nhà Hàn Quốc và Canada.

LG V30 đang có giá thấp hơn Note8 ở tất các các thị trường trọng điểm

Theo đó, giá bán ra của V30 tại thị trường quê nhà Hàn Quốc - thị trường  lớn nhất của LG là 950,000 Won, ngay cả với phiên bản 128GB thì mức giá cũng chỉ ở mức dưới 1000,000 Won một chút. Trong khi đó, giá Note8 bản thấp nhất là từ 1,100,000 Won.

"Không chỉ tập trung vào những khách hàng đặc biệt hoặc những người thích công nghệ cao, chúng tôi muốn sản phẩm của mình trở nên phổ biến hơn với nhiều khách hàng muốn tìm kiếm những giá trị đích thực từ điện thoại của LG" - Juno Cho, Giám đốc điều hành mảng smartphone của LG phát biểu tại IFA.

Trên thực tế, giá luôn là một trong những chiến lược then chốt mà LG tung ra khi cạnh tranh với đối thủ nhằm kéo khách hàng về phía mình. Tuy nhiên, với những sản phẩm chưa thực sự nổi bật, đồng thời các chiến lược còn mang tính nửa vời khiến các dòng sản phẩm của LG vẫn chưa có được vị trí cạnh tranh lớn so với các đối thủ khác trên thị trường, đặc biệt khi mà Samsung và Apple lại liên tục có những bước tiến mới trên thị trường, mà đơn của là Galaxy Note8 và Apple iPhone X vừa rồi chắc chắn sẽ tạo thế khó khăn không ít tới smartphone flagship từ LG.

LG V30 vừa ra mắt, mang P-OLED và camera khẩu độ lớn

LG V30 vừa chính thức được tung ra, sở hữu những tính năng hấp dẫn, nổi bật với màn hình P-OLED và camera kép mới có...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây