Cơ hội nhận quà tại ngày hội "Sảng khoái với kiwi Zespri"

Thứ bảy - 24/09/2016 11:12
Ngày 24/9, khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khi dự ngày hội “Sảng khoái với kiwi Zespri New Zealand” tại AEON Mall Bình Tân do Kiwi Zespri Việt Nam tổ chức.

New Zealand cách Việt Nam 9171 km và 10 giờ chi chuyển bằng máy bay. Để mang đến những quả kiwi tươi ngon nhất từ vùng đất này, Zespri đã xây dựng một khu vườn kiwi ngay tại trung tâm mua sắm. Tại đây, khách hàng Việt có thể tự tay thu hoạch kiwi và hiểu hơn về Zespri, một hệ thống quản trị chất lượng toàn diện bao gồm: các hệ thống trồng trọt, đóng gói, lưu trữ và quản lý chuỗi cung ứng…nhằm đảm bảo tất cả sản phẩm Zespri có chất lượng đồng nhất trên toàn thế giới.

Tất cả trái kiwi Zespri đều được vận chuyển từ New Zealand đến Việt Nam.

Sự kiện sẽ là cơ hội để khách hàng trải nghiệm nhiều hoạt động giao lưu tại khu vực sân khấu, cuộc thi nấu ăn của các đầu bếp nhí, các trò chơi và chụp hình lưu niệm với phông nền khu vườn và quả kiwi Zespri khổng lồ. Trong chương trình, khách hàng mua hộp 6 quả kiwi Zespri xanh sẽ được tặng một lần chụp ảnh miễn phí, in lấy ngay tại khu vực chụp hình. Chương trình khuyến mãi này cũng cho khách hàng mua kiwi Zespri tại siêu thị AEON Mall Bình Tân. Khu vườn kiwi Zespri dự kiến sẽ đón hàng nghìn lượt khách tham quan và khám phá.

Cận cảnh mô hình khu vườn Kiwi Zespri New Zealand sẽ được trưng bày ở sự kiện ngày 24/9.

 

Trên thị trường Việt Nam, kiwi Zespri có hai loại là kiwi Zespri SunGold (vàng) và kiwi Zespri Green (xanh). Theo các chuyên gia dinh dưỡng, kiwi Zespri là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ. Quả kiwi Zespri SunGold (vàng) chứa hàm lượng vitamin C gấp 3 lần quả cam và gấp 10 lần dinh dưỡng của quá táo có cùng trọng lượng. Bên cạnh đó, kiwi Zespri Green (xanh) chứa gấp hai lần lượng chất xơ so với quả thơm và 6 lần dinh dưỡng của quả táo cùng trọng lượng.

Kiwi Zespri hiện được phân phối trên toàn bộ hệ thống siêu thị tại TP.HCM và Hà Nội, khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm tại siêu thị BigC, Coop Mart, AEON Mall, Giant, Lotte Mart, Metro, Vinmart và các chuỗi cửa hàng khác.
Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website: www.zespri.com.vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/ZespriKiwifruitVietnam/

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây