Tin HOT bóng đá trưa 13/10: Trò cũ chửi bới HLV Wenger

Thứ năm - 13/10/2016 11:59
Bản tin cập nhật trưa 13/10: Chamakh nói HLV Wenger khiến sự nghiệp của anh đi xuống không phanh. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Trò cũ chửi bới HLV Wenger: Đến Arsenal ở độ chín của sự nghiệp, sau 8 mùa giải cống hiến cho Bordeaux, Chamakh đã khởi đầu khá ấn tượng với 11 bàn thắng trong giai đoạn từ tháng 8/2010 đến tháng 11/2010. Nhưng rồi sau đó, Robin van Persie lấy lại phong độ và chân sút người Maroc bị quẳng lên ghế dự bị và sa sút. Rời Arsenal, Chamakh vẫn bết bát ở những bến đỗ tiếp theo. Đến giờ anh quay ra oán hận HLV Wenger.

Chamakh từng khoác áo Arsenal giai đoạn 2010-2013, và ghi được 14 bàn sau 67 trận. 

Napoli tính chiêu mộ Drogba: Theo báo chí Italia, Napoli đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền đạo Didier Drogba của Montreal Impact, nhằm thay thế chân sút chủ lực Arkadiusz Milik mới phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương. "Voi rừng" năm nay đã 38 tuổi, kể từ khi rời Chelsea năm 2012, đến Shanghai Shenhua (Trung Quốc), Galatasaray và trở lại chính Chelsea năm 2014.

SAO Barca nói ngán Atletico hơn Real: "Đánh bại Atletico Madrid giờ khó khăn hơn nhiều (so với Real Madrid). Atletico và Real Madrid chơi theo 2 phong cách khác nhau hoàn toàn. Atletico chơi xuất sắc hơn (Real), phong cách của Atletico khiến họ khó bị đánh bại hơn”, tân binh Paco Alcácer nhận định.

Maradona chê Ibra chỉ nghĩ đến tiền: Sở dĩ Maradona "tấn công" Ibrahimovic vì chân sút người Thuỵ Điển của Man United đã không tham gia Trận đấu vì hoà bình được Giáo hoàng Francis tổ chức vào hôm qua. Nhiều khả năng Ibra không dự trận này vì bận luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng của Man United với Liverpool vào ngày 18/10.

Chủ tịch Perez muốn bán Sergio Ramos: Tờ Diario Gol vừa gây sốc khi đăng tải thông tin về việc Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang xem xét khả năng bán trung vệ Sergio Ramos trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Real sẽ chấp nhận bán Ramos nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra khoảng 60 triệu bảng. Đây là con số rất cao với một cầu thủ đã bước sang tuổi 30.

Tổng thống Pháp nói điều không hay bóng đá nước nhà.  Tổng thống Francois Hollande của Pháp từ lâu đã nổi tiếng và một người hâm mộ cuồng nhiệt với bóng đá. Nhưng không ai ngờ rằng trong cuốn sách mới của mình có tên là "Un president ne devrait pas dire ca..." (Một tổng thống không nên nói những điều đó…), ông lại có chia sẻ đầy táo bạo những suy nghĩ của mình về môn thể thao vua cùng các cầu thủ của xứ lục lăng khi bóng gió rằng cầu thủ bóng đá nước này không có trí tuệ.

Tổng thống Francois Hollande

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây