Tottenham bị Monaco hạ gục ngay tại Wembley

Thứ năm - 15/09/2016 22:26

Tottenham bị Monaco hạ gục ngay tại Wembley

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng đoàn quân của Pochettino đã phải hứng chịu thất bại trong trận đầu tiên ở Champions League mùa giải 2016/17. Monaco sớm vượt lên dẫn trước hai bàn và kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Tottenham rơi vào một bảng đấu rất khó khăn với những Monaco, Leverkusen và CSKA Moscow, bởi thế muốn giành một vị trí tốt ở bảng E thầy trò Pochettino hiểu rằng họ cần phải thi đấu tốt cả ba trận đấu trên sân nhà. Đáng tiếc, ngay trận ra quân Tottenham đã thua tơi tả.

Silva giúp đội khách Monaco mở tỉ số ở phút 15 và tới phút 31 Lemar nhân đôi cách biệt. Alderweireld níu giữ hi vọng có điểm cho đội chủ nhà với bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 45. Nhưng trong cả hiệp hai, Tottenham không thể lần thứ hai xuyên thủng mành lưới đối phương.

Thất bại này khiến Tottenham phải đứng cuối bảng. Nhìn chung, thầy trò Pochettinho cho thấy họ chưa sẵn sàng với sân chơi châu Âu. Và á quân Premier League mùa trước mới là đội bóng đang có nguy cơ về nước sớm nhất sau vòng bảng.

Đội hình thi đấu

Tottenham: Lloris 6, Walker 6, Alderweireld 7, Vertonghen 5, Davies 5, Dier 6 (Sissoko), Alli 7, Son 5 (Dembele 6), Eriksen 5, Lamela 5.5 (Janssen 6), Kane 5.

Monaco: Subasic, Raggi, Glik, Jemerson, Sidibe, Fabinho, Bakayoko, Dirar (Lemar), Joao Moutinho, Bernardo Silva, Falcao (Germain)

P.S

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây