Crystal Palace – MU: Lukaku dọa hủy diệt “Đại bàng” sã cánh

Thứ hai - 05/03/2018 10:22

Crystal Palace – MU: Lukaku dọa hủy diệt “Đại bàng” sã cánh

(Nhận định bóng đá Crystal Palace – MU, 3h00, 6/3, vòng 29 Ngoại hạng Anh) Crystal Palace trong cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng, có thể bị vùi dập bởi Lukaku vốn đang có phong độ cực cao.

Xem video màn trình diễn của Lukaku trước Chelsea:

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Crystal Palace hết người đá

10 cầu thủ Crystal Palace đang gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe, HLV Hodgson thật sự bất lực. Ở trận đấu với Tottenham vòng trước, cựu chiến lược gia ĐT Anh đã phải sử dụng 4 cầu thủ sinh năm 1995 trở lại. Trên ghế dự bị của Palace, thậm chí có cả cầu thủ sinh năm 2000. Nỗ lực chống đỡ nhưng đội bóng có biệt danh “Những chú Đại bàng” vẫn thua ở cuối trận bởi cú đánh đầu của Harry Kane.

Palace tử thủ nhưng vẫn thua Tottenham vòng trước

Cơn bão chấn thương khiến Palace lao đao thời gian qua. Họ không thắng 5 trận liên tiếp (3 thua, 2 hòa) và tụt xuống khu vực đèn đỏ (thứ 18). Tình hình sắp tới được dự báo còn khó khăn gấp bội khi 5 vòng tới, họ gặp 3 đối thủ mạnh là MU, Chelsea và Liverpool, xen vào giữa là hai chuyến làm khách Huddersfield và Bournemouth, vốn chơi tốt ở lãnh địa của họ.

Trong số hàng loạt cầu thủ chấn thương, trường hợp của Zaha ảnh hưởng lớn nhất. Trên hàng công, Palace gần như vô hại, thiếu sức sống khi vắng cựu cầu thủ MU. Một mình Townsend ở cánh phải quá lẻ loi bởi Benteke không tốt ở khoản phối hợp với đồng đội. Công yếu, thủ cũng mong manh, số bàn thua của Palace tăng vọt thời gian qua.

Nỗi lo chồng chất nỗi lo. Hậu vệ James Tomkins tập tễnh rời sân ở trận gặp Tottenham, đang chưa chắc chắn thi đấu đêm nay. Trớ trêu hơn nữa, Timothy Fosu-Mensah khỏe mạnh nhưng lại không được phép ra sân trước MU bởi anh đang đá cho Palace theo dạng cho mượn mùa này. HLV Hodgson có lẽ sẽ phải  thiết lập một chiến thuật tử thủ.

Lukaku bùng nổ, MU trở lại tốp 2?

Liverpool tiếp mạch thăng hoa, đã hạ Newcastle 2-0 ở trận đấu sớm vòng 29 này và tạm chiếm vị trí thứ 2 của MU. Hết cửa đua vô địch với Man City từ lâu, Mourinho xác định mục tiêu lớn nhất ở Ngoại hạng Anh là giành ngôi á quân. Nhưng không chỉ Liverpool, Tottenham cũng là đối thủ khó lường, và “Quỷ đỏ” không được phép sảy chân ở phần còn lại nếu muốn hoàn thành chỉ tiêu.

May mắn ở giai đoạn này, Lukaku đang có phong độ cao. 5 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, tiền đạo người Bỉ ghi 4 bàn. Đặc biệt tuần trước, anh sút tung lưới Chelsea, mở đầu cho màn thắng ngược 2-1 của MU, và đó là bàn thắng đầu tiên của “Voi rừng đệ nhị” trước một CLB trong tốp 6. Sự tự tin đang dâng lên hừng hực với bản hợp đồng 75 triệu bảng.

Lukaku đang đạt phong độ tốt

Gặp một Crystal Palace trong cơn khủng hoảng, Lukaku hứa hẹn sẽ lại tỏa sáng. Lượt đi, Lukaku cũng góp 1 bàn trong chiến thắng 4 sao của MU. Thời còn khoác áo Everton , chân sút này cũng rất có duyên với mành lưới Palace, trong đó ghi 4 bàn ở 6 trận. Sanchez bắt đầu hiểu MU hơn, Pogba được trở lại đội hình xuất phát, Lukaku có bệ phóng cực tốt để bùng nổ.

HLV Mourinho hẳn muốn giải quyết Palace nhanh gọn bởi phía trước họ còn cuộc đấu với Liverpool và  trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Dự đoán: Crystal Palace 0–2 MU

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-3-3): 13.Hennessey – 29.Wan-Bissaka – 34.Kelly – 5.Tomkins – 15.Schlupp – 44.Riedewald – 4.Milivojevic – 18.McArthur – 10.Townsend – 17.Benteke – 9.Sorloth

MU (4-3-3): 1. De Gea – 25. Valencia - 2. Lindelof - 12. Smalling - 18. Young – 39. McTominay - 31. Matic - 6. Pogba – 14. Lingard - 9. Lukaku - 7. Sanchez

Lực lượng:

Crystal Palace: 10 cầu thủ vắng mặt vì chấn thương. Mensah không được thi đấu.

MU: Blind, Rojo, Phil Jones, Herrera, Fellaini, Ibrahimovic vắng mặt.

Thông tin bên lề:

Đối đầu nhau, Crystal Palace thắng 7, hòa 10, MU thắng 35.

5 vòng gần nhất, Crystal Palace không thắng với 3 thua, 2 hòa còn MU thắng 3, thua 2.

Crystal Palace mới ghi 25 bàn mùa này, chỉ nhiều hơn số bàn thắng của Lukaku (13) và Martial (9) cộng lại có 3 bàn.

Crystal Palace gặp nạn chấn thương kinh hoành nhất lịch sử khi 10 cầu thủ vắng mặt gồm Yohan Cabaye, Scott Dann, Loftus-Cheek, Puncheon, Mamadou Sakho, Bakary Sako, Julian Speroni, Joel Ward, Connor Wickham, Wilfried Zaha.

Ibrahimovic chia tay MU: HLV Mourinho nhắm 4 “trọng pháo” thay thế

Với kế hoạch thay thế Ibrahimovic, MU đang hướng mục tiêu tới 4 “trọng pháo”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây