Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?

Thứ năm - 23/03/2017 11:59

Quiz: Bạn nhìn thấy gì đầu tiên từ bức ảnh này?

Trí tưởng tượng của bạn phong phú đến đâu khi thấy bức hình này?

Một vụ nổ

Đây là bằng chứng cho thấy bạn có trí tưởng tượng siêu tốt. Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trong nhiều tình huống. Rất có thể bạn là một cá nhân sáng tạo và làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật nào đó. Không ư? Khả năng cao là bạn còn chưa nhận ra tài năng tiềm ẩn bên trong chính mình.

Hãy suy nghĩ về những điều bạn yêu thích khi còn nhỏ: Bạn có thích vẽ hay hát không? Hãy tìm hiểu thêm về nó để khám phá chính bạn, ít nhất thì một sở thích mới sẽ không khiến bạn thiệt hại gì.

Hãy sử dụng năng lượng sáng tạo của mình, và bạn có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn đầy màu sắc.

Hai bàn tay

Trí tưởng tượng của bạn khá tốt đấy, nhưng bạn sẽ dựa chủ yếu vào logic để làm cơ sở ra quyết định hành động. Bạn chấp nhận những thứ rõ ràng được bày ra trước mắt chứ không phải điều còn mơ hồ. Bạn là người có tư duy rành mạch nên chắc chắn bạn bè, đồng nghiệp sẽ luôn tìm tới bạn để nhận được lời khuyên thông thái.

Trí tuệ sắc bén sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống phức tạp và khó khăn nhất. Bạn không hoảng sợ mà luôn giữ được sự điềm tĩnh và đủ tinh tế để giúp người khác bình tâm trước biến cố.

Bạn là biểu tượng cho sự mạnh mẽ - điều mà những người xung quanh bạn ngưỡng mộ và hướng tới.

Một cái cây

Bạn là một người quan sát tài tình, có thể nhận ra ngay cả những chi tiết nhỏ nhất trong sự vật. Chẳng gì giấu được con mắt của bạn hết. Bên cạnh đó, bạn rất nhạy cảm với tâm trạng của những người xung quanh. Bằng cách riêng của mình, bạn luôn biết chính xác phải làm sao để có được thông tin từ mọi người.

Bạn biết hôm nay hay ngày mai, buổi sáng hay buổi chiều, một bữa tiệc trà hay một cuộc dạo chơi là thời điểm thích hợp để đặt câu hỏi nào đó cho một cá nhân nhất định. Trong những lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm và chính xác, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công.

Chẳng có gì hết

Có vẻ hơi gay go rồi. Nếu bạn không nhìn thấy bất kỳ điều gì từ bức ảnh trên thì điều đầu tiên bạn cần làm là nghỉ ngơi. Rõ ràng bạn đang quá mệt mỏi và cảm thấy khó mà giải quyết các công việc phức tạp mình đang phải gánh vác. Ngay lúc này, thật khó để buộc bạn phải nhìn nhận sự việc theo những góc độ khác phức tạp hơn.

Hãy nằm xuống và thư giãn. Một ngày nghỉ ngơi và bình tĩnh lại tiếp thêm sức mạnh và động lực cho những hoạt động mới của bạn đấy.

Sau khi nhìn bức ảnh trên, bạn tưởng tượng và nhìn thấy gì đầu tiên?
Một vụ nổ
Hai bàn tay
Một cái cây
Chẳng có gì hết

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây