Bỏ qua quy tắc “5 không” khi mặc váy, nàng dù diện đồ đắt đỏ cũng chẳng thể sành điệu

Thứ bảy - 17/07/2021 07:37

Bỏ qua quy tắc “5 không” khi mặc váy, nàng dù diện đồ đắt đỏ cũng chẳng thể sành điệu

Váy là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Nhưng để luôn có một phong cách thời trang sành điệu, chị em cũng cần biết đến một số nguyên tắc cơ bản khi mặc loại trang phục này.

Một vài sai lầm cơ bản trong cách lựa chọn và phối đồ sẽ làm cho các nàng mất đi hình ảnh thanh lịch của bản thân. Dưới đây là 5 điều cần tránh khi mặc váy mà chị em nên biết:

Không mặc váy có chất liệu vải quá mỏng

Đây là điều các quý cô nên lưu ý để không bị trở nên kém duyên trong mắt những người xung quanh. Những chiếc váy có chất liệu vải quá mỏng rất dễ làm chị em gặp sự cố trang phục, điển hình như là lộ nội y. Nó chẳng làm các nàng thêm quyến rũ mà lại tạo sự phản cảm vô cùng. Thay vào đó, mọi cô gái vẫn nên chọn các mẫu váy được làm từ những loại vải dày dặn vừa đủ sẽ hợp lý hơn. Vào mùa hè oi bức, chị em mặc váy có chất liệu lụa, voan, linen là vừa mát mẻ mà vẫn hợp mốt.

Diện những chiếc váy mỏng manh, các nàng dễ bị lộ nội y kém duyên vô cùng.

Để bảo toàn hình ảnh thanh lịch, chị em nên ưu tiên chọn mẫu váy có chất liệu dày dặn vừa phải.

Không phối váy với kiểu giày dép "lạc quẻ"

Chị em đừng nên lơ là trong việc chọn những đôi giày "hợp rơ" với chiếc váy mình đang mặc đấy nhé! Chỉ chọn sai kiểu giày thôi, tổng thể trang phục của các nàng dù đắt tiền đến mấy cũng không hài hòa và đẹp mắt. Tùy theo màu sắc và kiểu dáng của váy mà các quý cô chọn mẫu giày sao cho phù hợp nhất. Với những chiếc váy điệu đà, các nàng có thể phối chúng cùng giày mũi vuông có màu sắc nhẹ nhàng. Còn kiểu giày thể thao khỏe khoắn sẽ hợp với các thiết kế váy cá tính, năng động.

Chọn giày "lạc quẻ" với váy, tổng thể trang phục của các quý cô sẽ trở nên thiếu hài hòa.

Các nàng cần để ý tới kiểu dáng và màu sắc của giày sao cho hài hòa với váy.

Không mặc váy có màu sắc lòe loẹt

Một chiếc váy có màu sắc lòe loẹt dễ làm cho mọi cô gái trở thành "thảm họa" thời trang . Những trang phục màu tươi sáng sẽ giúp các nàng trẻ trung và nổi bật hơn. Nhưng không có nghĩa là chị em phải diện các mẫu váy có quá nhiều màu sắc chói lọi để tự làm bản thân trông sến sẩm, không sang trọng. An toàn hơn cả là các quý cô hãy chọn cho mình những kiểu váy mang tông màu trang nhã như màu pastel. Như vậy là chị em vừa bảo toàn được vẻ ngoài tươi trẻ mà vẫn thời thượng hết mức.

Những chiếc váy lòe loẹt làm diện mạo của các nàng trông sến súa.

Chị em nên cân nhắc tới việc mặc các loại váy có tông màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính.

Không mặc váy quá rộng so với cơ thể

Nhiều chị em vì thích sự thoải mái nên chọn diện các loại váy có kích cỡ quá rộng so với cơ thể. Đây là sai lầm dẫn đến việc các nàng bị "dìm dáng" và mất điểm phong cách trầm trọng. Dù chiếc váy có đắt giá đến mấy đi chăng nữa cũng chẳng thể cứu vãn được hình ảnh của các quý cô. Chị em vẫn nên nói không với những mẫu váy siêu rộng như vậy. Thay vào đó, một chiếc váy suông vừa vặn sẽ giúp mọi cô gái cảm thấy dễ chịu trong những ngày thời tiết oi ả mà vẫn chuẩn xinh.

Các quý cô sẽ bị "dìm" dáng thảm hại với những chiếc váy quá rộng so với cơ thể.

Sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho các cô gái muốn thoải mái là mẫu váy suông vừa vặn.

Không mặc váy có họa tiết to bản, tối màu

Những quý cô theo đuổi phong cách thời trang trang nhã, nữ tính chắc chắn đã quá quen thuộc với các mẫu váy hoa khác nhau. Nhưng các nàng cần biết cách chọn thiết kế phù hợp để không bị trông già hơn tuổi và lỗi thời. Chị em hãy bỏ những chiếc váy hoa có họa tiết to bản, tối màu ra khỏi tủ đồ ngay và luôn. Chúng không còn theo kịp xu hướng thời trang hiện đại nữa rồi. Gợi ý hoàn hảo hơn dành cho các cô gái là váy phủ họa tiết hoa nhí trên nền vải sáng màu.

Váy có họa tiết hoa to bản, tối màu đã lỗi mốt lại còn làm các nàng trông già hơn tuổi.

Mẫu váy hoa nhí sáng màu đang được lòng nhiều chị em hơn cả.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!
5/5

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bo-qua-quy-tac-5-khong-khi-mac-vay-nang-du-dien-do-dat-do-cung-...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/bo-qua-quy-tac-5-khong-khi-mac-vay-nang-du-dien-do-dat-do-cung-chang-the-sanh-dieu-512021167215428558.htm

Đệ nhất phu nhân Mỹ mặc váy tương đồng Meghan Markle, trở nên trẻ đẹp nhờ lựa chọn đúng
Phong cách thời trang ở tuổi ngoài lục tuần của bà Jill Biden - phu nhân tổng thống Mỹ được cho là thanh lịch nhưng cũng không kém phần thời thượng và...
Bấm xem >>

Tổng thống Mỹ Joe Biden

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây