7 lý do thuyết phục bạn "lên đời" iPhone 8/8 Plus

Thứ bảy - 16/09/2017 19:09

7 lý do thuyết phục bạn "lên đời" iPhone 8/8 Plus

Đang sở hữu iPhone 7/7 Plus, và bạn lăn tăn có nên “lên đời” iPhone 8/8 Plus không? Đây là lý do để bạn phải suy nghĩ.

Ngay sau sự kiện Apple ra mắt iPhone mới đêm qua, nhưng người đang sở hữu iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus tự an ủi rằng, họ không có bất kỳ lý do nào phải nâng cấp lên iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus, mà chỉ đắm đuối đến siêu phẩm iPhone X, nhưng lại có giá bán cao gần gấp đôi các phiên bản còn lại.

Tất nhiên, iPhone X là lựa chọn không thể chối bỏ (nếu bạn là người có hầu bao rủng rỉnh), còn không hay suy nghĩ về iPhone 8 và iPhone 8 Plus. So với mô hình iPhone 7/7 Plus thì bộ đôi vừa ra mắt có hiệu suất nhanh hơn, chụp ảnh đẹp hơn, bộ nhớ trong tăng gấp đôi, trong khi giá chỉ tăng thêm 50 USD so với bộ đôi iPhone 7/7 Plus.

Thiết kế

Mặc dù vẫn giữ nguyên hình dáng thiết kế của bộ đôi tiền nhiệm, nhưng bộ khung nhôm trên iPhone 8/8 Plus đã gia cố bằng chất liệu bền hơn, mặt lưng ốp kính thay vì nhôm nguyên khối, và có tùy chọn màu xám mới. Ngoài ra, Apple cũng hứa hẹn lớp kính phủ mặt lưng có độ bền cực cao, và không dễ bị phá vỡ.

Bộ nhớ trong

iPhone 8/8 Plus được trang bị ROM 64GB - tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ trong của bộ đôi tiền nhiệm. Đây là một nâng cấp rất đáng giá mà Apple đã tính toán cho người dùng.

Sạc không dây

Bộ đôi iPhone 8/8 Plus được trang bị sạc không dây, một trong những đột phá trên sản phẩm của Apple. Theo đó, Apple sử dụng tiêu chuẩn sạc Qi được sử dụng rộng rãi, một tin vui cho những ai đang sở hữu công nghệ sạc này.

Sạc nhanh

iPhone 8 và iPhone 8 Plus còn tích hợp công nghệ sạc nhanh – sạc 50% pin chỉ trong 30 phút. Đây là tính năng mà iPhone 7 Plus cũng không nhận được.

Màn hình cải tiến

Mặc dù màn hình của bộ đôi iPhone 8 vẫn giữ nguyên kích thước, tầm nền LCD cũ, độ phân giải và công nghệ hiển thị. Tuy nhiên, Apple đã có một sự bổ sung quan trọng với việc hỗ trợ công nghệ Dolby Vision và HDR10. Hãng gọi sự kết hợp này là màn hình True Tone, có nghĩa là nó sẽ tự động điều chỉnh màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh nhằm mang lại màu sắc chính xác hơn.

Máy ảnh nâng cấp

Mặc dù độ phân giải vẫn giữ nguyên 12MP, nhưng iPhone 8/8 Plus được hỗ trợ bộ cảm biến mới, lớn hơn và bộ xử lý hình ảnh tốt và nhanh hơn. Tất cả điều này hứa hẹn đem đến chất lượng hình ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng, đồng thời giảm hiện tượng bị noise, vỡ hạt.

Máy ảnh kép trên iPhone 8 Plus cũng có chức năng Portrait Lighting mới để điều chỉnh ánh sáng cho những bức ảnh chụp chân dung. Apple nói rằng những cải tiến này cũng áp dụng cho video, mà theo công ty cho biết thiết bị mới có thể quay phim chất lượng cao 4K/60 fps. Video quay chậm 1080p có tốc độ 240 fps, tăng gấp đôi so với 120 fps trước đó.

Chip Apple A11 Bionic mạnh mẽ

Một trong những buộc bạn phải suy nghĩ về iPhone 8/8 Plus đó chính là chipset A11 Bionic được xây dựng dựa trên một quy trình 10 nm mới, một bước tiến lớn so với quy trình 16nm của A10 Fusion. Bộ chipset mới có vi xử lý 6 lõi với 2 lõi tiết kiệm điện năng cao hơn 25% so với A10 và 4 lõi hiệu năng cao nhanh hơn 70% so với tiền nhiệm.

Ngoài ra iPhone 8 còn tích hợp GPU mới có tốc độ nhanh hơn 30%, với hiệu suất tương tự A10 nhưng tiêu hao điện năng thấp hơn 50%

Chi tiết bảng giá và ngày bán ra iPhone X, iPhone 8, 8 Plus trên toàn cầu

Apple đã chính chốt ngày lên kệ và bảng giá của bộ ba iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus tại một loạt thị trường trên toàn cầu,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây