Cứ diện mấy mẫu chân váy này, nàng ngoài 30 bị chê cũng chẳng oan

Thứ năm - 22/07/2021 11:41

Cứ diện mấy mẫu chân váy này, nàng ngoài 30 bị chê cũng chẳng oan

Diện đồ trẻ trung là điều mà nhiều chị em mong muốn. Tuy nhiên, việc lựa chọn những kiểu chân váy "hack" tuổi quá đà sẽ làm các quý cô ngoài 30 tuổi bị chê là "cưa sừng làm nghé".

Một trong những loại trang phục được các nàng lựa chọn mặc thường xuyên là các kiểu chân váy xinh xắn, điệu đà. Nhưng chị em ở độ tuổi U30, U40 nên tránh diện các thiết kế sau đây để luôn có một phong cách thời trang tinh tế và duyên dáng:

Chân váy họa tiết quá màu mè

Kiểu chân váy này rất dễ làm cho các nàng trông sến sẩm, không đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, chúng cũng chẳng hề phù hợp với khí chất của chị em ngoài 30 tuổi. Vẫn còn tiếp tục diện những chiếc chân váy họa tiết quá màu mè, gu ăn mặc của các quý cô sẽ mất điểm trong mắt những người xung quanh. Muốn bảo toàn diện mạo tươi trẻ và nổi bật, các nàng hoàn toàn có thể chọn các mẫu chân váy họa tiết có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Chúng dễ mặc, dễ phối đồ mà vẫn giúp tổng thể trang phục trở nên bắt mắt và nữ tính.

Chân váy họa tiết quá màu mè không phù hợp với khí chất của các nàng độ tuổi ngoài 30.

Chị em có thể chọn những mẫu chân váy hoa nhí có màu gam màu trang nhã, thanh lịch.

Chân váy tutu bồng bềnh

Một kiểu trang phục nhí nhảnh quá mức mà các nàng nên cân nhắc trước khi mua là chân váy tutu bồng bềnh. Kiểu chân váy này được làm từ chất liệu vải voan, thường có dáng xòe rộng điệu đà. Chị em ngoài 30 diện item này cũng không phải là sự lựa chọn hợp lý, rất dễ bị chê là "cưa sừng làm nghé". Thay vào đó, các quý cô nên ưu tiên dáng váy suông đơn giản sẽ hoàn hảo hơn cả. Chúng không những thanh lịch lại còn có tác dụng che đi nhược điểm vóc dáng của chị em một cách vô cùng hiệu quả.

Chân váy tutu sẽ làm diện mạo của các quý cô trở nên nhí nhảnh quá đà.

Chân váy dáng suông đơn giản mới là item mà các cô gái nên kết thân.

Chân váy tennis

Đây cũng là kiểu chân váy "cute hột me" mà các nàng ngoài 30 tuổi nên loại bỏ ra khỏi tủ đồ. Chúng làm vẻ ngoài của chị em trở nên thiếu chín chắn, thanh lịch. Vậy nên dù muốn "hack" tuổi đến mấy, các quý cô cũng chẳng nên kết thân với chân váy tennis một chút nào. Gợi ý hợp lý hơn dành cho các cô gái là mẫu chân váy xếp ly dáng lửng. Chúng được rất nhiều quý cô sành mặc yêu thích vì nét cổ điển xen lẫn trẻ trung. Những nếp xếp ly nhẹ nhàng trên kiểu chân váy kín đáo sẽ tôn lên được sự nữ tính của chị em. 

Chân váy tennis cũng là trang phục mà các nàng ngoài 30 tuổi nên tránh diện.

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em là mẫu chân váy lửng xếp ly đầy chỉn chu, lịch sự mà vẫn nữ tính.

Chân váy ngắn màu neon

Chẳng thể phủ nhận được rằng các mẫu chân váy ngắn màu neon rất nổi bật và sành điệu. Nhưng một thực tế là không phải ai cũng có thể "cân đẹp" được món đồ này. Chúng tương đối kén người mặc và làm chị em ngoài 30 rơi vào thảm cảnh "cưa sừng làm nghé". Trong trường hợp vẫn muốn mặc những kiểu chân váy ngắn phóng khoáng, các nàng nên chọn cho mình các thiết kế có gam màu trung tính như: đen, trắng, ghi, be... Như vậy là bất cứ lúc nào các quý cô cũng sẽ bảo toàn được hình ảnh hoàn hảo của bản thân.

Không phải ai cũng có thể "cân đẹp" những chiếc chân váy ngắn màu neon.

Các quý cô hãy cân nhắc sắm cho mình các thiết kế chân váy ngắn màu trắng đẹp mắt và dễ phối đồ.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-dien-may-mau-chan-vay-nay-nang-ngoai-30-bi-che-cung-chang-oa...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/cu-dien-may-mau-chan-vay-nay-nang-ngoai-30-bi-che-cung-chang-oan-512021227133233737.htm

Biết 3 điều nên và không nên khi mặc chân váy lửng, nàng khỏi lo bị chê "lùn một mẩu"
Chị em thường yêu thích những chiếc chân váy lửng vì nét đẹp thanh lịch và kín đáo của chúng. Nhưng để không bị "dìm" dáng, các nàng cũng nên biết vài...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây