Huy động ca nô, xuồng máy tìm kiếm bé trai bị cuốn xuống cống

Thứ ba - 18/10/2016 10:21

Huy động ca nô, xuồng máy tìm kiếm bé trai bị cuốn xuống cống

Bước sang ngày tìm kiếm thứ 3, lực lượng chức năng đã huy động ca nô, xuống máy vào cuộc. Phạm vi tìm kiếm được mở rộng sang khu vực TP HCM và sông Đồng Nai.

Ngày thứ 3 tìm kiếm bé trai bị nước cuốn tuột xuống cống mất tích

Sáng 18/10, hàng trăm lính cứu hộ cùng cán bộ chiến sĩ thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) tiếp tục được huy động để tìm kiếm tung tích của bé Hoàng Trung Hiếu (8 tuổi, người địa phương) bị nước cuốn xuống cống trên đường số 4, khu Trung tâm hành chính thị xã Dĩ An vào chiều 16/10.

Trong hôm nay (18/10), UBND thị xã Dĩ An đã nhờ đến sự hỗ trợ của tỉnh Bình Dương và lực lượng chuyên môn của các tỉnh lân cận cùng vào cuộc. Xuồng máy, ca nô được điều động để mở rộng khu vực tìm kiếm sang sông Đồng Nai.

Những khu vực khả nghi vẫn được tìm kiếm kỹ lưỡng

Chiều 17/10, khi lính cứu hộ đang lùng sục trong phạm vi 2km để tìm kiếm bé trai mất tích thì trời đổ mưa lớn. Hiện trường bé Hiếu bị nước cuốn tuột xuống cống lại ngập nặng, nước dâng cao gần 1m. Ban chỉ huy cứu hộ không loại trừ khả năng bé Hiếu bị nước đẩy ra khu vực cách xa hiện trường.

Khu vực đường số 4, nơi bé trai bị nước cuốn xuống cống mất tích vào chiều 16/10
Cũng tại đường số 4, chiều 17/10 mưa lớn gây gập nặng, một chiếc xe 4 chỗ bị nước đẩy sát về phía miệng cống nơi bé trai bị cuốn tuột xuống dưới

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An cho biết, do đêm qua trên địa bàn Dĩ An có mưa lớn gây ngập lụt nặng nên lực lượng chức năng tạm ngưng công tác tìm kiếm. Trong sáng nay, đội cứu hộ cùng các lực lượng như cảnh sát, dân quân, người dân sẽ tiếp tục tìm kiếm lại các khu vực mà hôm qua đã tìm nhưng chưa có kết quả. Đồng thời, các lực lượng sẽ mở rộng địa bàn tìm kiếm xuống khu vực hạ lưu đến cuối nút giao Trạm 2 (TP HCM).

“Chúng tôi sẽ cho anh em rà soát, tìm kiếm kỹ lại những khu vực hôm qua đã tìm, vì đêm qua trời mưa lớn gây ngập lụt nên có khả năng nếu bé trai có mắc kẹt ở đâu đó thì sẽ bị nước đẩy lên”, ông Phong nói.

Ông Phong cho biết thêm, sáng nay UBND quận 9 (TP HCM) sẽ hỗ trợ thị xã Dĩ An các phương tiện như ghe, xuồng, ca nô và cùng phối hợp tìm kiếm bé Hiếu tại khu vực hạ lưu.

Khu vực cống suối Nhum được giăng lưới, phòng khi nạn nhân bị nước từ thượng nguồn đẩy trôi ra

Ghi nhận thực tế trong sáng 18/10, cửa cống suối Nhum, cách hiện trường hơn 2km vẫn được chú ý đặc biệt, ngoài ra các miệng cống khác vẫn được chắn bằng lưới phòng trường hợp nạn nhân bị trôi ra từ phía thượng nguồn.

Một số hình ảnh ngập kinh hoàng tại hiện trường bé trai bị nước cuốn tuột xuống cống mất tích:

Dân trí tiếp tục thông tin vụ việc.

Trung Kiên

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây