Samsung và LG đang hưởng lợi từ iPhone X?

Thứ bảy - 16/09/2017 03:57

Samsung và LG đang hưởng lợi từ iPhone X?

Samsung và LG là những nhà cung cấp linh kiện chính cho Apple iPhone X.

Sự phụ thuộc của Apple vào các nhà sản xuất linh kiện Hàn Quốc tiếp tục tăng thêm sau sự ra mắt của phiên bản iPhone X mới nhất. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình điều khiển OLED của Apple, trong đó Samsung và LG là những nhà cung cấp chính.

Màn hình OLED và camera 3D là hai tính năng mới đặc biệt của iPhone X. Đây là lần đầu tiên Samsung Display cung cấp bảng màn hình OLED cho iPhone. LG Innoteck cũng cung cấp mô-đun cảm ứng 3D cho Apple. Cả hai hãng này đều tăng cường đầu tư, bao gồm các cơ sở sản xuất mới để chuẩn bị cho đơn hàng iPhone.

Samsung và LG cung cấp nhiều linh kiện cho iPhone X

Bộ phận Samsung Electro-Mechanics của Samsung cũng đang được hưởng lợi từ đơn đặt hàng của Apple. Bộ phận này chuyên cung cấp các tụ điện gốm đa lớp nhằm đảm bảo cung cấp điện năng cho các chip xử lý, các bảng mạch in cứng linh hoạt kết nối các chip với mỗi bộ phận như màn hình hiển thị và máy ảnh.

Apple cũng đang đa dạng hóa các nhà cung cấp các bộ phận quan trọng như bảng mạch in RFPCB, bổ sung thêm hai nhà sản xuất của Hàn Quốc là BH và Interflex.

Samsung SDI và LG Chem đảm nhiệm nhiệm vụ cung cấp pin cho cả ba mô hình iPhone mới - iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Đối với mô hình năm tới, Apple dự định sử dụng một pin hình chữ L để có được tốc độ sạc nhanh hơn.

Trên tay iPhone X mới nhất ”bằng xương bằng thịt”

Cầm và trải nghiệm iPhone X bạn mới thấy được những giá trị thực mà siêu phẩm này đem lại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây