Gợi ý quà tặng 8/3 cho 12 cung hoàng đạo

Thứ ba - 16/08/2016 10:11

Gợi ý quà tặng 8/3 cho 12 cung hoàng đạo

Ngày 8/3 sắp tới, các chàng đang đau đầu vì chưa biết chọn quà gì cho nàng. Cùng xem những món quà dành tặng nàng phù hợp theo 12 cung hoàng đạo nhé.
  • 1

    Bạch Dương ( 21/3 - 19/4)

    Bạch Dương là cô nàng nhiệt tình, chủ động nên họ thích những thứ mới mẻ, lạ mắt. Do vậy, những món quà có giá trị, mới lạ sẽ thỏa mãn tính hiếu kì của các cô nàng Bạch Dương này. 

    Các chàng hãy thể hiện sự tinh tế của bạn dành tặng cho nàng lọ nước hoa mùi thể thao, túi xách kiểu dáng độc đáo, khăn quàng cổ in hoa văn đặc biệt.... Chắc chắn khi nhận được món quà này cô nàng Bạch Dương sẽ vô cùng thích đấy. 

    Hãy dành tặng cô nàng Bạch Dương món quà có giá trị 
  • 2

    Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

    Cô nàng Kim Ngưu sống khá thực tế, họ không thích sự phung phí. Do vậy nếu chàng quen một cô nàng Kim Ngưu, chàng có thể tặng nàng một đôi giày thật xinh xắn, bộ mỹ phẩm dưỡng da trong ngày 8/3 này. Đôi giày này có ý nghĩa đưa em đến nhiều nơi đẹp hơn...

  • 3

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Sở thích của các nữ Song Tử khá phong phú vì thế khi chọn quà 8/3 cho cô nàng này không dễ chút nào. Đồng thời, các cô nàng này khá hoạt bát, vui vẻ và ham hiểu biết. Các chàng có thể tặng nàng hộp socola mix nhiều vị, bộ nước hoa hoặc mỹ phẩm. Chắc chắn với món quà này sẽ làm hài lòng cô nàng đa chiều này.

  • 4

    Cự Giải (22/6 — 22/7)

    Cự Giải là một cô nàng rất chu đáo, dịu dàng, tế nhị. Bạn có thể tặng nàng món đồ trang trí trong nhà. Món quà mà bạn dành tặng cô nàng này có thể thú nhồi bông, gối ôm....chắc chắn cô nàng Cự Giải sẽ vô cùng thích đó.

  • 5

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Các cô nàng Sư Tử mang vẻ kiêu hãnh của chúa sơn lâm. Các bạn gái cung Sư Tử thường thích gây sự chú ý tới mọi người xung quanh. Do vậy, những món quà lỗng lẫy sẽ phù hợp với cô nàng này.

    Những món quà bạn có thể dành tặng cô nàng Sư Tử: ví da, túi xách hoặc một đôi boot đẹp nhé. 

     

    Chàng có thể tặng cô nàng Sư Tử chiếc túi xách đẹp
  • 6

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Các cô nàng Xử Nữ thường coi trọng đời sống tinh thần. Với cung Xử Nữ thường thích tấm thiệp lãng mạn kèm theo một bó hoa hồng hoặc hoa tulip. Món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa dành tặng cô nàng Xử Nữ trong ngày 8/3 này đó. 

  • 7

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Thiên Bình là cô nàng thông minh, đồng thời cung Thiên Bình khó tính và dễ xét nét mọi thứ, đặc biệt họ chú trọng tới vẻ bề ngoài. Món quà mà chàng có thể dành tặng cô nàng Thiên Bình: một chiếc lắc tay nhỏ hay một chiếc áo nữ tính phù hợp với nàng trong ngày 8/3 này.

  • 8

    Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

    Cô nàng Hổ Cáp thường tính tình hay thay đổi, không ổn định. Vì thế, khi tặng quà cho nàng bạn cần lựa chọn coi trọng chất lượng và không cần số lượng nhé. Món quà 8/3 thích hợp với cô nàng này chính là lọ nước hoa có mùi thơm dịu ngọt.

  • 9

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Các cô nàng thuộc chòm sao Nhân Mã thường cởi mở, phóng khoáng. Vì thế những món quà nhỏ thể hiện tình cảm chính là sự lựa chọn tốt nhất cho cô nàng này.

    Các chàng có thể lựa chọn quà 8/3 cho nàng gồm 1 bó hoa tươi, hay một sợi dây chuyền có mặt hình trái tim khắc tên nàng trên đó. Nhận được món quà này, chắc chắn nàng Nhân Mã sẽ vô cùng xúc động đó.

  • 10

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Nhìn bên ngoài, Ma Kết có vẻ an phận nhưng tính cách bên trong Ma Kết chứa 2 thái cực đó là sự nhiệt tình và lạnh nhạt. Do vậy, chàng nên chọ món quà mang ý nghĩa tượng trưng để tặng cho nàng.

    Chàng có thể tặng nàng món quà 8/3 như một chiếc nhẫn đính đá hay chiếc kính râm sành điệu...

  • 11

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bảo Bình là cô nàng vô cùng thông minh và đáng yêu. Cô nàng này cũng thu hút không ít người khác giới đó. Bảo Bình không phải là người dễ tính trong chuyện tình cảm. Những món quà chàng có thể lựa chọn dành tặng nàng vào 8/3 là một đôi giày xinh xắn hoặc một chiếc lắc chân đáng yêu và tinh xảo.

    Chàng có thể tặng cô nàng Bảo Bình lắc chân xinh xắn
  • 12

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Các cô nàng Song Ngư khá dịu dàng và tế nhị. Nếu các chàng muốn tặng quà 8/3 cho cô nàng Song Ngư có thể tặng những món quà nhã nhặn để thể hiện tình cảm của mình dành cho nàng.

    Món quà có thể dành tặng nàng như: một lọ tinh dầu mùi thơm nhẹ hay chai sữa tắm ngọt lịm nhé.

    Chúc các chàng sẽ lựa chọn được món quà 8/3 phù hợp và ưng ý nhất dành tặng một nửa của mình nhé!

    Các chàng có thể xem thêm cách chọn quà 8/3 dành tặng một nửa của mình:

    >>  Hướng dẫn tặng quà 8/3 cho mẹ chồng (vợ) phù hợp, ý nghĩa nhất

    >>  Hướng dẫn chọn quà 8/3 cho mẹ tuyệt vời nhất

    >>  Hướng dẫn chọn quà tặng 8/3 cho mẹ và vợ chuẩn nhất

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây