Futsal VN 1-7 Paraguay: Văn Vũ ghi bàn đẹp mắt cuối trận

Thứ năm - 15/09/2016 17:32

Futsal VN 1-7 Paraguay: Văn Vũ ghi bàn đẹp mắt cuối trận

Nỗ lực tấn công của ĐT Việt Nam được đền đáp khi Văn Vũ ghi bàn đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống 1-7 sau cú sút từ xa làm tung lưới ĐT futsal Paraguay trong trận đấu diễn ra lúc 8h.

Video

Highlights World Cup futsal: Paraguay 7-1 Việt Nam

Trước đối thủ quá mạnh và đẳng cấp, tuyển futsal Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ, thay vào đó là thất bại nặng nề với tỷ số 1-7.

Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Paraguay thuộc bảng C vòng chung kết World Cup Futsal 2016 diễn ra tại Colombia. Kết quả là Paraguay giành chiến thắng 7-1. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được thực hiện sau cú sút xa của Trần Văn Vũ ở phút 40.

Sau 2 trận, ĐT futsal Việt Nam có 3 điểm khi đánh bại Guatemala 4-2 ở lượt đầu. Trong khi, Paraguay cũng có 3 điểm nhưng đứng trên ĐT Việt Nam do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+4 so với -4).

Trong số những đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu có thành tích tốt nhất, ĐT futsal Việt Nam hiện đứng thứ hai, xếp sau đội tuyển Ai Cập. Bốn đội xếp đầu nhóm này sẽ giành vé vào vòng 1/8.

Vị trí của 4 đội ở bảng C sau 2 lượt trận đầu.
Bảng xếp hạng các đội xếp thứ 3 ở 6 bảng đấu có thành tích tốt.
  • Futsal Việt Nam vs Paraguay: Viết tiếp lịch sử

    Sau chiến thắng lịch sử ở trận ra quân, futsal Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng sẽ có điểm ở cuộc chạm trán với Paraguay - đội xếp 12 thế giới. Cuộc so tài lúc 8h ngày 15/9 (giờ VN).

  • Futsal Việt Nam sẽ gặp khó trước Paraguay

    HLV Bruno của ĐT Futsal Việt Nam đánh giá rất cao đối thủ. Ông chia sẻ: "Paraguay là một trong 10 đội bóng hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là lần thứ 6 họ giành quyền tham dự World Cup futsal. Các cầu thủ của Paraguay rất giàu kinh nghiệm, hiện chơi ở các giải đấu giàu tính cạnh tranh tại châu Âu. Sau trận thua Italy, họ đang rất khát điểm, nên trận này sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam".

  • Người Tây Ban Nha đấu trí ở World Cup futsal

    Colombia trở thành sàn đấu của 5 HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt các đội tuyển futsal khác nhau. Cụ thể, tuyển futsal Tây Ban Nha có HLV José Venancio López, HLV Miguel Rodrigo dẫn dắt Thái Lan, HLV Pulpis chỉ đạo Uzbekistán, HLV Bruno García nắm quyền ở tuyển Vietnam và Tomás de Dios làm HLV tuyển Guatemala.

    Việc có tới 5 HLV mang quốc tịch Tây Ban Nha đấu trí ở một kỳ World Cup futsal là con số khá nhiều. Điều này cho thấy các đội tuyển tham dự giải rất tin tưởng vào năng lực cầm quân của những chiến lược gia xứ bò tót. Chia sẻ với báo chí, HLV Tomás de Dios của Guatemalan tự tin cho rằng, Tây Ban Nha giống như chiếc nôi sản sinh những HLV đẳng cấp thế giới.

  • ĐT Futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận gặp Paraguay

    “Chúng ta cần quên đi chiến thắng vừa qua và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với Paraguay. Tận hưởng như thế đã quá đủ, rồi bởi mục tiêu World Cup vẫn còn trước mắt”, HLV Bruno của ĐT Futsal Việt Nam nói với các học trò.

  • Tiền đạo Minh Trí: 'Hat-trick ở World Cup không do may mắn'

    Sau khi kết thúc trận thắng Guatemala, tiền đạo 20 tuổi Nguyễn Minh Trí chia sẻ cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho futsal Việt Nam ở đấu trường World Cup. Tuy nhiên, anh cho rằng kết quả của ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và toàn đội trong cả quá trình dài. 

    "Tôi không nghĩ 3 bàn thắng vào lưới Guatemala là may mắn, hoặc có thể nó chỉ có một phần may mắn. Tôi nghĩ đó là những nỗ lực của tôi và sự cố gắng của toàn đội", tiền đạo sinh năm 1996, thuộc biên chế CLB futsal Thái Sơn Nam chia sẻ.

  • Futsal Việt Nam tăng 3 bậc trên BXH thế giới

    Ở trận ra quân tại Futsal World Cup 2016 hôm 12/9, ĐT futsal Việt Nam (hạng 42) đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng 4-2 trước Guatemala (hạng 24 thế giới). Bàn thắng của Văn Vũ và hat-trick của Nguyễn Minh Trí đã giúp tuyển Việt Nam đánh bại đội bóng hơn mình 18 bậc. 

    Tuy nhiên, ở bảng xếp hạng mới công bố, tuyển Việt Nam với 1099 điểm tích lũy đã tăng 3 bậc, vươn lên xếp 39 thế giới. Trong khi đó, Guatemala - bại tướng của futsal Việt Nam tụt 9 hạng, xuống xếp thứ 33 thế giới. Như vậy, chiến thắng 4-2 hôm 12/9 đã rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng giữa 2 quốc gia, từ 18 xuống chỉ còn 6 bậc.

  • ĐT futsal Italy vượt qua vòng bảng

    Trong trận đấu sớm ở lượt thứ hai bảng C World Cup futsal 2016, ĐT Italy đánh bại ĐT Guatemala với tỷ số 5-1, qua đó củng cố vững chắc vị trí đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Họ chính thức vượt qua vòng bảng.

  • Cầu thủ đá chính của ĐT futsal Việt Nam và Paraguay

    Futsal Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ, Nguyễn Bảo Quân (đội trưởng)

    Futsal Paraguay: Gimenez Gabriel, Ayala Enmanuel, Martinez Francisco, Villalaba Rene, Salas Juan (đội trưởng) 

  • Tuyển futsal Paraguay cảnh giác trước Việt Nam

    ĐT futsal Việt Nam đã có 3 điểm nhờ chiến thắng 4-2 trước Guatemala. Vì thế kết quả cuộc đối đầu với thầy trò HLV Bruno Garcia có ý nghĩa quan trọng đến cơ hội đi tiếp của Paraguay. Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Carlos Chilavert cho biết: “Chúng tôi không có thời gian để suy nghĩ về những điều tiêu cực. Các cầu thủ đang chuẩn bị tốt. Paraguay tôn trọng mọi đối thủ bởi giải đấu là sự cạnh tranh của những đội bóng tốt nhất thế giới”.

  • Danh sách cầu thủ đá chính và dự bị của ĐT futsal Việt Nam và Paraguay


  • Trong trận đấu sớm ở lượt thứ hai bảng C World Cup futsal 2016, Fortino lập hat-trick giúp ĐT Italy đánh bại Guatemale 5-1, qua đó ĐT Italy giành quyền vào vòng 1/8.

  • Hai người hùng của tuyển futsal Việt Nam được FIFA phỏng vấn

    Kênh truyền hình của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA TV) đã chọn hai cầu thủ futsal Việt Nam Nguyễn Minh Trí và Trần Văn Vũ làm nhân vật chính cho bản tin mới nhất của mình.

    Hai cầu thủ này là tác giải của 4 bàn thắng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Guatemala 4-2 ở trận ra quân FIFA futsal World Cup 2016. Đây là chiến thắng lịch sử của đội ở lần đầu tiên dự World Cup. Ngay sau trận đấu, FIFA TV đã liên hệ ban lãnh đạo tuyển Việt Nam để phỏng vấn Nguyễn Minh Trí và Trần Văn Vũ.

    Tại đây, cầu thủ chơi ở vị trí pivot Nguyễn Minh Trí chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được tham dự vào ngày hội futsal lớn nhất hành tinh. Tôi nghĩ rằng, sự kiện tuyển futsal góp mặt tại World Cup sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực cho sự phát triển của các môn thể thao khác của Việt Nam”.

  • Vị trí của các đội ở bảng C trước khi trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Paraguay diễn ra. Nếu giành chiến thắng, thầy trò huấn luyện viên Bruno sẽ đoạt vé vào vòng 1/8.

  • Tại bảng D, ĐT futsal Brazil tiếp tục thể hiện sức mạnh của ứng viên vô địch khi đánh bại ĐT futsal Australia với tỷ số 11-1. Trong đó, Falcao lập hat-trick, còn Deguninho ghi 2 bàn.

     

     

  • Hiệp 1 trận dấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT Paraguay bắt đầu

  • 1': ĐT futsal Việt Nam được hưởng quả đá phạt, nhưng hai cú sút liên tiếp của Minh Trí đưa bóng trúng người cầu thủ đối phương.

  • Paraguay mở tỷ số ở phút thứ 2

    Trong tình huống phản công, Paraguay vượt lên dẫn trước sau cú đệm bóng cận thành. Trước đó, các cầu thủ Việt Nam thi đấu lăn xả nhưng chỉ cản được pha dứt điểm đầu tiên của đối phương.

  • 3': Sau pha ném bóng lên rất nhanh của thủ môn, Thái Huy nỗ lực vượt qua hai cầu thủ Paraguay nhưng không thành công. ĐT futsal Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong những pha tổ chức tấn công.

  • 4': Thủ môn Đình Thuận có pha băng ra hợp lý khi đánh đầu phá bóng giải nguy cho ĐT Việt Nam. Hiện các học trò của HLV Bruno sử dụng khá nhiều những cú sút xa.

  • 5': Đình Thuận thêm một lần nữa cứu thua cho ĐT Việt Nam khi dùng chân cản phá cú sút của cầu thủ Uruguay. Anh đang thi đấu rất tập trung trong khung thành.

  • 6': Huấn luyện viên Bruno liên tục thực hiện thay đổi cầu thủ nhằm tạo nên sự đột biến cho các pha lên bóng. Minh Trí thực hiện pha dứt điểm khá nguy hiểm nhưng không đánh bại được thủ môn bên phía Paraguay.

  • Trong những phút vừa qua, ĐT fulsal Việt Nam tích cực dứt điểm nhưng vẫn chưa thành công. Các cầu thủ Paraguay đeo bám và chiếm lĩnh không gian khá tốt trên sân. Điều đó khiến các học trò của huấn luyện viên Bruno phải thực hiện các cú sút từ xa.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 10

    Xuất phát từ pha đá biên bên cánh phải, ĐT Paraguay nâng tỷ số lên 2-0 sau cú ra chân rất nhanh. Thủ môn Đình Thuận xoạc chân nhưng không thể cản phá.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 11

    Cầu thủ khoác áo số 2 của Paraguay tung cú sút chìm uy lực khiến thủ môn Đình Thuận không thể cản phá.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 12

    Trần Vũ đốt lưới nhà sau nỗ lực cản phá cú tạt bóng từ bên cánh phải của cầu thủ Paraguay. ĐT futsal Việt Nam liên tiếp nhận 3 bàn thua trong 3 phút.

  • Thủ môn Đình Thuận và đồng đội nỗ lực phòng ngự nhưng không thể chặn được những tình huống phản công tốc độ và kỹ thuật của cầu thủ Paraguay.

  • 17': ĐT Paraguay phòng ngự khá chặt chẽ. Điều đó khiến những pha phản công của ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, thủ môn Gimenez của họ cũng chơi khá tốt, làm nản lòng các học trò của huấn luyện viên Bruno.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 5-0 ở phút 18

    Cú sút phạt của cầu thủ khoác áo số 11 trúng người Minh Trí làm bóng đổi hướng khiến thủ môn Đình Thuận không thể cản phá.

  • 19': Cầu thủ số 9 của Paraguay phạm lỗi kéo áo đối với Thái Huy, tuy nhiên, Văn Vũ sút bóng đi chệch khung thành thủ môn Gimenez.

  • Kết thúc hiệp 1, ĐT futsal Paraguay dẫn trước ĐT futsal Việt Nam 5-0

    ĐT Paraguay phát huy kinh nghiệm và tận dụng rất tốt cơ hội trong những tình huống phản công với 5 lần sút tung lưới thủ môn Đình Thuận.

  • Trong hiệp 1, ĐT futsal Việt Nam thực hiện những cú sút thiếu uy lực về phía khung thành Paraguay. Đội tuyển của huấn luyện viên Bruno tỏ ra mất bình tĩnh khi chịu bàn thua đầu tiên. Sau đó, ĐT futsal Việt Nam liên tiếp nhận các bàn thua ở cuối hiệp đầu tiên.

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Paraguay bắt đầu

  • 21': Thủ môn Đình Thuận bắt gọn cú sút của Salas bên phía ĐT Paraguay. Anh phải vào lưới nhặt bóng 5 lần trong hiệp đầu tiên, nhưng vẫn được đánh giá thi đấu khá tốt bởi cản phá nhiều pha dứt điểm của đối phương.

  • 22': ĐT Việt Nam tổ chức phối hợp tấn công nhóm 3 người bên cánh trái, nhưng vẫn chưa thể tạo nên sự đột biến trước lối chơi đeo bám người rất tốt của ĐT Paraguay.

  • 23': Salas nỗ lực xoạc bóng cản pha phản công của ĐT futsal Việt Nam. Ở tình huống sau đó, Văn Vũ thi đấu lăn xả giải nguy cho khung thành thủ môn Đình Thuận.

  • Lối chơi đeo bám người quyết liệt của cầu thủ Paraguay khiến các cầu thủ Việt Nam không có nhiều khoảng trống và liên tục để mất bóng.

  • Đức Hòa sút trúng cột khung thành Paraguay

    27': Đức Hòa thực hiện cú sút từ xa chếch bên cánh phải, nhưng bóng trúng cột khung thành Paraguay bật ra ngoài.

  • 28': Sau tình huống phối hợp với đồng đội bên cánh trái, Văn Vũ sút chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Paraguay.

  • Sau 30 phút, ĐT futsal Việt Nam thực hiện 8 cú sút về phía khung thành Paraguay, tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Bruno chưa thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Trong khi, Paraguay đã có 5 bàn thắng.

  • Xuân Du nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu

    31': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Xuân Du sau tình huống đạp vào người cầu thủ Paraguay. ĐT Việt Nam có 5 pha phạm lỗi từ đầu trận.

  • Pha dứt điểm trúng cột dọc của Đức Hòa.

  • 32': Sau quả đá biên bên phải của đồng đội, Văn Vũ quyết định sút xa nhưng bóng đi rất thiếu chính xác. ĐT futsal Việt Nam có rất ít cơ hội tiếp cận khung thành đối phương.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 6-0 ở phút 34

    Sau đường chuyền vào của đồng đội từ bên cánh phải, cầu thủ khoác áo số 6 đệm lòng cận thành nâng tỷ số lên 6-0 cho ĐT futsal Paraguay.

  • Thủ môn Đình Thuận và các đồng đội không thể cản được những tình huống phản công sắc sảo của Paraguay. Việc đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ khiến đội tuyển của HLV Bruno để tạo ra nhiều khoảng trống bên phần sân nhà. Ảnh: Quý Đoàn.

  • 37': Thủ môn Đình Thuận chặn được cú dứt điểm cận thành của cầu thủ Paraguay. Anh có pha cản phá thứ chín kể từ đầu trận.

  • 38': Đội trưởng Bảo Quân thực hiện 2 pha dứt điểm nguy hiểm liên tiếp, nhưng thủ môn của Paraguay đều bay người cản phá thành công.

  • Paraguay nâng tỷ số lên 7-0 ở phút 39

    Sau khi phán đoán tình huống và đoạt được bóng từ qua đá biên của ĐT Việt Nam, cầu thủ khoác áo số 3 băng lên, sau đó dứt điểm đánh bại thủ môn Đình Thuận, nâng tỷ số lên 7-0 cho Paraguay.

  • ĐT Việt Nam rút ngắn tỷ số xuống 1-7 ở phút 70

    Nỗ lực tấn công của ĐT Việt Nam được đền đáp khi Văn Vũ ghi bàn đẹp mắt sau cú sút từ xa làm tung lưới ĐT futsal Paraguay.

  • Kết thúc trận đấu, ĐT futsal Paraguay thắng ĐT futsal Việt Nam 7-1

    Trần Văn Vũ là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT futsal Việt Nam sau cú sút xa rất đẹp mắt.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây