Smartphone thiết kế tuyệt đẹp, chip 10 nhân, Ram 3G giá hơn 3 triệu đồng

Thứ sáu - 15/09/2017 14:14

Smartphone thiết kế tuyệt đẹp, chip 10 nhân, Ram 3G giá hơn 3 triệu đồng

Sau khi giới thiệu thành công các dòng sản phẩm ở phân khúc tầm trung như Arbutus CONG C, Arbutus Gigaset được người dùng công nghệ đánh giá cao từ thương hiệu, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm. Văn phòng đại diện của Hãng ARBUTUS tại Việt Nam đã tiến hành thẩm định để cho tung ra một dòng sản phẩm mới là ARBUTUS LE 2.

ARBUTUS LE 2 với thiết kế nguyên khối khung viền thép siêu cứng đặc trưng của Hãng, CPU 10 nhân 64bit hỗ trợ đồ hoạ sắc nét, RAM 3GB, ROM 32GB, Camera chính 16.0MP Selfie 8.0MP có đèn Flash LED, màn hình 5.5inch FullHD  với giá bán cực kỳ hấp dẫn. 

Dưới đây là nội dung giới thiệu toàn diện về những điểm nổi bật đang gây chú ý mạnh mẽ và làm người dùng quan tâm, mời các bạn cùng tham khảo.

Arbutus vừa mới ra mắt chiếc điện thoại Arbutus LE 2 với ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc: Màn hình viền siêu mỏng, bo tròn bốn góc và được cấu thành từ bộ vỏ kim loại. Đặc biệt đây là chiếc điện thoại sử dụng bộ vi xử lý di động 10 nhân đầu tiên trên thế giới "MediaTek Helo X20"

Vi xử lý Helio X20 với 10 nhân được chia thành ba nhóm bao gồm Min Cluster bao gồm 4 nhân Cortex-A53 1.4GHz đảm nhận các tác vụ nhẹ, nhóm Mid Cluster với 4 nhân Cortex A53 2GHz đảm bảo các tác vụ trung bình và cuối cùng nhóm Max Cluster gồm 2 con Cortex A72 2.5Ghz để thực hiện các tác vụ nặng như xử lý đồ họa, video. Bên cạnh đó nó được tích hợp chip đồ họa mới nhất của ARM Mali-T880 GPU MP4 cho xử lý đồ họa và Cortex-M4 dành cho xử lý âm thanh với các tập lệnh DSP. Nhân Cortex-M4 có thể giải mã âm thanh, nâng cao nhận dạng giọng nói và tiết kiệm năng lượng so với Cortex-M3 trước đây.

 ARBUTUS LE 2 có Ram 3G và bộ nhớ trong 32 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ thông tin và hỗ trợ người dùng trải nghiệm các tính năng trên hệ thống một cách mượt mà nhất.

Arbutus Le 2 cho phép bạn quay video với chất lượng tận 4K.

Arbutus Le 2 được nhà sản xuất Arbutus trang bị cho cặp đôi camera 16/8MP hỗ trợ người dùng có bức ảnh đẹp, sắc nét cùng với camera trước chụp được ảnh góc rộng bạn cõ thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè, bên cạnh đó Arbutus  Le 2 cho phép bạn quay video với chất lượng tận 4K thật là quá tuyệt vời đúng không nào các bạn. Hãy đến  www.arbutus.com.vn tha hồ trải nghiệm và review camera Arbutus Le 2 chính hãng để đánh giá chính xác thực tế như thế nào các bạn nhé.

Arbutus Le 2 sử dụng công nghệ in-cell giúp tốc độ cảm ứng siêu nhanh.

Arbutus Le 2 sở hữu màn hình 5.5 inch, Full HD 1080 x 1920 pixels sử dụng công nghệ in-cell giúp tốc độ cảm ứng siêu nhanh, màn hình mỏng hơn, sáng hơn nhưng không bị chói khi bạn sử dụng vào ban đêm...

Tốc độ mở khóa của Arbutus Le 2 chỉ rơi vào khoảng 0,02 giây.

Máy được hỗ trợ bảo mật vân tay ở mức độ bảo mật cực cao bất khả xâm phạm "nội bất xuất ngoại bất nhập" theo Arbutus bảo mật vân tay của Arbutus Le 2 có hỗ trợ các nền tảng thanh toán, giao dịch trên smartphone. Đặc biệt bạn có thể ra lệnh cho nó bằng giọng nói, điều này rất hữu ích khi bạn đang lái xe.

Hỗ trợ 4G+ cùng với công nghệ VoLTE cho phép bạn sử dụng internet cực nhanh và chất lượng cuộc gọi cực kỳ rõ nét.

Sử dụng tai nghe có giắc cắm chung với cổng usb type C.

Một điều thú vị nữa đó là trên chiếc điện thoại Arbutus Le 2 đã được bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm quen thuộc, thay vào đó nó sẽ sử dụng tai nghe có giắc cắm chung với cổng usb type C của máy. Điều này đã khiến máy mỏng và quyến rũ hơn rất nhiều, tin vui nữa cho những tín đồ âm nhạc là Arbutus Le 2 có hỗ trợ nghe âm thanh tiêu chuẩn lossless, bạn sẽ không phải cài thêm các bộ mod âm thanh vốn rất phức tạp để tăng khả năng nghe nhạc cho máy nữa.

Sở hữu mắt thần IR điều khiển từ xa được hơn 3.000 thiết bị gia dụng.

Độc đáo hơn, máy có thể điều khiển từ xa được hơn 3.000 thiết bị gia dụng như điều hòa, ti vi, quạt nhờ sở hữu mắt thần IR.

Arbutus Le 2 đã thay đổi hoàn toàn theo xu hướng hiện đại sử dụng jack sạc bằng chuẩn Type-C

Arbutus Le 2 có dung lượng pin 3000mAh, với dung lượng pin vừa đủ người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng trên thiết bị. Nếu bạn chỉ sử dụng tính năng nghe gọi thông thường thì có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mà không lo bị sập nguồn trước khi sạc lại.

Trong đợt mở bán đầu tiên, Arbutus khuyến mại giảm giá trực tiếp 500.000 đồng vào giá bán lẻ cho mỗi sản phẩm Cơ hội có “1 không 2” mua hàng ưu đãi trị giá 500.000đ  đối với ARBUTUS LE 2 chính hãng từ 3.990.000đ chỉ còn 3.490.000đ cùng khuyến mãi hấp dẫn là ốp lưng, dán màn hình cường lực có trị giá 150.000đ nâng tổng giá trị  khuyến mãi lên 650.000đ thì quả thực là quá hợp lý.

Cảm ơn www.arbutus.com.vn đã nhiệt tình cung cấp, giới thiệu tỉ mỉ và cặn kẽ những điều thần bí của dòng máy đỉnh từ giá, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi này của ARBUTUS LE 2.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây