Ước mơ siêu đội bóng từ gen của Ibrahimovic, Ronaldo

Thứ sáu - 07/10/2016 03:13

Ước mơ siêu đội bóng từ gen của Ibrahimovic, Ronaldo

Một chuyện rất hài hước vừa xảy ra khi HLV của Nordstranda, đội bóng hạng 5 ở Na Uy tuyên bố muốn có được… tinh trùng của Ibrahimovic và Ronaldo để phát triển một đội bóng cho mình.

Video HLV của Nordstranda muốn tạo siêu đội bóng từ tinh trùng của Ibra và CR7

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

HLV Ole Vidar Toftesund mới vừa được biết đến rất nhanh chỉ vài giờ sau khi có một phát ngôn vô cùng hài hước nói về mục đích muốn cải thiện chất lượng đội bóng của mình.

Ole Toftesund là HLV của Nordstranda, đội bóng vẫn đang vật lộn ở tận giải hạng… 5 của Na Uy. Trên trang Facebook của mình, ông tải lên một video nói về dự định cải thiện đội bóng của mình.

Ole và đội bóng Nordstranda của mình

Ole rất tâm huyết với đội bóng của mình dù hiện tại họ thực sự chơi quá tệ, rằng: “Phần lớn các cầu thủ của tôi đều đã thực sự già, một số đã thừa cân và nặng nề, tôi phát ốm vì điều này.” 

HLV này cũng cho biết, ông đã huấn luyện trên 1000 cầu thủ trong sự nghiệp của mình, nhưng hầu hết đều chơi tệ và không có triển vọng gì, nhưng tin rằng mình có thể tạo nên một đội hình tôt nhất thế giới trong 20 năm tới.

Tất cả những gì HLV này muốn là tinh trùng của một số siêu sao bóng đá , chẳng hạn là Cristiano Ronaldo , Zlatan Ibrahimovic và Paul Gascoigne. Ông không nói gì trong video dài 1:47 phút của mình mà hoàn toàn sử dụng những tờ giấy khổ vừa ghi lên đó những thông điệp.”

Không biết liệu tinh trùng của các siêu sao trên có thể giúp gì cho HLV Ole Toftesund hay không, nhưng đây đã là điều được đưa vào hiện thực từ lâu, khi tinh trùng của những "nguồn" chất lượng như giáo sư, người nổi tiếng, ngôi sao bóng đá... được hiến tặng và lưu trữ và trở thành những món hàng hot được rao bán trên mạng.

Sau khi video nhắc đến cả Ronaldo và Ibra của Ole lan truyền chóng mặt trên các trang MXH, một chương trình truyền hình thực tế được cho là đang muốn ông xuất hiện trên sóng của mình.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây