Tin nóng võ thuật 5/3: Đi “xõa”, võ sỹ bị cướp hơn 3 tỷ đồng

Thứ hai - 05/03/2018 18:38

Tin nóng võ thuật 5/3: Đi “xõa”, võ sỹ bị cướp hơn 3 tỷ đồng

(Tin võ thuật - Tin UFC - Tin boxing) Võ sỹ người Mỹ Jermall Charlo đã trải qua một ngày không thể đen đủi hơn, theo themaven.net.

Đi “xõa”, võ sỹ bị cướp hơn 3 tỷ đồng

Sau khi xem trận đấu Deontay Wilder - Ortiz cuối tuần qua, Jermall Charlo cùng bạn bè đã quyết định Manhattan 40/40, thuộc sở hữu của rapper nổi tiếng Jay-Z, để tiệc tùng. Đáng tiếc là võ sỹ người Mỹ lại gặp hạn khi bị cướp mất 145 nghìn đô la (hơn 3,3 tỷ đồng) gồm tiền mặt và trang sức. Jermall Charlo sau đó cho biết 2 trong số các nghi phạm là phụ nữ và cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

Jermall Charlo gặp vận đen

Wilder sẽ đến xem Joshua thi đấu

Sau khi đấm gục Ortiz để bảo vệ thành công đai WBC hạng nặng, Wilder cho biết sẽ đến xem trận Anthony Joshua - Tony Parker: “Tôi có nhiều bạn bè ở Anh và chưa từng đến Cardiff. Tôi rất háo hức xem ai là người chiến thắng.”

Dự kiến Anthony Joshua - Tony Parker sẽ chạm trán vào ngày 31/3 tới tại Cardiff và Wilder sẽ vào vai bình luận viên của đài Sky Sport.

Video Deontay Wilder đánh bại Luis Ortiz ở trận tranh đai hạng nặng WBC

Bênh vực Anthony Joshua, nhà vô địch boxing vẫn bị chửi sấp mặt

Cách đây chưa lâu, Deontay Wilder hạ knock-out đối thủ Luis Ortiz ở trận đại chiến bảo vệ đai vô địch boxing hạng nặng WBC. Tuy nhiên chiến công này phần nào bị che mờ bởi phát ngôn gây tranh cãi của tay đấm 32 tuổi nhắm vào Anthony Joshua.

Deontay Wilder (ảnh trái) bị chỉ trích vì phát ngôn phân biệt chủng tộc nhắm vào ông bầu Eddie Hearn của Anthony Joshua

Số là ở buổi họp báo trước trận tranh đai WBC, Deontay Wilder đã hết lời chế nhạo ông bầu Eddie Hearn của nhà vô địch boxing hạng nặng IBO, IBF, WBA: "Ông ta chỉ là một gã da trắng đang cố vắt sữa một người da đen!".

Dù chỉ có ý định bênh vực Joshua, Wilder vẫn vấp phải làn sống chỉ trích dữ dội từ cộng đồng người da trắng, trong đó có Billy Joe Saunders - nhà vô địch hạng trung WBO khi gọi anh là "một kẻ phân biệt chủng tộc, thiếu chuyên nghiệp vì cố tình hạ thấp người khác".

Thua trận vẫn được "Gã hề" McGregor chúc mừng

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ hạng nhẹ sự kiện UFC 222, Frankie Edgar nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Brian Ortega. Tuy nhiên, võ sĩ 36 tuổi đã bất ngờ nhận được lời động viên, chia sẻ từ Conor McGregor bởi tinh thần chiến đấu kiên cường dù đối thủ trẻ hơn anh 9 tuổi.

"Luôn yêu mến và tôn trọng anh, Franklie, một chiến binh thực thụ. Lẽ ra tôi mới là người đứng đây vào hôm nay để đấu với anh!", trích lời Gã hề.

Đại chiến Brook-Khan sắp thành hiện thực

Kell Brook đã đánh dấu màn tái xuất sàn đấu ấn tượng khi hạ knock-out Sergey Rabchenko để giành đai vô địch WBC hạng bán trung vào hôm qua. Theo tiết lộ từ tạp chí Vital Boxing, đối thủ tiếp theo của tay đấm 31 tuổi nhiều khả năng là Amir Khan, nhà cựu vô địch WBC hạng bán trung. Thậm chí, đại diện hai bên đã sớm đạt được thỏa thuận lên sàn trong thời gian tới.

HIện tại, Amir Khan đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc chạm trán Phil Lo Greco (Canada) vào ngày 21/4.

UFC: Tranh đai vô địch, mỹ nữ tóc vàng bị “Người máy” đấm gục

Yana Kunitskaya kỳ vọng sẽ gây sốc cho Cris Cyborg nhưng thực tế lại phũ phàng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: boxing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây