Tận hưởng mùa hè với sự kiện sôi nổi dành cho các quý ông.

Thứ sáu - 24/03/2017 16:23

Tận hưởng mùa hè với sự kiện sôi nổi dành cho các quý ông.

Sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác’’ đã chính thức khởi động, hứa hẹn mang đến cho cánh mày râu những khoảng khắc sôi nổi, vui vẻ cùng bạn bè và cơ hội trải nghiệm vị bia êm đằm đúng chuẩn Nhật Bản.

Tiệc vui không thể thiếu bia “chuẩn”

Cuộc sống của những quý ông đẳng cấp và sành điệu tất nhiên không thể thiếu những trải nghiệm mới lạ độc đáo: khám phá những điều mới, chinh phục thử thách, gặp gỡ bạn bè tán gẫu hay câu chuyện hay ho về một cô nàng chân dài bất kỳ,… Và hẳn nhiên, trong một không gian vốn dĩ đã rôm rả ấy, bia đúng chuẩn, hợp gu chính là chất xúc tác khiến cuộc vui càng thêm hào hứng.

Với đàn ông, bia không chỉ là đồ uống bình thường mà còn là sở thích, thể hiện tiêu chuẩn của bản thân. Bia có thể uống ở những thời gian và địa điểm khác nhau, với những người bạn khác nhau nhưng chắc chắn vị phải “chuẩn” thì mới “đã”.

Cánh mày râu khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn từ dòng chảy sóng sánh, vàng óng

Có nhiều gu thưởng thức bia, nhưng đã là một quý ông sành điệu thì chắc chắn, họ sẽ chọn cho mình những cốc bia mát lạnh với dư vị êm đằm, đủ để đánh thức mọi giác quan, dẫn dắt người uống qua từng cung bậc xúc cảm tuyệt vời trong suốt quá trình thưởng thức.

Vậy phải đi đâu để tìm bia “đúng chuẩn”? Câu trả lời nằm ngay trong chuỗi sự kiện đặc biệt “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản Sapporo tổ chức đang diễn ra mùa hè này. Không chỉ được trải nghiệm hương vị bia êm đằm khó cưỡng, phái mạnh còn có cơ hội khoe bản lĩnh khi chinh phục Tháp Bia Êm Đằm ngay tại sự kiện.

Khuấy đảo mùa hè cùng Tháp Bia Êm Đằm

Được thiết kế như một biểu tượng của suối bia êm mượt, Tháp Bia Êm Đằm gây ấn tượng khi được dựng nên từ chính những lon bia mà người tham gia sự kiện đã thưởng thức. Chưa dừng lại ở đó, hành trình chinh phục Tháp Bia Êm Đằm tại sự kiện còn gắn liền với trải nghiệm thăng hoa hoàn hảo của bia Sapporo trong suốt quá trình thưởng thức: từ tiếng khui bia êm tai, mở đường cho dòng bia mềm mại cùng lớp bọt sóng sánh chảy tràn vào ly; để rồi người uống lập tức bị cuốn vào thế giới của hương thơm dịu nhẹ và dư vị êm đằm từ chất bia “chuẩn” Nhật Bản.

Không gian sự kiện tại Mega Mall Thảo Điền

Không gian hứng khởi tại chuỗi tiệc “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” còn tiếp tục được đẩy lên đỉnh cao cảm xúc, khi người tham gia được hòa mình cùng màn trình diễn sôi động từ ban nhạc, ca sĩ nổi tiếng như It’s time Band, The Zoo, Yến Trang, Trà My Idol, Sĩ Thanh, Ngô Kiến Huy… Thêm vào đó, cánh mày râu cũng có cơ hội thử sức với những mini game thú vị và rinh về nhiều phần quà hấp dẫn. Tất cả sẽ hội tụ để tạo nên một đêm tiệc mùa hè rực rỡ, với những trải nghiệm thăng hoa không thể quên.

Đừng bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào của chuỗi sự kiện “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”. Bắt đầu ngay từ hôm nay, các tín đồ sành bia đã có thể tham gia sự kiện tại Vincom Mega Mall Thảo Điền, cùng sự xuất hiện của nữ ca sĩ Yến Trang. Điểm dừng chân tiếp theo của sự kiện là các trung tâm thương mại Takashimaya, Aeon Mall Bình Tân và SC Vivo City.

Những đêm hè thăng hoa vị giác cùng vị bia êm đằm đúng chuẩn, một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu, tất cả đang chờ bạn khám phá và khuấy đảo tại “Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác”.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về sự kiện, bạn có thể truy cập Website của chương trình.

“Trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác” do Sapporo – thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản – tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh:

- 24/03-26/03: Vincom Mega Mall Thảo Điền

- 29/03-02/04: Takashimaya

- 13/04-16/04: Aeon Mall Bình Tân

- 29/04-07/05: SC Vivocity

Song song đó, chương trình cũng có những hoạt động giải trí thú vị tại các nhà hàng, quán ăn thuộc các quận Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây