iPhone X bị “hét” giá trên trời tại Việt Nam, gần 50 triệu đồng

Thứ năm - 14/09/2017 19:29

iPhone X bị “hét” giá trên trời tại Việt Nam, gần 50 triệu đồng

Khác với giá chuẩn quốc tế 22,7 triệu đồng, iPhone X nhập về Việt Nam theo đường tiểu ngạch được thét với giá cao nhất gần 50 triệu đồng.

Phải đến đầu tháng 11.2017, iPhone X mới sẵn bán trên các thị trường toàn cầu. Thế nhưng, cũng giống không khí ở nhiều thị trường khác, thị trường công nghệ Việt Nam bắt đầu xuất hiện các nhà bán lẻ không thuộc hệ thống chính hãng của Apple đã lên kế hoạch nhập iPhone X của Apple về nước. Đi kèm với kế hoạch này là bảng giá đã được nhiều cửa hàng tung với mức đắt “cắt cổ”.

Bảng giá trên trời của các mẫu iPhone mới từ một hãng bán lẻ ở Việt Nam.

Theo các nguồn tin, một hệ thống bán lẻ di động toàn cuốc vừa mới tung ra lịch thời gian dự kiến iPhone 8 , iPhone 8 Plus và iPhone X sẽ được nhập về Việt Nam vào khoảng tháng 11 và tháng 12 năm nay. Điều gây “choáng” hơn là bảng giá mà hệ thống này đưa ra cho các sản phẩm mới của iPhone với mức “trên trời”.

Riêng iPhone X được thét giá cực cao. Trong đó, iPhone X bản 64GB màu xám vũ trụ và màu bạc có giá bán lẻ dự kiến 39,99 triệu đồng. Còn iPhone X 256 bản màu xám vũ trụ và màu bạc cùng giá bán lẻ dự kiến 49,99 triệu đồng. Rõ ràng nếu so với niêm yết giá khởi điểm trong ngày ra mắt iPhone X của Apple là 999 USD (khoảng 22,7 triệu đồng), thì mức giá mà nhà phân phối bán lẻ đưa ra cao hơn gấp hai lần.

Mức giá dự kiến hiện tại được hạ nhiệt hơn.

Tuy nhiên, mức giá trên trời như vậy sẽ khó lòng mà “thuyết phục” được khách hàng. Nếu là người có tiền họ có thể mua theo kiểu xách tay về nước hoặc trực tiếp mua nếu có dịp đi thăm quan du lịch. Cho nên, mới đây cũng chính nhà phân phối này đã hạ nhiệt cho mức giá dự kiến của iPhone X tại thị trường Việt. Cụ thể, iPhone X bản 64GB dự kiến sẽ có giá 29,99 triệu đồng và bản 256GB có giá 34,99 triệu đồng. Đây có lẽ là một mức giá có thể chấp nhận được, dù so với mặt bằng chung của người Việt thì vẫn là rất chát.

Lịch trình thời gian và bảng giá dự kiến của các mẫu iPhone mới (phân phối không chính hãng) tại Việt Nam.

Điều đáng lưu ý ở chỗ, ngay khi iPhone X ra mắt và có mức giá niêm yết, các mẫu iPhone đồng loạt giảm giá bán. Điển hình như iPhone 7 và 7 Plus dự kiến giảm tới 100 USD. Còn iPhone 6s và 6s Plus vẫn tiếp tục được bán, cũng với mức giảm 100 USD, nên hiện tại giá bán của các mẫu này chỉ còn 449 USD (10,2 triệu đồng) và 549 USD (12,5 triệu đồng).

Có thể nhiều người sẽ chọn các mẫu iPhone khác các iPhone mới này.

Rất có thể sự giảm giá này sẽ là lựa chọn tốt cho những ai muốn sở hữu điện thoại iPhone của Apple nhưng lại chưa có điều kiện với tới các siêu phẩm mới như iPhone X.

Chi tiết bảng giá và ngày bán ra iPhone X, iPhone 8, 8 Plus trên toàn cầu

Apple đã chính chốt ngày lên kệ và bảng giá của bộ ba iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus tại một loạt thị trường trên toàn cầu,...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây